Hướng dẫn quản lý sản phẩm bằng phần mềm crm
Sau khi người dùng đã cài đặt sẵn các danh mục cần thiết tron phaanheej sản phẩm của phần mềm crm thì việc thêm mới hay quản lý sản phẩm trở lên dễ dàng đơn giản và được thực hiện nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Trước tiên, bạn cần thêm mới các sản phẩm/dịch vụ của mình vào phần mềm crm để có thể sử dụng, thực hiện quản lý tất cả chúng một cách khoa học, dễ dàng và hiệu quả.
Hướng dẫn thiết lập các danh mục trong phân hệ sản phẩm của phần mềm crm
Để quản lý và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện thì quản lý sản phẩm là phần không thể thiếu trong phần mềm crm. Trước khi có thể sử dụng hiệu quả phân hệ sản phẩm nhằm quản lý các sản phẩm/dịch vụ/linh kiện hiện có của doanh nghiệp thì người dùng câng thiết lập các danh mục sẵn như loại sản phẩm, đơn vị tính, xuất xứ, loại thông số, các thông số mặc định, thông số.
Cách sử dụng phân hệ Nhân sự trong phần mềm quản lý khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM là giải pháp quản lý tổng thể dữ liệu khách hàng, từ các thông tin chi tiết, đầu mối liên hệ cho tới toàn bộ quá trình làm việc, lịch sử giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng. Giải pháp quản lý khách hàng của AZMAX được thiết kế thông minh, tiện lợi và chuyên nghiệp. Với đầy đủ các phân hệ quản lý, trong đó có phân hệ Nhân sự nhằm giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên một cách hiệu quả nhất.
Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng
Phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng là những chức năng tổng quát nhất của phần mềm. Giúp cài đặt các danh mục cho phần mềm, phân quyền cho nhân viên, quản lý lịch sử truy nhập phần mềm và quản lý tài khoản đăng nhập, thay đổi giao diện linh hoạt...