CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU ĐÁ VIỆT NAM - EXIMSTONE QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHỜ AZ CRM
Ngoài ra, EXIMSTONE là đối tác chiến lược được lựa chọn cho việc thi công ốp lát đá cho các dự án lớn trên cả nước nổi bật như: Tòa nhà Viettel Sơn La, Nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc, Đại hoc FPT, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương …
Địa chỉ công ty: T134 , Đường Nguyễn Xiển, Hà Nội
Phone: 0989555525
Fax: 04.33663399
Email: info@eximstone.com
Nhằm phát triển quy mô công ty, chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt hơn CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU ĐÁ VIỆT NAM - EXIMSTONE quyết định áp dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng AZ CRM để dễ dàng cho việc quản lý, theo dõi danh sách khách hàng, đối tác ngày càng lớn mạnh của mình. Phần mềm giúp công ty quản lý toàn bộ cơ hội, báo giá khách hàng, quản lý sản phẩm, hợp đồng, công nợ và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả qua hệ thống marketing gồm có email marketing, sms marketing.
EXIMSTONE có thể quản lý thông tin chi tiết của khách hàng hoặc nhà cung cấp là các tổ chức hoặc cá nhân, phân loại khách hàng theo khu vực, theo nhóm khách hàng, loại khách hàng, nguồn đến, quy mô, hệ thống thông kê báo cáo giúp tổng hợp và phân tích về khách hàng. Đặc biệt, phần cơ hội của phần mềm CRM cho phép lưu trữ tất cả các giao dịchđã thực hiện, những lần nhân viên trao đổi với khách hàng, quá trình chăm sóc hay các yêu cầu của khách hàng, cho phép đặt lịch làm việc, lịch hẹn với khách hàng giúp EXIMSTONE chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí, thời gian mỗi ngày. Các thao tác chuyển đồi từ khách hàng, sang cơ hội, gửi báo giá và ký kết hợp đồng tạo thành chu trình khép kín giúp cho công việc của nhân viên trở lên dễ dang, chuyên nghiệp hơn...
Sau khi ứng dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM, EXIMSTONE đã quản lý rõ ràng được thông tin sản phẩm theo từng cấp độ, theo từng loại khác nhau. Điều đáng chú ý hơn khi EXIMSTONE lựa chọn phần mềm vì có thể tra cứu thông dữ liệu khách hàng nhanh chóng qua các trường lọc thông tin: tên, ngày tháng, năm, số điện thoại, email… được tích hợp sẵn trong phân hệ quản lý khách hàng. Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống phần mềm Ban lãnh đạo EXIMSTONE không lo mất dữ liệu khách hàng khi máy tính của nhân viên bị trục trặc hay khi nhân viên của công ty nghỉ việc.
Hệ thống báo cáo thông kê của phần mềm CRM phân tích chi tiết về hiệu quả kinh doanh, chăm sóc khách hàngcũng giúp ban lãnh đạo EXIMSTONE nhìn nhận đánh giá và có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Các mẫu báo cáo nhân viên có thể hoàn toàn đưa ra các dạng file pdf, excel, word… và in trực tự động cài đặt theo ngày tự động gửi mẫu báo giá cho người quản lý qua email.
Có thể nói Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM là giải pháp quản lý khoa học, tạo nên sự chuyên nghiệp trong cách tiếp cận, cách quản lý và chăm sóc khách hàng đối với EXIMSTONE. Do vậy, sử dụng phần mềm giúp công ty tăng doanh số bán hàng lên đến 25%, tối ưu quy trình hoạt động, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Các bài viết khác