Trang chủ » Dịch vụ » SMS MARKETING
  • SMS MARKETING

  • Tới nay, Việt Nam có khoảng 148,5 triệu thuê bao di động và con số này không ngừng tăng lên. Điều đó có nghĩa là SMS marketing (tin nhắn thương hiệu) chính là thị trường khai thác khách hàng vô cùng hấp dẫn mà các đơn vị bán hàng cần quan tâm.

    Nắm bắt xu thế đó, bạn có thể gửi SMS brandname tới hàng triệu khách hàng chỉ bằng một vài click chuột với AZ CRM. Hãy cùng khám phá những lợi ích mà dịch vụ SMS Marketing của chúng tôi mang lại:

    1. GỬI SMS MARKETING HÀNG LOẠT TRỰC TIẾP TỪ PHẦN MỀM AZ CRM 

    Không phải mất công gửi nội dung và gửi cả data khách hàng cho nhà cung cấp bạn mới gửi được tin nhắn hàng loạt. Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM cho phép bạn chủ động gửi các chiến dịch SMS marketing: chọn khách hàng gửi, soạn mẫu tin nhắn, phần mềm tự động điền thông tin khách hàng ( tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại) và bạn chỉ việc nhấn nút Gửi khi bạn muốn. Phần mềm sẽ thống kê số tin nhắn gửi được và chi tiết tin gửi tới khách nào thành công.

    Thật quá đơn giản và tiện ích phải không nào?
     
    AZ CRM - giải pháp SMS marketing gửi hàng loạt cho khách hàng dễ dàng với chi phí thấp
    AZ CRM – gửi chiến dịch SMS marketing từ phần mềm

    2. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG 

    Khá nhiều đối thủ của bạn không biết đến kênh SMS marketing hoặc họ chỉ gửi tin nhắn bằng sim rác hay số điện thoại chưa được lưu trong danh bạ khách hàng và họ thậm chí còn chẳng buồn đọc nội dung tin nhắn. Hoàn toàn khác biệt, bạn gửi tin nhắn cho khách hàng bằng chính thương hiệu của mình. Khách hàng sẽ ghi nhớ thương hiệu và tin tưởng hơn. Dù hiện tại có thể họ chưa dùng sản phẩm dịch vụ của bạn ngay nhưng trong tương lai khi phát sinh nhu cầu họ lập tức nhớ tới thương hiệu của bạn.

    3. TRUYỀN TẢI NỘI DUNG TIN NHẮN SIÊU NHANH 

    Việc nhắn tin ngày nay đã vô cùng phổ biến và trở thành nhu cầu thiết yếu. Bạn chỉ cần 5 giây để gửi SMS và nhận 1 tin nhắn. Như vậy, khách hàng ngay lập tức nhận được thông tin bạn muốn truyền tải. Cho tới hiện tại, SMS marketing là kênh dẫn đầu về tốc độ truyền tải thông tin.
     
    AZ CRM - giải pháp SMS marketing gửi hàng loạt cho khách hàng dễ dàng với chi phí thấp
    Gửi SMS marketing tốc độ cao với AZ CRM

    4. TĂNG TỈ LỆ KHÁCH MUA HÀNG VÀ DOANH THU BÁN HÀNG

    Khi nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật, mời dự chương trình ưu đãi khuyến mại hay một tin nhắn thông báo điểm tích lũy hàng tháng lịch sự, khách hàng sẽ cảm thấy họ được trân trọng và dành nhiều tình cảm cũng như sự tin dùng trung thành với thương hiệu của bạn. Theo nghiên cứu mới nhất, trên 70% số người nhận được tin nhắn sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn và hơn 10% số họ tham gia sự kiện và chương trình mà bạn đang tổ chức. Như vậy, bạn vừa có khả năng có thêm khách mua hàng vừa giữ chân khách hàng mua hàng thêm nhiều lần nữa. Doanh số của bạn cũng theo đó mà tăng nhanh chóng. Bạn cũng mong muốn như vậy chứ?

    5. CHI PHÍ ĐẦU TƯ THẤP

    Nghĩ đến quảng cáo bạn thường lo ngại vấn đề chi phí. Bạn biết đấy, marketing qua kênh báo chí, TV, tờ rơi, sự kiện…tiêu tốn của bạn quá nhiều tiền đầu tư. Nhưng với SMS marketing, chi phí chỉ có 550đ-850đ/SMS mà hiệu quả cao và mức độ lan tỏa thương hiệu lớn. Để thu hút 1000 khách hàng bạn chỉ cần trung bình 600.000đ mà thôi, quá rẻ so với giá trị thu được phải không nào?


    Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

    AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
    Hotline: 0812.98.68.98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: azsoft.vn/azmax.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC







  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status