Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.1
  • TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.1

  • Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, quản lý khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu cần chú trọng, thậm chí có thể coi đó là yếu tố sống còn khi kinh doanh ngày càng khốc liệt.

     
    Thấu hiểu nỗi lòng khách hàng cùng với kinh nghiệm tư vấn và triển khai quy trình phần mềm quản lý khách hàng CRM cho hàng trăm doanh nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn quản lý tốt khách hàng từ A đến Z.

    VẬY PHÂN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

     giao diện phân hệ quản lý khách hàng AZ CRM
    Giao diện phân hệ quản lý khách hàng AZ CRM
     
    Trong phạm vi một bài viết, AZ CRM không thể phân tích hết ngay toàn bộ điểm hay, điểm khác biệt của tất cả 18 phân hệ quản lý khách hàng. Vì vậy với phần 4.1, chúng tôi sẽ đề cập tới tính năng đầu tiên của phân hệ đó là KHÁCH HÀNG.

    1.    QUẢN LÝ THEO QUY TRÌNH SALES FUNNEL

    Để quản lý khách hàng hiệu quả nhất, chúng tôi thiết kế phần mềm quản lý theo quy trình sales funnel – phễu kinh doanh . Theo đó, số lượng khách hàng có khả năng chốt được hợp đồng sẽ giảm dần theo hình phễu tương ứng với các bước trong quy trình: khách hàng (leads) >> cơ hội kinh doanh >> báo giá >> hợp đồng.
    Khi chăm sóc khách hàng theo sales funnel bạn sẽ đo lường được hiệu quả kinh doanh và có phương án điều chính các bước để tăng tỉ lệ khách hàng lọt phễu cũng như tăng doanh số của mình.
    Xem thêm tại: Quản lý khách hàng theo phễu kinh doanh.

    2.     NHẬP DANH SÁCH EXCEL

    Trước đây khi chưa ứng dụng AZ CRM, hẳn rằng các bạn cũng đã quản lý khách hàng với một danh sách với số lượng khách hàng lớn và bạn rất ngại nhập tay lần lượt từng khách hàng vào phần mềm. AZ CRM đã cho bạn giải pháp đổ file excel danh sách khách hàng ngay lập tức vào phần mềm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

    3.    QUẢN LÝ ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

    Hàng loạt thông tin khách hàng bạn cần phải lưu trữ để chăm sóc khách hàng tốt nhất sẽ được quản lý chi tiết trên hệ thống phần mềm theo từng chi nhánh, từng nhân viên quản lý khách hàng đó. Nhờ vậy, bạn không phải lo ngại trường hợp bị quên hay mất thông tin khách hàng. Thậm chí nhân viên có nghỉ việc thì tài sản của bạn vẫn an toàn trên hệ thống AZ CRM.

    4.    PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG THEO ĐẶC THÙ DOANH NGHIỆP

    Đối với đặc thù kinh doanh và sản phẩm dịch vụ riêng, từng đơn vị sẽ có những cách phân loại khách hàng theo nhóm, theo khu vực địa lý, theo nguồn khách, theo giới tình, theo nghề nghiệp, theo quy mô.
    Vì vậy, AZ CRM được lập trình để Quý khách có thể tự thiết lập phân loại khách hàng theo đặc thù riêng của mình.

    5.    TRA CỨU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG

    Với các phần mềm CRM khác, bạn chỉ có thể tra cứu một vài trường thông tin như số điện thoại, email, tên khách hàng và phải gõ chính xác thông tin và gõ lần lượt. Ví dụ khách Nguyễn Văn A thì phải gõ chữ Nguyễn trước và gõ chính xác mới có kết quả tìm kiếm. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể nhớ chính xác thông tin khách hàng được.
    AZ CRM cho phép bạn chỉ cần gõ từ khóa gần đúng là có thể tìm kiếm trên tất cả cột thông tin của khách hàng. Cách thứ hai, bạn có thể lọc thông tin theo nhiều trường dữ liệu để cho kết quả chính xác.

    tìm kiếm khách hàng dễ dàng cùng az crm

    Tìm kiếm khách hàng theo nhiều trường thông tin, từ khóa, chi nhánh…

    6.    CẢNH BÁO TRÙNG KHÁCH HÀNG

    Trong trường hợp thông tin khách hàng đã được cập nhật và quản lý trên hệ thống, dù do ai hay chi nhánh nào quản lý, khi thêm mới khách hàng bị trùng thông tin số điện thoại, tên, email thì hệ thống đều hiện thông báo cảnh báo cho bạn nắm được và kiểm tra lại. Sở dĩ như vậy là để hệ thống không bị rối danh sách và nhân viên không bị chăm sóc khách chồng chéo lẫn nhau dẫn tới tranh cãi hay giảm uy tin với khách hàng.

    Trên đây, chúng tôi đã so sánh một số điểm nổi bật mới chỉ của riêng tính năng khách hàng – tính năng rất nhỏ trong phân hệ quản lý khách hàng của hệ thống AZ CRM. Với 8 điểm khác biệt phía dưới đây, mời Quý khách xem chi tiết tại đây.
    7.    GIAO DIỆN LINH ĐỘNG
    8.    CHỤP ẢNH KHÁCH HÀNG
    9.    THEO DÕI SỐ NGÀY KHÔNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    10.  GỬI EMAIL-SMS MARKETING TỪ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG
    11.    NGHE GỌI TỔNG ĐÀI IP TỪ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG
    12. CHUYỂN QUYỀN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
    13. THÊM MỚI CƠ HỘI KINH DOANH HÀNG LOẠT
    14.  TRA CỨU HỢP ĐỒNG, SẢN PHẨM KHÁCH ĐÃ MUA
    15.  TỰ ĐỘNG CHUYỂN NHÓM KHÁCH HÀNG

    16. XUẤT DANH SÁCH EXCEL
    Quả thực, để mà chia sẻ hết những điểm nội bật cả một hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng đồ sộ AZ CRM trong vài trang viết thì thật khó. Để tìm hiểu thêm về các tính năng trong menu dọc của phân hệ khách hàng, mời Quý khách xem thêm các bài viết tiếp theo.
    Trân trọng cảm ơn Quý khách đã theo dõi serial chuỗi bài viết giới thiệu sâu về tính năng hệ thống AZ CRM của chúng tôi.
    --------------------
    AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
    Hotline: 0812.98.68.98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: azsoft.vn/azmax.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC
     
     
     
     
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status