Hướng dẫn thiết lập các danh mục marketing trong phần mềm quản lý khách hàng
1. Thiết lập loại mẫu
Để thực hiện và quản lý hiệu quả các chiến dịch marketing của mình thì bạn cần cài đặt loại mẫu trong phần mềm quản lý khách hàng. Các bước thực hiện cài đặt đơn giản theo hướng dẫn sau:
2. Tạo mẫu email
- B1: chọn “MẪU MAIL” rồi nhấn nút thêm trên thanh công cụ ngang của phần mềm quản lý khách hàng.
- B2: Có thể dán nội dung được soạn sẵn ở file word vào hoặc thực hiện các mục tạo mẫu mail:
• Nhúng link website
• Tạo trường trộn: trường trộn để chỉ các thông tin cần phần mềm quản lý khách hàng tự đồng điền vào khi gửi mẫu cho hàng loạt email.
• Chèn hình ảnh:
- B3: Cập nhật “Tên mẫu”, chọn “Loại mẫu” rồi nhấn nút “Cập nhật” để phần mềm quản lý khách hàng hoàn thành thao tác.
3. Tạo mẫu sms
SMS marketing được tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng và có thể tạo sẵn các mẫu sms để tiện cho việc thực hiện các chiến dịch của doanh nghiệp. Các bước tạo mẫu sms làm theo hướng dẫn sau:
Các bài viết khác