Quản lý khách hàng - AZ CRM
Muốn doanh nghiệp sống và phát triển, điều hiển nhiên rằng bạn phải chăm sóc thật tốt khách hàng – tài sản của mình. Chăm sóc vài chục khách hàng đã là vất vả rồi, con số lên tới hàng trăm, hàng ngàn mà thiếu AZ CRM thì thật kinh khủng. AZ CRM – tự hào giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tự động số 1 thị trường Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng từ A tới Z trên cả mobile app và phần mềm webform.
BẠN ĐANG ĐAU ĐẦU BỞI
Nhân viên kinh doanh nghỉ? Mất data - mất kết nối khách hàng? Không biết nhân viên đang làm gì? Doanh số trì trệ không tăng? Chi phí quảng cáo tìm kiếm khách hàng quá lớn? Các nhân viên sales chồng chéo khách hàng? |
|
PHẦN MỀM AZ CRM SẼ GIÚP BẠN
|
Không lo nhân viên kinh doanh nghỉ việc Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng Tăng tỉ lệ khách hàng tái sử dụng sản phẩm dịch vụ Đi chơi mà vẫn quản lý nhân viên làm tốt công việc Tăng doanh số tối thiểu 30% |
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN AZ CRM???
Dễ sử dụng, thao tác siêu tốc Tự động thông báo, chăm sóc khách hàng, nhắc việc Quản lý công việc theo màu sắc theo Kanban kéo thả nhanh Sửa tài liệu, mẫu biểu online Dùng nhanh trên điện thoại, máy tính, ipad… Chuyên gia tư vấn thiết kế đội ngũ kinh doanh và chăm sóc khách hàng Trọn gói quy trình Marketing-Sale-Kho hàng-Bán hàng-Bảo hành lắp đặt-Chăm sóc khách hàng Tính năng gửi email, SMS marketing, tổng đài IP, chatbot tự động trên Facebook Bảo mật dữ liệu tốt Chi phí hợp lý, nhiều gói lựa chọn phù hợp |
|
TÍNH NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG AZ CRM
1. Quản lý phân quyền hệ thống
- Phân quyền chi tiết theo chi nhánh, phòng ban, nhân viên, tính năng, thao tác
- Xem lịch sử truy cập hệ thống
2. Quản lý sản phẩm/dịch vụ
- Quản lý biến động giá sản phẩm
- Phân nhiều cấp loại sản phẩm
- Quản lý nhiều mức giá sản phẩm, thời gian bảo hành, hạn sử dụng
- Cảnh báo định mức tồn tối thiểu/tối đa
- Quản lý nguồn gốc xuất xứ, nhà cung cấp, điểm tích lũy tương ứng
3. Quản lý người dùng phần mềm
- Tự động chúc mừng sinh nhật nhân viên (gói enter)
- Gửi email/SMS
- Tạp mật khẩu, khóa tài khoản
4. Quản lý KPI
- Đánh giá KPI cá nhân, đang thực hiện và theo nhân viên
5. Quản lý chăm sóc khách hàng tự động
- Kiểm tra khách trùng
- Tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng
- Tự động chăm sóc theo kịch bản thiết lập email – SMS marketing
- Báo cáo tình trạng khách hàng theo nhóm, khu vực, nguồn đến…
- Tự động thêm khách đổ về từ form đăng ký website
6. Quản lý cơ hội
- Cập nhật công việc xử lý, tạo lịch hẹn
- Theo dõi theo màu sắc và lịch Kanban kéo thả, dễ dàng nắm bắt
- Check danh sách theo từng bước trong quy trình chăm sóc khách hàng
- Tạo báo giá, hợp đồng, đơn hàng và gửi email/sms
7. Quản lý báo giá
- Duyệt, in, khóa khi chốt, xử lý, nhắc lịch hẹn, gửi email đính kèm file báo giá
- Theo dõi theo màu sắc và lịch Kanban kéo thả, dễ dàng nắm bắt
- Check danh sách theo từng bước trong quy trình báo gía
- Dễ dàng chuyển đổi sang hợp đồng, đơn hàng
8. Quản lý hợp đồng
- Duyệt, in, khóa khi chốt, xử lý, nhắc lịch hẹn, gửi email/SMS
- Theo dõi theo màu sắc và lịch Kanban kéo thả, dễ dàng nắm bắt
- Check danh sách theo từng bước trong quy trình hợp đồng
- Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
9. Quản lý công nợ
- Quản lý công nợ nhà cung cấp: khoản phải trả, đã trả, còn nợ
- Tổng danh sách công nợ khách hàng và nhà cung cấp
- In, xuất file thông báo công nợ, công nợ tổng
10. Quản lý mua hàng
- Theo dõi hàng trả lại, công nợ nhà cung cấp
- In phiếu, gửi Email, xuất file
- Xử lý đơn hàng, theo dõi dạng kanban
11. Quản lý bán hàng
- Bán đơn hàng + bán lẻ chít mã vạch/qrcode + tích điểm thẻ thành viên
- Lập các chương trình khuyến mại
- Xử lý đơn hàng, theo dõi dạng kanban
- Theo dõi hàng trả lại, công nợ khách hàng
- In phiếu, gửi Email, xuất file
- Quản lý biến động giá sản phẩm
12. Quản lý kho hàng
- Được lựa chọn 1 trong 4 phương pháp tính giá chuẩn
- Duyệt chuyển kho nội bộ, tự động làm phiếu điều chỉnh khi kiểm kê kho
13. Quản lý công việc – nhắc việc tự động
- Nhắc việc tự động
14. Marketing tự động: Email, SMS, Zalo, Fanpage, Landing page
- Tích hợp API chatbot tự động, zalo OA, tổng đài IP
- Thêm mới khách hàng tự động từ form đăng ký website
- Tạo landing page
15. Quản lý tài liệu - mẫu biểu
- Gói cao cấp có thể sửa tài liệu online, mẫu biểu
16. Quản lý tài chính nội bộ
- Tự động gửi thông báo, email nhắc nợ
- Quản lý toàn bộ thu-chi, tạm ứng, hoàn ứng,…
- In hóa đơn, tích hợp hóa đơn điện tử
17. Báo cáo: hàng chục mẫu báo cáo, thiết kế riêng với gói enter
CÁC GÓI PHẦN MỀM QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG AZ CRM
Tính năng phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng AZ CRM
1. Phần mềm CRM Quản lý hệ thống toàn diện
Xem thêm điểm khác biệt…
2. Nhân sự tương tác liên tục
3. Báo cáo, thống kê đa dạng, chuẩn xác
Xem thêm…
4. Quản lý khách hàng từ A đến Z theo sale funnel
Từng thông tin dù nhỏ nhất của khách hàng: thông tin, nhóm khách hàng, nguồn đến, khu vực địa lý. Toàn bộ lịch sử giao dịch hay việc chăm sóc khách hàng đều được lưu lại để quản lý trên phần mềm. Bạn cũng có thể nhập xuất excel danh sách, quản lý theo mã code, gửi email–sms hàng loạt, tự động chúc mừng sinh nhật, gọi điện, chụp ảnh đại diện , liên kết với website, đánh giá kinh doanh, báo cáo…
Xem thêm điểm khác biệt…
5. Chăm sóc cơ hội kinh doanh theo quy trình đặc thù
6. Gửi email hoặc in báo giá trực tiếp từ phần mềm CRM
Xem thêm…
7. Cập nhật trạng thái mua hàng theo màu sắc
Xem thêm…
8. Quản lý kho hàng dễ dàng nhất
Xem thêm…
9. Bán hàng nhanh chóng, tự động nhắc nợ
Xem thêm…
10. Tích hợp Email marketing, gửi tín nhắn thương hiệu và tổng đài IP
- Dùng email Gmail: giải pháp ưu việt không mất phí, gửi tối đa 500 email/ngày/IP.
- Dùng email marketing: mất phí 0,15$/1000 email. Gửi tối đa 50.000 email/ngày/IP.
Tổng đài IP đang dần trở thành xu thế, Phần mềm AZ CRM cũng đã tích hợp thành công giải pháp cho phép nghe gọi khách hàng trực tiếp từ trên phần mềm hoặc smartphone và nghe lại file ghi âm cũng như lưu trữ lịch sử cuộc gọi.
Xem thêm…
11. Giao việc và nhắc việc tự động
Xem thêm…
12. Giải quyết nỗi lo tìm kiếm tài liệu chồng chất
Xem thêm…
13. Duy nhất AZ CRM cho phép tự soạn thảo mẫu biểu
Xem thêm…
14. Minh bạch dòng tiền
Xem thêm…
15. Doanh thu hợp đồng tăng vọt
Xem thêm…
16.Tự thiết lập chính sách bán hàng, quản lý thẻ tích điểm
Xem thêm…
17. Theo dõi sản phẩm tức thì
Phần mềm CRM tốt nhất cho phép bạn theo dõi biến động số lượng, giá sản phẩm, linh kiện cấu thành sản phẩm. Sản phẩm được phân loại không giới hạn số lượng cấp và có thể in mã vạch trực tiếp từ phần mềm CRM.Xem thêm…
18. Hỗ trợ
TAG: CRM, Phần mềm CRM, phan mem CRM, Phần mềm quản lý khách hàng, Phan mem quan ly khach hang, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, phan mem quan ly va cham soc khach hang.
Ưu điểm phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng AZ CRM
Tích hợp SMS-Email-Tổng đài IP
Chủ động thiết lập các chiến dịch Email-SMS marketing.
Có gói email miễn phí cho doanh nghiệp, tích hợp gửi mail từ các phân hệ hệ thống phần mềm.
Nghe-gọi khách từ phần mềm, xem lịch sử tổng đài và file ghi âm.
Tự động hóa doanh nghiệp
Quy trình khép kín, chuyên nghiệp.
Tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng thay nhân viên kinh doanh
Cảnh báo công nợ.
Nhắc việc tự động.
Tự động nâng cấp hạng thẻ thành viên.
Trò chuyện, trao đổi công việc nội bộ.
Tích hợp mã vạch, thẻ thành viên
In mã vạch, tích hợp đầu đọc thẻ trực tiếp với phần mềm.
Tích lũy điểm, đổi quà cho chủ thẻ thành viên đạt hạng thẻ quy định.
Quản lý khách hàng theo quy trình khép kín
Chụp ảnh khách hàng qua WC, quản lý barcode, chi tiết nhóm khách hàng.
Ứng dụng sales funnet tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
Chăm sóc chuyên nghiệp và chu đáo làm tăng số lượng khách hàng trung thành.
Hệ thống mẫu biểu, báo cáo linh động
Hệ thống có sẵn nhiều mẫu biểu và in trực tiếp từ phần mềm.
Tự soạn thảo mẫu biểu ngay trên phần mềm
aBáo cáo đa dạng: biểu đồ tròn, biểu đồ cột, bảng lưới
Quản lý dữ liệu đa nền tảng
Quản lý dữ liệu kết hợp linh động nhiều nền tảng
Tích hợp với website để truy xuất dữ liệu mọi lúc mọi nơi.
Nhiều gói phần mềm để lựa chọn
TAG: CRM, Phần mềm CRM, phan mem CRM, Phần mềm quản lý khách hàng, Phan mem quan ly khach hang, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, phan mem quan ly va cham soc khach hang.
1. Nền tảng lập trình
Nền tảng lập trình: dot net
Ngôn ngữ lập trình: C#, PHP, javar script, ajax,…
Cơ sở dữ liệu : SQL Sever
Mô hình: Client Sever
2. Yêu cầu thiết bị cài đặt
Hệ điều hành máy tính: Window 7
Trình duyệt Chrome, fifox
Cài sẵn net framework
Cài các phần mềm hỗ trợ online: skype, ultraviewer, teamviewer
TAG: CRM, Phần mềm CRM, phan mem CRM, Phần mềm quản lý khách hàng, Phan mem quan ly khach hang, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, phan mem quan ly va cham soc khach hang.
Đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng AZ CRM
1.Tài liệu phần mềm:
Tài liệu giới thiệu Phần mềm Quản lý và Chăm sóc Khách hàng AZ CRM
Tài liệu hướng dẫn cài đặt AZ CRM
Tài liệu hướng dẫn sử dụng AZ CRM (được cài đặt sẵn trong mục tài liệu của phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM)
Video hướng dẫn sử dụng AZ CRM
2. Phần mềm hỗ trợ:
Phần mềm teamview 7, teamview 12
Phần mềm ultraview
Phần mềm Skype
Phần mềm Snagit
TAG: CRM, Phần mềm CRM, phan mem CRM, Phần mềm quản lý khách hàng, Phan mem quan ly khach hang, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, phan mem quan ly va cham soc khach hang.
Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
Hotline: 0812.98.68.98Skype: azmax6899
Email: info@azsoft.vn
Website: http://azsoft.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC
Ends: Sun, 04/30/17 11:59 p.m