ƯU ĐIỂM VÀ CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM
Phần mềm quản lý khách hàng CRM hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến tại tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đa số các doanh nghiệp này đều ứng dụng và gặt hái được thành công nhất định.
Ưu điểm đặc trưng của phầm mềm quản lý khách hàng AZ CRM
Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp phần mềm CRM trên thị trường, trong đó phải kể đến AZMAX chuyên cung cấp phầm mềm quản lý khách hàng AZ CRM. Cùng đi tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của phần mềm AZ CRM.
Phần mềm CRM là tất cả những gì doanh nghiệp cần cho việc quản lý
Phần mềm CRM giúp nhân viên dễ dàng cập nhật thông tin của khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp đồng…Ngoài ra, bạn có thể theo dõi số ngày chưa chăm sóc khách hàng, những yêu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.
Báo cáo công việc trở lên dễ dàng nhờ phần mềm CRM
Nhờ hệ thống báo cáo, biểu đồ bạn có thể tóm tắt công việc của bạn và tất cả nhân viên trong công ty được lưu trữ trong phần mềm CRM. Bạn có một tập hợp các báo cáo được xác định trước sẵn mà bạn có thể tùy chỉnh nhu cầu của bạn. Bạn có thể sử dụng các tính năng báo cáo trên hệ thống CRM để có thể xuất ra được các báo cáo tổng quan về mọi hoạt động liên quan đến khách hàng và rút ra kết luận về làm thế nào để cải thiện quan hệ khách hàng.
Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như thế nào?
Phần mềm CRM cung cấp chiến dịch Email marketing, SMS marketing và tạo các chào hàng, các chương trình khuyến mại từ các nguồn khác nhau, đặc biệt có ích cho việc hợp nhất tổ chức bán hàng của bạn và các hoạt động marketing.
Các chức năng của phần mềm crm giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả
Nhờ phần mềm crm, nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp dễ dàng nhận ra nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, phối hợp với các bộ phận khác trong công ty thực hiện các hoạt động maketing, bán hàng và cung cấp dịch vụ/sản phẩm phù hợp, nhằm tối ưu hoá lợi nhuận và mang lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng.
Phần mềm CRM tích hợp giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt SMS Brandname
Trong các kênh marketing đang phổ biến hiện nay, SMS marketing được cho là giải pháp lan truyền thông tin tốc độ cao nhất với chi phí rẻ nhất. Giải pháp này là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi triển khai các chương trình khuyến mại, chiến dịch bán hàng hay quảng bá sản phẩm đến khách hàng.
Ứng dụng hệ thống CRM trong quản lý doanh nghiệp
Quản lý quan hệ khách hàng hay hệ thống CRM là phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận, giao tiếp và thực hiện giao dịch với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.