HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DICH VỤ SMS TRÊN PHẦN MỀM AZ CRM
Các nhà cung cấp tin nhắn khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng những từ ngữ có định dạng như sau trong nội dung tin nhắn để đảm bảo 100% tin nhắn CSKH được gửi đi thành công và không bị chặn:
#sale, #sale_off; #giam; #giam_gia; #khuyen_mai; #uu_dai; #trung_thuong; #rut_tham; #boc_tham; #KM; #tang
Hướng dẫn tạo chiến dịch email marketing và sms marketing hiệu quả trên phần mềm crm
Có 2 cách thêm chiến dịch gửi email trên phần mềm crm là thêm trực tiếp trên giao diện các tính năng khách hàng, cơ hội, báo giá, hợp đồng và gửi email hàng loạt hoặc thêm trong phần email marketing.
Hướng dẫn thiết lập các danh mục marketing trong phần mềm quản lý khách hàng
Để thực hiện và quản lý hiệu quả các chiến dịch marketing của mình thì bạn cần cài đặt loại mẫu trong phần mềm quản lý khách hàng. Các bước thực hiện cài đặt đơn giản theo hướng dẫn.
Hướng dẫn quản lý công việc, lịch hẹn trên phần mềm crm tốt nhất
Phân hệ công việc cũng như các phân hệ khác trong phần mềm crm tốt nhất, thiết lập các danh mục là việc cần được thực hiện trước tiên khi sử dụng chức năng này.
Hướng dẫn quản lý thẻ thành viên hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng cho phép quản lý thẻ qua mã code hoặc số thẻ. Tra cứu thẻ dễ dàng, nhanh chóng nhờ quẹt thẻ hoặc nhập số thẻ sau đó enter là bạn có tất cả thông tin của thẻ bao gồm loại thẻ của khách hàng, khuyến mại khách hàng được hưởng, số điểm tích lữu, số điểm đã đổi thưởng…
Hướng dẫn thiết lập các danh mục quản lý thẻ thành viên trong phần mềm crm
Trước khi sử dụng phân hệ chính sách trên phần mềm crm để có thể quản lý thẻ thành viên cho những khách hàng làm thẻ thì nhà quản lý cần thiết lập các loại thẻ phù hợp với doanh nghiệp cũng như cài đặt số điểm quy đổi theo doanh số, điểm tối thiểu của từng loại thẻ. Khi khách hàng tích đủ điểm tối thiểu này thì phần mềm crm sẽ tự động nâng hạng thẻ cho khách hàng để họ có thể hưởng những chương trình khuyến mại của công ty.
Hướng dẫn chi tiết phân hệ bán hàng trong phần mềm quản lý khách hàng
Thêm đơn đặt hàng trên phần mềm quản lý khách hàng giúp nhà quản lý có thể quản lý được tất cả các đơn đặt hàng gồm những sản phẩm gì, số lượng bao nhiêu, hóa đơn đơn hàng là bao nhiêu hay nhân viên đang quản lý đơn đặt hàng là ai… Người dùng hay chính nhân viên trong công ty hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác để thêm đơn hàng trong phần mềm quản lý khách hàng một cách dễ dàng.
Hướng dẫn chuyển kho và kiểm kho trên phần mềm CRM
Khi có nhu cầu cần chuyển hàng hóa, sản phẩm từ kho này sang kho kia thì nhân viên cần làm đề nghị chuyển kho trên phần mềm CRM để cấp trên có quyền thực hiện duyệt chuyển kho.