Quản lý công việc dự án - AZ PROJECT
Công việc luôn được lên lịch chi tiết, nhắc việc cụ thể giúp nhân viên luôn hoàn thành tốt công việc của mình
HOTLINE 24/7: 0812 98 68 98
Nhân viên trong doanh nghiệp của bạn có thường xuyên rơi vào những tình huống này không???
❌ Dự án trễ dealine ❌ Công việc lộn xộn ❌ Đổ lỗi cho nhau ❌ Mất hồ sơ dự án ❌ Quên việc… |
05 ĐIỂM KHÁC BIỆT CHỈ CÓ Ở AZ PROJECT✔️ Tự động thông báo, chăm sóc khách hàng, cảnh báo đến hạn công việc, nhắc việc ✔️ Dùng nhanh trên điện thoại, máy tính, ipad… ✔️ Sửa tài liệu, mẫu biểu online ✔️ Quản lý công việc theo màu, Kanban kéo thả nhanh ✔️ Tích hợp mọi hệ thống: ERP, tổng đài IP, live chat,… |
ĐƠN VỊ NÀO CẦN QUẢN LÝ CÔNG VIỆC, DỰ ÁN AZ PROJECT?
|
CÁC TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CÔNG VIỆC DỰ ÁN AZ PROJECT
1. Quản lý phân quyền hệ thống
- Thông báo công ty- Phân quyền chi tiết theo chi nhánh, phòng ban, nhân viên, tính năng, thao tác
- Xem lịch sử truy cập hệ thống
2. Quản lý sản phẩm/dịch vụ
- Nhập excel, in mã vạch sản phẩm- Quản lý biến động giá sản phẩm
- Phân nhiều cấp loại sản phẩm
- Quản lý nhiều mức giá sản phẩm, thời gian bảo hành, hạn sử dụng
- Cảnh báo định mức tồn tối thiểu/tối đa
- Quản lý nguồn gốc xuất xứ, nhà cung cấp, điểm tích lũy tương ứng
3. Quản lý nhân sự (người dùng hệ thống)
- Import danh sách nhân viên, thông tin và tài liệu đi kèm- Tự động gửi email/sms cho nhân viên, chúc mừng sinh nhật
- Khởi tạo mật khẩu, khóa tài khoản
- Thiết lập thông tin chi nhánh, phòng ban, chức vụ, nhóm kinh doanh,…
4. Quản lý chăm sóc khách hàng tự động
- Tìm kiếm tất cả trường thông tin khách hàng cùng lúc một cách dễ dàng- Kiểm tra khách trùng
- Tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng
- Tự động chăm sóc theo kịch bản thiết lập email – SMS marketing
- Báo cáo tình trạng khách hàng theo nhóm, khu vực, nguồn đến…
- Tự động thêm khách đổ về từ nhiều kênh
5. Quản lý dự án
- Thiết lập quy trình, trạng thái dự án theo đặc thù từng đơn vị- Quản lý tổng thể toàn bộ quy trình xử lý:
- Dự án => Báo giá => Hồ sơ thầu => Hợp đồng => Kế hoạch >> Triển khai dự án
- Phân Bổ nhân sự dự án, tài liệu, mẫu biểu, thu chi đi kèm
- Duyệt dự án
- Khóa khi đóng dự án
- Quản lý chặt tiến độ, công việc liên quan
6. Quản lý kế hoạch Gantt
- Theo dõi màu sắc trực quan- Kéo thả tự động điều chỉnh ngày đầu việc kế hoạch
- Lên kế hoạch check list đầu công việc cần thực hiện
7. Quản lý báo giá
- Tự thiết lập quy trình báo giá theo đặc thù doanh nghiệp- Duyệt, in, khóa khi chốt, xử lý, nhắc lịch hẹn, gửi email đính kèm file báo giá
- Theo dõi theo màu sắc và lịch Kanban kéo thả, dễ dàng nắm bắt
- Check danh sách theo từng bước trong quy trình báo gía
- Dễ dàng chuyển đổi sang hợp đồng
8. Quản lý hợp đồng khách hàng/nhà cung cấp
- Tự thiết lập quy trình triển khai hợp đồng theo từng doanh nghiệp- Duyệt, in, khóa khi chốt, xử lý, nhắc lịch hẹn, gửi email/SMS
- Theo dõi theo màu sắc và lịch Kanban kéo thả, dễ dàng nắm bắt
- Check danh sách theo từng bước trong quy trình hợp đồng
- Quản lý công nợ
9. Quản lý công việc – nhắc việc tự động
- Kéo thả chuyển trạng thái công việc nhanh, dễ theo dõi- Nhắc việc tự động
10. Marketing tự động: Email, SMS
- Tùy từng gói, hệ thống có thể setup các chương trình tự động thông báo, gửi email-SMS marketing theo chu kỳ, sự kiện, hành động.11. Quản lý tài liệu - mẫu biểu
- Thêm nhiều file cùng lúc, file nén dạng ảnh, word, excel, power point, PDF- Gói cao cấp có thể sửa tài liệu online, mẫu biểu
- Xử lý công văn đến - đi
12. Quản lý tài chính nội bộ
- Cảnh báo hạn mức chi, công nợ- Tự động gửi thông báo, email nhắc nợ
- Quản lý toàn bộ thu-chi, tạm ứng, hoàn ứng,…
- In hóa đơn