Trang chủ » Phần mềm » Quản lý khách sạn - AZ HOTEL

Quản lý khách sạn - AZ HOTEL

Quản lý khách sạn - AZ HOTEL

Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL là giải pháp phần mềm ưu việt giúp quản trị tổng thể hệ thống khách sạn, nhà hàng, resort. Hệ thống mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi kết nối tất cả phân hệ phần mềm với các thiết bị phần cứng cần thiết cho hoạt động đặc thù ngành.
HOTLINE 24/7: 0934 457 589

Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL là giải pháp phần mềm ưu việt giúp quản trị tổng thể hệ thống khách sạn, nhà hàng, resort. Hệ thống mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi kết nối tất cả phân hệ phần mềm với các thiết bị phần cứng cần thiết cho hoạt động đặc thù ngành.

Với nhiều năm kinh nghiệm khi nghiên cứu tư vấn và hỗ trợ quản lý trong ngành khách sạn, chúng tôi biết được rằng các khách sạn thường gặp nhiều vấn đề trong việc đặt phòng cho khách, xem trạng thái phòng, thanh toán nhanh cho khách, .... Đặc biệt là với các khách sạn dạng chuỗi hay số lượng phòng lớn, nhân viên lễ tân hay phòng rất dễ xảy ra sai sót. Và người quản lý không nắm được cụ thể số tiền mình thu được hàng ngày, hàng tháng, hàng năm tại từng chi nhánh, tổng các chi nhánh là bao nhiêu, có chính xác hay không…

Thấu hiểu nỗi khó khăn của cả quản lý cũng như nhân viên ngành khách sạn, AZMAX cho ra đời sản phẩm Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL. Với hàng trăm mẫu báo cáo chuẩn xác và là hệ thống phần mềm hàng đầu tích hợp đầy đủ kế toán tài chính và tổng đài điện thoại, phần mềm được phát triển dựa trên các quy trình quản lý chuẩn của Việt Nam và Quốc tế, phục vụ cho các khách sạn resort (kể cả chuỗi hệ thống) từ 2 đến 5 sao, quy mô tối đa 5.000 phòng với trên 20 chi nhánh.

 

Giao diện Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL
 
1. Tính năng của phần mềm quản lý Khách sạn AZ HOTEL
 
Sơ đồ tổng thể tính năng Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL

Hệ thống AZ HOTEL gồm 11 phân hệ chính tích hợp với cả tồng đài, kế toán và các thiết bị phần cứng cần thiết. Bạn có thể xem thông tin chi tiết các phân hệ tính năng trong mục TÍNH NĂNG.

2. Một số khách hàng tiêu biểu
Chúng tôi cung cấp Giải pháp phần mềm AZ HOTEL cho các khách sạn, resort trên toàn quốc.
 
  Một số khách hàng tiêu biểu của AZMAX
 
3. Lợi ích đầu tư Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL
PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHANH - CHUẨN - CHU ĐÁO:
Chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi
Đặt phòng tiện lợi, thanh toán nhanh, phục vụ tận tình
Tăng tính tương tác và tự động hóa
Tăng sự hài lòng và khách hàng trung thành
QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ:
Nắm tổng thể hiệu quả kinh doanh của chuỗi khách sạn trong vài s thông qua hệ thống báo cáo linh động, chuẩn xác
Là căn cứ để đưa ra các quyết định kinh doanh, marketing, nhân sự dễ dàng
Tiết kiệm chi phí và nhân lực nâng cao hiệu quả kinh doanh
TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC:
Làm việc tập trung, chuyên nghiệp
Chuẩn hóa quy trình quản lý khoa học
Tăng tính tương tác và tính hiệu quả
Tự động hóa, giảm thiểu sai sót
AN TOÀN DỮ LIỆU:
Cơ chế sao lưu dữ liệu thường xuyên
Phân quyền, theo dõi lịch sử chặt chẽ
Cơ chế bảo mật dữ liệu 3 lớp

4. Đối tượng sử dụng
Phần mềm AZ HOTEL tiện lợi, dễ sử dụng, ứng dụng trên nền tảng webform và quản lý không giới hạn số lượng khách sạn, người dùng nên phù hợp với mọi quy mô khách sạn.
 
Các bộ phận sử dụng hệ thống AZ HOTEL
- Bộ phận Admin:
Kiểm soát tình hình kinh doanh: khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số...
Giám sát nội bộ: ra chỉ tiêu, kiểm tra chất lượng công việc, hỗ trợ nhân viên
Theo dõi báo cáo thống kê để kịp thời ra quyết định
Tạo mẫu biểu, cấp tài liệu đầy đủ cho các bộ phận
- Bộ phận đặt phòng:
Xác nhận thông tin khách hàng, kiểm tra tình trạng phòng
Đặt phòng, đặt cọc, trả cọc cho khách
Quản lý hồ sơ khách hàng
- Bộ phận lễ tân:
Cập nhật thông tin khách hang
Tự động gán phòng, check in, check out
Quản lý giao dịch phát sinh với khách hang
Quản lý tình trạng phòng
- Bộ phận tổng đài trong khách sạn:
Tự động tính tiền điện thoại gọi đi từ khách sạn
Quản lý cước phí điện thoại của từng bộ phận trong khách sạn
- Bộ phận dịch vụ:
Quản lý dịch vụ nhà hàng, bar, massage, karaoke
Quản lý menu, thực đơn, order món ăn
Tạo hóa đơn, tổng hợp dịch vụ khách sử dụng
- Bộ phận buồng phòng:
Cập nhật tình trạng phòng tức thời
Lập kế hoạch bảo trì, nâng cấp phòng hợp lý
- Bộ phận thu ngân:
Thanh toán, làm hóa đơn, chốt và khóa giao dịch khách
Tổng hợp doanh thu dễ dàng
- Bộ phận kiểm toán đêm:
Kiểm soát chính xác toàn bộ giao dịch, khoản tiền phát sinh trong ngày
Khai báo tạm trú, đóng ngày
- Bộ phận kế toán:
Tự động kết xuất doanh thu
Quản lý hệ thống phiếu thu phiếu chi nhanh chóng, chính xác
Tiết kiệm thời gian báo cáo tài chính lỗ lãi
Quản lý đầy đủ các khâu kế toán: kế toán chi phí, kế toán kho, kế toán tổng hợp, kế toán thuế
 
 

1. Quản trị hệ thống:
- Quản trị người dùng theo nhóm quyền, phân quyền chi tiết tới 300 mục.
- Quản trị danh sách người dùng hệ thống, gán quyền theo nhóm.
- Hệ thống cho phép người dùng đăng ký mã giao dịch từng dịch vụ khách sạn.
- Quản lý toàn bộ thông tin khách sạn, bảng giá và thiết lập thông số hoạt động như thuế giá trị gia tăng, khuyến mại, giảm giá cước điện thoại…
- Quản lý danh sách đại lý và hoa hồng cho đại lý
 

AZ HOTEL – quản lý hoa hồng đại lý
 
2. Quản lý đặt phòng:
- Quản lý đặt phòng khách hàng (khách lẻ, khách đoàn).
- Quản lý đặt cọc, hủy cọc, phạt hủy đặt cọc.
- Tự động tìm kiếm và sắp xếp phòng.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Quản lý hoa hồng cho đại lý.
- Dự báo khả năng khách đặt phòng trong tương lai.
 
AZ HOTEL – đặt phòng cho khách
3. Quản lý Lễ tân:
- Check in, check out cho khách nhanh chóng.
- Quản lý, tra cứu chi tiết thông tin và lịch sử giao dịch của khách đặt phòng .
- Theo dõi việc sử dụng SMS của khách phòng.
- Tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng, chuẩn xác.
- Thanh toán cho khách và quản lý hóa đơn.
- Chốt giao dịch tại các điểm outlets.
- Linh động giá phòng

 
AZ HOTEL – sơ đồ phòng
 
4. Quản lý Thu ngân:
- Quản lý giao dịch của khách (khách lẻ, khách đoàn).
- Quản lý hóa đơn nhanh chóng và chính xác, cho phép tách hóa đơn.
- Kiểm soát tài chính chặt chẽ, tính bảo mật cao.
- Giám sát việc cập nhật thông tin giao dịch từ các điểm outlets.

5. Quản lý Buồng phòng:
- Theo dõi trạng thái phòng, tra cứu thông tin khách chính xác.
- Quản lý chặt chẽ tình trạng đồ đạc trong phòng .
- Báo cáo tình hình khách đến và đi chi tiết.

6. Kiểm toán cuối ngày:
- Đóng ngày tự động hoặc sau khi kiểm toán các giao dịch phát sinh trong ngày.
- Cho phép in báo cáo đóng ngày.
- Hạch toán tiền phòng.
- Cập nhật ngày làm việc mới của hệ thống.

7. Quản lý Đại lý:
- Quản lý thông tin đại lý (công ty du lịch, công ty lữ hành) chi tiết.
- Tính tiền hoa hồng chuẩn xác cho đại lý tự động.
- Giám sát chặt chẽ hiệu quả kinh doanh các đại lý.

8. Quản lý nhà hàng:
- Tính toán và xuất hóa đơn chính xác đến từng khách hàng, từng bàn ăn một cách nhanh chóng.
- Theo dõi tình trạng khách hàng mọi lúc mọi nơi.
- Quản lý nhân viên làm việc theo từng ca.
- Quản lý thực đơn và order thực đơn của khách hàng chặt chẽ.
- Thu ngân có thể order trực tiếp cho bộ phận bếp ngay trên phần mềm.
- Quản lý không giới hạn số khách, số bàn, thực đơn, hình thức thanh toán,…
- Đẩy dữ liệu về cho thu ngân lên hóa đơn chính xác cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu chi tiết đến từng nhân viên phục vụ.
 
AZ HOTEL – Sơ đồ bàn ăn nhà hàng
 
9. Phân hệ Tổng đài điện thoại:
- Hiển thị cuộc gọi, cước phí trực tiếp.
- Tự động chuyển tiền điện thoại vào phòng cho khách.
- Quản lý chặt chẽ cước điện thoại của khách từ lúc vào đến lúc ra.
- Tra cứu thông tin khách theo số phòng.
- Tra cứu thông tin khách theo tên khách hàng.
- Cấu hình chính sách giá linh động.
- Báo cáo các đầu số điện thoại chưa khai báo.
- Báo cáo doanh thu theo phòng, theo số máy lẻ, theo từng bộ phận,...
- Liên kết Lễ tân, quản lý tin nhắn của khách trong khách sạn.

10. Phân hệ Kế toán:
- Danh mục quản lý:
+ Cập nhật danh mục kho, đối tượng, nguồn lực …
+ Cập nhật các danh mục liên quan khác.
- Kế toán tiền mặt – tiền gửi:
+ Cập nhật các phiếu thu chi, giấy báo nợ - có;
+ Cập nhật các phiếu kế toán;
- Kế toán kho:
+ Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng mua vào theo mặt hàng, nhà cung cấp và hợp đồng;
+ Theo dõi tồn kho tức thời và tồn kho cuối kỳ;
+ Tính giá vật tư tồn kho: giá trung bình, giá nhập xuất tồn hoặc giá đích danh;
+ Theo dõi danh mục vật tư theo cấu trúc cây;
+ Theo dõi theo VNĐ và ngoại tệ.
 
AZ HOTEL – kế toán kho
- Kế toán tài sản cố định:
+ Theo dõi tài sản cố định về nguyên giá, giá trị khấu hao, giá trị còn lại, nguồn vốn, bộ phận sử dụng, mục đích sử dụng, ngày đưa vào sử dụng;
+ Theo dõi tình hình tăng giảm và lý do tăng giảm tài sản cố định;
+ Tính khấu hao và lên bảng phân bổ khấu hao.

- Kế toán tổng hợp:
+ Thực hiện các bút toán tổng hợp …
+ Thực hiện khai báo các tham số kế toán khi sử dụng chương trình …
+ Tính toán giá thành sản phẩm, tính giá vốn, tổng hợp số liệu …
- Hệ thống báo cáo phân tích, quản trị:
+ Nhật ký chứng từ;
+ Chứng từ ghi sổ;
+ Nhật ký chung;
+ Nhật ký sổ cái;
+ Báo cáo thuế GTGT;
+ Báo cáo công nợ phải thu, phải trả;
+ Báo cáo chi phí, giá thành;
+ Báo cáo nhập xuất tồn vật tư, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ;
+ Báo cáo nhập xuất tồn kho hàng hoá, thành phẩm;
+ Báo cáo tài chính;
+ Báo cáo Quản trị: Đặc biệt với hệ thống báo cáo Quản trị được thiết kế chuyên cho hệ thống tài chính trong khách sạn, resort đã tích hợp được từ suốt quá trình hoạt động và triển khai qua nhiều khách sạn, resort lớn để tạo ra những mẫu biểu báo cáo đặc biệt dành riêng cho những nhà Quản trị như¬: Lãi lỗ, hạn thanh toán của từng khách hàng, biểu đồ doanh thu, biểu đồ công nợ…

11. Báo cáo thống kê
- Hệ thống Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL cung cấp hàng trăm mẫu báo cáo chi tiết và báo cáo tổng hợp. Sự đa dạng trong báo cáo thống kê hỗ trợ tối đa cho các bộ phận quản lý giám sát theo dõi sát sao hoạt động của khách san, thậm chí có thể quản lý chéo giữa các bộ phận và nhân viên.
- Báo cáo dưới dạng biểu đồ hoặc bảng lưới linh động chuẩn xác

1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

2. Đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt)

3. Tính năng đa dạng, nhiều tiện ích:
Quản lý tài chính chặt chẽ, khép kín
Tự động gán phòng, kiểm tra tình trạng phòng dễ dàng
Liên kết dữ liệu giữa các bộ phận một cách chuẩn xác
Hệ thống báo cáo quản trị, báo cáo thuế đa dạng

4. An toàn dữ liệu:
Bảo mật dữ liệu nhiều lớp
Cơ chế sao lưu dữ liệu tự động theo lịch trình.
Phân quyền chặt chẽ

5. Khả năng mở rộng, nâng cấp hệ thống dễ dàng.

6. Dễ dàng tương thích với các thiết bị phần cứng.

1. Nền tảng lập trình phần mềm
Môi trường công nghệ:  PHP
Ngôn ngữ lập trình: C#, ajax, javarscript,…
Cơ sở dữ liệu : SQL Sever
Mô hình: Client Sever
Nền tảng: web form

2. Yêu cầu thiết bị cài đặt
Hệ điều hành: Window 7
Cài sẵn net framework
Cài các phần mềm hỗ trợ online: skype, ultraviewer, teamviewer
Yêu cầu máy chủ:
+ CPU: Xeon 2.8 Ghz
+ RAM 1GB.
+ HDD 120 GB SCSI
+ CD-ROM 52X
+ SVGA Color Monitor
+ 10/100 TX Network Interface Card
Yêu cầu máy trạm:
+ CPU: Intel Pentium R 3.0Ghz
+ RAM 512 MB.
+ HDD: 80 GB IDE
+ SVGA Color Monitor
+ 10/100 TX Network Interface Card
Yêu cầu máy in:
+ Back Office Printer: Laser Printer 12 Page Per Minute (Recommend HP)
+ TH200 Printer: Thermal, Auto- Cutter, Parallel interface with 3M Cable & External Power Supply adapter, Vietnamese font.
Yêu cầu HUB mạng: Vstacktable HUB 24 Port (Recommended 3 COM Super Stack II Switch Hub 24 Ports)
 

Mô hình thiết bị phần cứng

1. Tài liệu phần mềm
Tài liệu giới thiệu Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL
Tài liệu hướng dẫn sử dụng AZ HOTEL

2. Phần mềm hỗ trợ:
Phần mềm teamview 7
Phần mềm ultraview
Phần mềm Skype
Phần mềm Snagit

Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
Hotline: 0934.457.589
Skype: azmax6899
Email: azmax6899@gmail.com
Website: azsoft.vn/azmax.vn
Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn

    DMCA.com Protection Status
    xe chevrolet