CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VÀ TIN HỌC GIA TÍN ỨNG DỤNG PHẦN MỀM AZ CRM VÀO BÁN HÀNG BẢO HÀNH VÀ PHÁT THẺ THÀNH VIÊN CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
Địa chỉ công ty tại số 120 Nguyễn Hữu Thọ - P. Hòa Thuận Tây - Q. Hải Châu - Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3631484 - Fax: 0236 3631494
Website: http://giatin.com.vn - Email: giatindn@gmail.com
Gia Tín với môi trường làm việc chuyên nghiệp luôn là địa chỉ tin cậy của hầu hết khách hàng từ tiêu dùng cá nhân đến các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và các trường học, bệnh viện, Quân Khu 5 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các vùng lân cận khi có nhu cầu về thiết bị văn phòng, máy tính và linh kiện máy tính, phần mềm, dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy tính…
Gia Tín là đối tác của các hãng nối tiếng như Intel, IBM, HP, Toshiba, Samsung, LG, Asus, Sony, Gigabyte, Acer, Kaspersky, BkavPro, Norton Anti-Virus… và các nhà phân phối hỗ trợ.
Với sự phát triển mạnh mẽ, quy mô ngày càng tăng, lượng khách hàng cũng như bộ máy nhân sự, hoạt động bán hàng tăng lên theo cấp số nhân, ban lãnh đạo Gia Tín quyết định đầu tư ứng dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng AZ CRM của AZMAX. Phần mềm giúp cho Gia Tín quản lý toàn bộ hệ thống nhân sự, sản phẩm, chăm sóc khách hàng, hoàn thiện quy trình bán hàng chuyên nghiệp cùng với chế độ bảo hành sau bán, chương trình trả góp cực kỳ hấp dẫn và phát hành thẻ thành viên tích điểm cho khách hàng của mình.
Công ty Gia Tín luôn quan niệm rằng sự thành công của Doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào yếu tố con người vì vậy Công ty luôn đầu tư phát triển nguồn nhân lực, tuyển dụng và đào tạo lao động trẻ có năng lực, trung thực để đáp ứng việc phát triển thích ứng công nghệ mới. Sau khi tuyển dụng hệ thống nhân sự, việc quản lý hệ thống đó hoàn toàn dễ dàng trên phần mềm AZ CRM. Phần mềm cho phép Gia Tín quản lý đầy đủ thông tin, ảnh, hồ sơ nhân viên, theo dõi chấm công và tính lương. Nhà quản lý có thể đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên qua chỉ tiêu đánh giá kinh doanh KPI. Thêm nữa, mọi nhân viên có thể tương tác liên tục và trò chuyện nội bộ hoặc trao đổi với khách hàng ngay trên phần mềm AZ CRM.
2. Phần mềm AZ CRM quản lý sản phẩm và ngành nghề kinh doanh
Công ty TNHH TM - DV & TIN HỌC GIA TÍN luôn tiếp cận, trau dồi các kiến thức về công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất để chọn ra các sản phẩm chất lượng, uy tín nhằm đáp ứng cho khách hàng ngày càng sát thực và hiệu quả.
Gia Tín đã ứng dụng phần mềm AZ CRM vào việc quản lý toàn bộ sản phẩm và dịch vụ đa dạng của mình gồm có:
· Sản xuất sản phẩm
- Thiết kế phần mêm ứng dụng vào quản lý, báo cáo từ xa hàng ngày thông qua hệ thống website.
- Phần mềm quản lý hệ thống bán hàng đơn lẻ, phần mềm quản lý sinh viên học sinh.
- Thiết website cho doanh nghiệp theo gói hoặc theo yêu cầu của khách hàng
· Kinh doanh bán lẻ và phân phối
- Máy tính xách tay, Linh kiện máy tính, máy tính nguyên bộ, máy tính bảng..
- Thiết bị máy văn phòng : Máy chiếu, Printer, Photocopy, máy Fax và linh kiện
- Thiết bị mạng và truyền số liệu, các vật tư tin học khác ...
- Kinh doanh các loại phần mềm Microsoft có bản quyền, phần mềm xây dựng, phần mềm diệt virus bản quyền Kaspersky, Norton, Bkav, Avira, Panda..
· Dịch vụ
- Sửa chữa, thay thế phần cứng máy tính, máy in, laptop, LCD, Power..
- Dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy vi tính, máy in, máy fax, mạng máy tính.
- Dịch vụ cho thuê các thiết bị trình chiếu: máy chiếu, máy tính laptop..
Phần mềm CRM cho phép Gia Tín theo dõi biến động số lượng, giá sản phẩm, linh kiện cấu thành sản phẩm. Sản phẩm, dịch vụ được phân loại không giới hạn số lượng cấp và có thể in mã vạch trực tiếp từ phần mềm CRM.
3. Khách hàng và đối tác được phần mềm AZCRM quản lý hiệu quả
Các đối tác tiêu biểu của Công ty GIA TÍN như Bộ tư lệnh Quân khu 5, Cục 11, Cục Kỹ thuật QK5, Cụ Hậu cần Qk5, Sư đoàn không quân F372, Đức Mạnh Corp, HoaBinh Corp.., Khách sạn Bạch Đằng Hội An, Mỹ Khê II/I, Công ty Deawon, UBND Quận Thanh khê, Bệnh viện Quân Y 17, Công ty Vạn Tường và các công ty con. Trường học Lý thường kiệt, Trường Lý Công Uẩn, Trường Trần Quý Cáp, ĐHBK Đà Nẵng… và nhiều khách hàng khác. Con số trong data khách hàng của công ty đã lên đến hàng chục nghìn và tất cả đều được quản lý trên phần mềm AZ CRM. Các khách hàng thuộc các nhóm cụ thể sẽ được chuyển quyền cho các nhân viên phụ trách và chăm sóc thường xuyên, ghi lại lịch sử chăm sóc chi tiết, số ngày chưa chăm sóc khách hàng…
Nhờ phần mềm AZ CRM, công ty tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác với các hãng trong và ngoài nước để cung cấp những mặt hàng có chất lượng cao và giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Tăng cường các dịch vụ gia tăng cho sản phẩm. Nghiên cứu tìm tòi các giải pháp tối ưu nhất cho ứng dụng thực tế. Luôn luôn coi trọng dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình, nhanh chóng cho khách hàng.
4. Quản lý bán hàng tích điểm cho khách hàng, chính sách bảo hành và trả góp trên phần mềm AZ CRM
Phần mềm CRM cho phép bộ phận bán hàng của Gia Tín tự thiết lập chính sách bán hàng chuyên nghiệp, phù hợp với chính sách của công ty. Khi mua hàng tại Gia tín khách hàng sẽ được nhận thẻ thành viên và tích điểm thưởng để nhận được các ưu đãi trong trương tình khuyến mãi, nhận triết khấu và các phần quà hấp dẫn.
Phần mềm CRM cũng cho phép thiết lập các chương trình khuyến mại cho khách hàng, áp dụng các chương trình này các khách hàng mục tiêu khác nhau, cho loại thẻ thành viên nhất định, tích điểm thưởng và đổi quà cho khách hàng hay khảo sát ý kiến khách hàng.
Phần mềm của AZ SOFT giúp Gia Tín tiết kiệm thời gian bán hàng tối đa từ khâu đặt hàng, sản xuất, bán hàng mã vạch đến in phiếu bán hàng, xuất kho, hóa đơn bán hàng hay hóa đơn giá trị gia tăng, theo dõi bảo hành đổi trả sản phẩm sau bán hàng. Đặc biệt, phần mềm AZ CRM tự động báo để bạn nắm được tình hình công nợ khách hàng nhanh nhất. Cho phép Gia Tín quản lý việc trả góp các sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.
Các bài viết khác