LuxuryFan quản lý từ nội bộ đến quá trình nhâp khẩu và phân phối trên phần mềm AZ CRM
Những sản phẩm quạt trần nổi tiếng thế giới đang được giới thiệu và phân phối tại các Showroom của quạt trần LuxuryFan bao gồm:
- Sản phẩm quạt trần Mỹ Hunter
- Sản phẩm quạt trần Mỹ Minka Aire
- Sản phẩm quạt trần Mỹ Fanimation
- Các mẫu quạt trần Matthews & Atlas
- Các mẫu quạt trần Casablanca
Nhờ phát triển chất lượng cùng uy tín, đến nay, LuxuryFan đã có hệ thống Showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với nhiều đại lý và khách hàng trên cả nước.
Tại Hà Nội:
- Showroom 1A Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội
- Showroom 75A Láng Hạ – Thanh Xuân – Hà Nội
- Showroom 457 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Showroom 117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy
Tại thành phố Hồ Chí Minh:
- Showroom chính: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, Quận 3
- Showroom 1H1 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Số lượng khách hàng, đại lý càng ngày càng tăng mạnh mẽ khiến cho việc quản lý dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng phát sinh không ít vấn đề. LuxuryFan cần sử dụng công cụ hỗ trợ con người quản lý tốt hơn. Qua thời gian dài tìm hiểu các nhà cung cấp CRM, LuxuryFan đã tìm đến sự tư vấn của chúng tôi và quyết định chọn Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM.
Nhờ tự động chuyên nghiệp hóa quy trình với phần mềm, đội ngũ nhân viên LuxuryFan chủ động chăm chỉ làm việc. Với một đơn vị vừa nhập khẩu thiết bị từ nước ngoài vừa phân phối bán lẻ, việc đưa phần mềm vào thay đổi ngay là không hề đơn giản.
Để có được kết quả như ý như, các chuyên viên tư vấn AZMAX đã khảo sát thực tế tận nơi và tư vấn quy trình, mẫu biểu chuẩn hóa, phương pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả rồi mới đưa phần mềm vào sử dụng thực tế. LuxuryFan đã ứng dụng phần mềm trong quản lý với các phân hệ:
- Quản lý hệ thống giúp phân quyền tài khoản nhân viên chi tiết, áp KPI cho nhân viên kinh doanh.
- Quản lý sản phẩm chi tiết giá mua, giá bán lẻ, giá đại lý.
- Quản lý khách hàng theo phếu sales funnel.
- Quản lý sản phẩm, báo hành sau bán hàng.
- Quản lý xuất - nhập, danh sách tồn kho.
- Quản lý bán hàng trên 2 kênh đại lý và bán lẻ.
- Quản lý các chính sách bán hàng, làm thẻ thành viên cho đại lý và khách lẻ.
- Quản lý công việc giao cho nhân viên.
- Gửi các chiến dịch Email-SMS chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi báo cáo thống kê.
Để có những bước chuyển biến trong kinh doanh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn gói giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp:
Công ty cổ phần AZMAX
Địa chỉ: 16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
Điện thoại: 0812 98 68 98
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 8h-17h
Skype: azmax6899
Email: info@azmax.vn
Website: www.azsoft.vn
Địa chỉ: 16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
Điện thoại: 0812 98 68 98
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 8h-17h
Skype: azmax6899
Email: info@azmax.vn
Website: www.azsoft.vn
Các bài viết khác