Trang chủ » Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM » Hướng dẫn thiết lập các danh mục quản lý thẻ thành viên trong phần mềm crm
  • Hướng dẫn thiết lập các danh mục quản lý thẻ thành viên trong phần mềm crm


  • 1.      Loại thẻ

    Trước khi sử dụng phân hệ chính sách trên phần mềm crm để có thể quản lý thẻ thành viên cho những khách hàng làm thẻ thì nhà quản lý cần thiết lập các loại thẻ phù hợp với doanh nghiệp cũng như cài đặt số điểm quy đổi theo doanh số, điểm tối thiểu của từng loại thẻ. Khi khách hàng tích đủ điểm tối thiểu này thì phần mềm crm sẽ tự động nâng hạng thẻ cho khách hàng để họ có thể hưởng những chương trình khuyến mại của công ty.
    Để thiết lập loại thẻ, bạn chỉ cần vào phân hệ chính sách của phần mềm crm sau đó chọn danh mục loại thẻ và làm theo hướng dẫn sau:
     
    Hướng dẫn thiết lập các danh mục quản lý thẻ thành viên trong phần mềm crm
     
    2.      Lý do tích điểm
     
    Danh mục lý do tích điểm được thiết lạp phục vụ cho việc quản lý tích điểm cho khách hàng trên phần mềm crm. Tùy vào loại hình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp mà có những lý do tích điểm cho khách hàng riêng. Doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể cài đặt rất nhiều lý do khác nhau phụ vụ cho việc quản lý thẻ thành viên, quản lý tích điểm chi tiết, dễ dàng theo hướng dẫn sau:
     
    Hướng dẫn thiết lập các danh mục quản lý thẻ thành viên trong phần mềm crm

    3.      Nhóm khảo sát
     
    Ngoài quản lý thẻ, tích điểm cho khách hàng thì phần mềm crm còn cho phép doanh nghiệp khảo sát trực tiếp ý kiến của khách hàng nhằm cải thiện việc chăm sóc tốt nhất. Tùy theo đặc thù kinh doanh, sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp để thiết lập các nhóm khảo sát tương ứng.
    Các bước thực hiện cài đặt nhóm khảo sát trong phần mềm crm hoàn toàn giống cài đặt lý do tích điểm.
     
    4.      Mức độ hài lòng
     
    Khi khảo sát khách hàng, có một số mức độ hài lòng phổ biến như rất tốt, tốt, trung bình, không tốt… Bạn hoàn toàn có thể thiết lập phù hợp và theo ý kiến của doanh nghiệp trên phần mềm crm theo các bước tương tự phần lý do tích điểm.
     
    5.      Tiêu chí khảo sát
     
    Tiêu chí khảo sát do doanh nghiệp đưa ra để tiện lợi cho việc lấy ý kiến của khảo sát của khách hàng. Trong phần mềm crm, các tiêu chí khảo sát sẽ được cài đặt tương ứng với nhóm khảo sát của doanh nghiệp và có các mức đồ hài lòng của khách hàng một cách chính xác. Các bước thực hiện tương tự như thiết lập ”Lý do tích điểm” được hướng dẫn ở trên.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status