Trang chủ » Đối tác » Wonbang Tech – Hàn Quốc tiếp tục nâng cấp phần mềm CRM giai đoạn 2
  • Wonbang Tech – Hàn Quốc tiếp tục nâng cấp phần mềm CRM giai đoạn 2

  • Wonbang Tech là một doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực xây lắp, thi công công trình xây dựng, lắp đặt. Với kinh nghiệm gần 10 nă trong nghề, lượng khách hàng, hàng hóa, vật tư cần quản lý là rất lớn. Nhờ hệ thống mua hàng của phần mềm AZ CRM, Won bang đã có quy trình xử lý việc mua vật tư phục vụ cho công việc của đội ngũ nhân viên công trường cũng như quản lý của nhân viên bộ phận văn phòng.
    Ban giám đốc công ty sau khi triển khai ứng dụng thành công phần mềm CRM vào hoạt động quản lý mua hàng đã ra quyết định nâng cấp phần mềm nhằm giảm tải công việc quản lý, tăng hiệu quả công việc.
    Wonbang đánh giá phần mềm AZ CRM là một giải pháp hoàn hảo trong quản lý cho doanh nghiệp. Phần mềm được thiết kế với những tính năng vượt trội giúp nhà quản lý cũng như nhân viên làm việc khoa học và hiệu quả nhất.


    Nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh cũng như mục tiêu phát triển, nhu cầu công việc của Wonbang, công ty AZMAX đã tư vấn và xây dựng module Mua hàng giúp nhân viên công trường có thể yêu cầu đặt mua các loại vật tư cần thiết cho công viêc, quản lý tại văn phòng có thể phê duyệt, đặt mua hàng tại các nhà cung cấp khác nhau với giá cả hoàn toàn được bảo mật đối với nhân viên công trường. Sau khi quản lý văn phòng duyệt đơn mua hàng nhân viên công trường yêu cầu thì nhân viên này không có quyền thay đổi thông tin trên phần mềm CRM và chỉ được phép theo dõi, nhìn thấy các thông tin cần thiết.
    Bên cạnh đó, do đặc thù là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài nên nhu cầu sử dụng song ngữ là rất quan trọng. Phần phụ lục ngôn ngữ tiếng Anh được Wonbang hoàn toàn tin tưởng giao cho AZMAX và đã được đưa vào sử dụng thành công.  Phần mềm CRM được triển khai toàn diện tới các phòng ban liên quan, thân thiện với người dùng từ nhân viên quản lý cấp cao tại văn phòng đến các công nhân tại công trường, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho ban lãnh đạo công ty Wonbang.

    AZMAX đang ngày càng trở nên có sức hút đối với các đơn vị và các doanh nghiệp. Sự tin tưởng của Wonbang thêm một lần nữa nhấn mạnh được uy tín và năng lực của chúng tôi trên thị trường công nghệ hiện nay.
    Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhiều năm cùng với đội ngũ nhân viên năng động giỏi chuyên môn, AZMAX sẽ mang đến những giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hoàn hảo nhất.  AZMAX luôn tự hào là điểm dừng cho sự lựa chọn của mọi doanh nghiệp.
    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ Công ty cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội.
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status