Trang chủ » Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM » HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DICH VỤ SMS TRÊN PHẦN MỀM AZ CRM
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DICH VỤ SMS TRÊN PHẦN MỀM AZ CRM

  • 1. Khái niệm tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng
     
    Chăm sóc khách hàng (CSKH): Là hoạt động của nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến thuê bao di động như: thông báo thời hạn thanh toán đơn hàng, chúc mừng sinh nhật, thời gian chuyến bay, các tương tác từ ứng dụng đến thuê bao, cảnh báo hệ thống, thông báo họp…. không có nội dung quảng cáo, truyền thông sản phẩm mới, chương trình khuyến mại.
    Tin nhắn chăm sóc khách hàng (TNCSKH): Là tin nhắn thương hiệu sử dụng cho hoạt động  CSKH. Bao gồm các thông tin sau: Thông tin từ các ngân hàng (Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng, …); Thông tin từ các công ty chứng khoán (Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng, …); Thông tin từ các công ty điện lực, công ty nước sạch (thông báo hóa đơn tiền điện hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán, …); Thông tin trường học(thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử, …); Thông báo của các hãng hàng không (Thông tin chúc mừng sinh nhật, lễ tết…); Các dịch vụ nội dung khác không phải là thông tin quảng cáo;
    Quảng cáo (QC): Là hoạt động quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn của các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới các thuê bao di động.
    Tin nhắn quảng cáo (TNQC): Là tin nhắn thương hiệu sử dụng cho hoạt động quảng cáo. Bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; khuyến mại sản phẩm, dịch vụ; bình chọn, trúng thưởng; Các thông tin khác theo quy định của Nhà nước về TNQC.

    2. Tin nhắn mẫu

    Tin nhắn chăm sóc khách hàng (TNCSKH):  Kinh gui { anh/chi} {họ tên KH}. AZMAX tran trong thong bao CT cho KH khi mua hang tai cong ty. Vui long lien he: Ms.Huong 0912986898
    Tin nhắn quảng cáo (TNQC): Kinh gui: Quy khach hang. AZMAX tran trong thong bao CT cho KH khi mua hang tai cong ty. Vui long lien he: Ms.Huong 093445758.

    3. Yêu cầu khi gửi tin nhắn từ phần mềm AZ CRM

    Nội dung tin nhắn

    - Không được có các ký tự đặc biệt như: #, @ [ ]
    - Nội dung không xuống dòng
    - Nội dung viết không dấu
    - Tin nhắn cho số Vinaphone nội dung phải đúng template đã khai báo
    - Quy định số ký tự tối đa của nội dung tin nhắn:

     
    Tin nhắn CSKH Tin nhắn Quảng cáo
    - Nội dung không cần có dấu chấm cuối câu.
    - Nội dung có trường trộn, nhắn đích danh khách hàng.
    - Nội dung bắt buộc có dấu chấm cuối câu.
    - Nội dung không có trường trộn, không nhắn đích danh
    - Bắt buộc phải gửi ít nhất từ 2 số điện thoại trở lên
    - Tin QC sẽ có những thuê bao từ chối nhận tin nên tin thất bại. Soạn tin nhắn đăng ký nhận tin:
    + Mobi soạn DK gửi 9241
    + Viettel soạn DK gửi 199
    + Vina soạn DK KM gửi 18001091
     
     
    Khuyến cáo nội dung gửi tin nhắn

    Trong quá trình ứng dụng SMS marketing trên phần mềm AZ CRM, rất nhiều khách hàng phản hồi về việc tin nhắn CSKH không đẩy đi được từ hệ thống CRM. AZMAX đã ngay lập tức tìm hiểu và liên hệ với các nhà cung cấp tin nhắn để tìm nguyên nhân cũng như giải pháp để 100% tin nhắn CSKH được gửi đi thành công và không bị chặn. Các nhà cung cấp tin nhắn khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng những từ ngữ có định dạng như sau trong nội dung tin nhắn:
    #sale, #sale_off; #giam; #giam_gia; #khuyen_mai; #uu_dai; #trung_thuong; #rut_tham; #boc_tham; #KM; #tang

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: 16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status