Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm CRM và những ứng dụng cụ thể trong từng phòng ban của doanh nghiệp
  • Phần mềm CRM và những ứng dụng cụ thể trong từng phòng ban của doanh nghiệp

  •  1.      CRM là gì?

            CRM là gì ? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm và muốn đi tìm câu trả lời. CRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Phần mềm CRM là nơi để lưu trữ tất cả thông tin của khách hàng để giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tăng hiệu xuất làm việc của nhân viên từ đó giúp công ty tăng doanh thu. Phần mềm CRM sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
    Doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào? Có phải là dùng giấy và bút để làm việc này đúng không. Và ngày nay vẫn còn khá nhiều người vẫn dùng cách này bởi vì nó đơn giản và ai cũng có thể làm được. Vấn đề rất nan giải mà nhiều cá nhân và doanh nghiệp ngại khi tiếp cận và sử dụng phần mềm CRM đó là chi phí đầu tư ban đầu và cách sử dụng. Nhưng điều quan trọng hơn là chúng ta ngại thay đổi vì đã quen với cách cũ rồi.
            Tuy nhiên, sự ra đời của phần mềm CRM đang dần thay đổi suy nghĩ về việc quản lý của doanh nghiệp. Đầu tiên, thay vì viết thông tin khách hàng vào tập giấy thì chúng ta nhập vào phần mềm Excel. Tiếp đến là thời đại của Internet và thiết bị di động bùng nỗ như ngày nay. Thì chúng ta có nhiều lựa chọn để quản lý và chăm sóc khách hàng hơn. Chúng ta sử dùng các phần trên nền tảng internet để quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các cách làm này thủ công và khó quản lý với số liệu lớn. Chính vì vậy, phần mềm CRM đã giúp việc quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn trở lên đơn giản và hiệu quả nhất.


    2.      Phần mềm CRM ứng dụng cho từng phòng ban trong doanh nghiệp

    Phòng marketing
            Phần mềm CRM có tích hợp hệ thống sms marketing và email marketing hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch gửi Email, gửi SMS, quản lý công việc, quản lý tài liệu, ...
    Phòng king doanh
            Nhân viên phòng kinh doanh có thể quản lý khách hàng, quản lý liên hệ, quản lý các cơ hội kinh doanh, quản lý báo giá, hợp đồng cho khách hàng, quản lý đơn hàng,… trên phần mềm CRM theo quyền hạn được phân quyền theo phòng ban, theo nhóm kinh doanh hay theo cá nhân.
    Phòng chăm sóc khách hàng
            Phần mềm CRM cho phép quản lý sự cố khách hàng gặp phải về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, quản lý hỏi và đáp của khách hàng, quản lý các dự án, quản lý hợp đồng dịch vụ…

    Phòng kế toán - kho
           Nhân viên kế toán và kho có thể quản lý các tính năng liên quan đến lĩnh vực của mình trên phần mềm CRM  như quản lý sản phẩm, quản lý tài sản, quản lý dịch vụ, quản lý giá cả, quản lý nhà cung cấp, quản lý mua hàng, quản lý các báo cáo liên quan đến kho, quỹ…
    Phòng IT- quản trị hệ thống
            Đây chính là những tính năng rất quan trọng của phần mềm CRM để giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát được dữ liệu của khách hàng và không bị mất dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc, đồng thời giúp cho các CEO quản lý được công việc của nhân viên mình.
            Người quản trị hệ thống có thể quản lý người sử dụng phần mềm CRM, quản lý cây tổ chức, phân quyền sử dụng, quản lý nhóm làm việc, quản lý quyền truy cập, quản lý lịch sử truy cập, quản lý trường dữ liệu, quản lý các module khác, quản lý danh sách lựa chọn, quản lý Menu, quản lý mẫu email, quản lý thông tin công ty, quản lý gửi email hàng loạt trên phần mềm CRM, quản lý điều khoản và điều kiện, quản lý thông báo, cài đặt hệ thống tiền tệ, quản lý thông tin cấu hình, quản lý cổng thông tin khách hàng…
    Từ việc xác định được chức năng của phần mềm CRM đối với từng phòng ban để có thể sử dụng phần mềm CRM đúng cách, mang lại lợi ích và hiệu quả cho doanh nghiệp.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status