Trang chủ » Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM » Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng
  • Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng

  • 1. Thiết lập các danh mục
    Thiết lập Danh mục cần được thực hiện trước khi sử dụng các tính năng phân hệ “HỆ THỐNG” của phần mềm quản lý khách hàng.
    Thiết lập danh mục “LOẠI TÀI LIỆU”:
    B1: Chọn “LOẠI TÀI LIỆU” trong menu tính năng của phân hệ “HỆ THỐNG”, giao diện sẽ hiện ra hộp thoại, cập nhật thông tin theo hướng dẫn dưới đây:

     Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng
    B2: Nhấn “Cập nhật” để lưu.
    Thiết lập Tỉnh/thành:
    B1: chọn “TỈNH/THÀNH” trong menu tính năng của phân hệ “HỆ THỐNG”  phần mềm quản lý khách hàng, giao diện sẽ hiện ra như sau:

     Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng
    B2: Nhấn “Cập nhật” để lưu.
    2. Lịch sử truy cập
    Thao tác này cho phép theo dõi lịch sử truy cập bao gồm: thời gian, máy đăng nhập, người đăng nhập, địa chỉ IP.
    B1: Chọn tính năng “LỊCH SỬ TRUY CẬP” trong phân hệ “HỆ THỐNG”, giao diện  phần mềm quản lý khách hàng sẽ hiện ra như sau:

     Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng

    B2: Nhấn dấu (X) ở góc phải để thoát khỏi Lịch sử truy cập.
    3. Sửa thông tin
    B1: Chọn “SỬA THÔNG TIN” trong menu tính năng “HỆ THỐNG” của  phần mềm quản lý khách hàng, giao diện sẽ hiện ra hộp thoại “Sửa thông tin”, cập nhật thông tin theo hướng dẫn sau:

     Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng

    B2: Nhấn “Cập nhật” để lưu.
    4. Đổi mật khẩu
    B1: chọn “ĐỔI MẬT KHẨU” trong menu tính năng phân hệ “HỆ THỐNG”, giao diện sẽ hiện ra hộp thoại “Đổi mật khẩu”, cập nhật thông tin theo hướng dẫn sau:

    Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng
    B2: Nhấn “Cập nhật” để lưu mật khẩu mới.
    5. Phân quyền
    Quy trình: Tạo nhóm quyền >> Thêm nhân viên nằm trong nhóm quyền >> Phân quyền chi tiết theo tính năng, nhóm người dùng và thao tác.
    Tạo nhóm quyền:
    B1: Chọn “PHÂN QUYỀN” trong menu tính năng phân hệ “HỆ THỐNG”, giao diện phần mềm quản lý khách hàng sẽ hiện ra trang giao diện Phân quyền.
    B2: Nếu cần thêm nhóm quyền mới, nhấn chọn “Thêm”, giao diện ra hộp thoại “Nhóm quyền”, nhập thông tin theo hướng dẫn. Sau đó, nhấn “Cập nhật” để lưu như hình sau:

     Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng

    Thêm nhân viên nằm trong nhóm quyền:
    B1: Chọn “PHÂN QUYỀN” trong menu tính năng phân hệ “HỆ THỐNG”, giao diện sẽ hiện ra trang giao diện Phân quyền.
    B2: Nếu cần phân quyền cho nhân viên mới trong nhóm quyền nào đó, chọn nhóm quyền định thêm nhân viên.
    B3: Nhấn chọn “Thêm nhân viên”, giao diện ra hộp thoại “Chọn nhân viên”, chọn theo như hướng dẫn:

     Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng
     
    B4: Nhấn “Chấp nhận” để lưu. Kết quả hiển thị ở tab “Nhân viên”.
    6. Giao diện
    Để đổi giao diện cho hệ thống phần mềm cần thực hiện các bước sau:
    B1: Chọn “GIAO DIỆN” trong menu tính năng phân hệ “HỆ THỐNG”, giao diện  phần mềm quản lý khách hàng sẽ hiện ra hộp thoại “Giao diện” để chọn.

     Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng
     
    B2: Đóng hộp thoại “Giao diện” để thoát.
    7. Tài liệu
    Hệ thống phần mềm cho phép tải lên, tải về, lưu, xem trước các file tài liệu nhằm mục đích trao đổi thông tin, tài liệu giữa các thành viên sử dụng.
    B1: Chọn “TÀI LIỆU” trong menu tính năng phân hệ “HỆ THỐNG”, giao diện sẽ hiện ra hộp thoại “Tài liệu”, cập nhật thông tin và làm theo hướng dẫn:

     Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng
     
    B2: Nhấn “Cập nhật” để lưu.
    8. Thiết lập biểu mẫu:
    B1: Chọn “BIỂU MẪU” trong menu tính năng của phân hệ “HỆ THỐNG”, giao diện sẽ hiện ra hộp thoại “Biểu mẫu”, cập nhật thông tin theo hướng dẫn dưới đây:

    Hướng dẫn sử dụng phân hệ Hệ thống của phần mềm quản lý khách hàng

    B2: Nhấn “Cập nhật” để lưu.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status