Trang chủ » Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM » Thiết lập các danh mục khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm
  • Thiết lập các danh mục khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm

  • Trước khi sử dụng phân hệ khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm lần đầu tiên, người dùng cần thiết lập các danh mục nhằm phục vụ cho việc quản lý khách hàng.
    1. Thiết lập nhóm khách hàng
    - B1: Chọn “NHÓM KHÁCH HÀNG” trong menu tính năng của phân hệ khách hàng trong phần mềm crm.
    - B2: Giao diện hiện ra hộp thông tin “Nhóm khách hàng”, cập nhật dữ liệu như hướng dẫn trong hình phía dưới đây:

     Thiết lập các danh mục khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm

    - B3: Nhấn nút “Cập nhật” để lưu.
    Chú ý: Nếu muốn xóa một Nhóm khách hàng đã tạo trong phần mềm quản lý khách hàng crm, bấm chọn vào biểu tượng nút tam giác hiện ngoài dòng đó như hình sau:

     Thiết lập các danh mục khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm

    Nhấn phím “delete” và enter để xóa.
    2. Thiết lập trạng thái cơ hội
    - B1: Chọn “TRẠNG THÁI CƠ HỘI” trong menu tính năng của phân hệ khách hàng trong phần mềm crm.
    - B2: Giao diện hiện ra hộp thông tin “Trạng thái cơ hội”, cập nhật dữ liệu theo hướng dẫn sau:

     Thiết lập các danh mục khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm
     
    - B3: Nhấn nút “Cập nhật” để lưu.
    3. Thiết lập trạng thái báo giá và trạng thái hợp đồng
    Cách thiết lập trạng thái báo giá và trạng thái hợp đồng trong phần mềm quản lý khách hàng crm tương tự như các bước thiết lập trạng trái cơ hội.
    4. Thiết lập loại hợp đồng
    - B1: Chọn “LOẠI HỢP ĐỒNG” trong menu tính năng của phân hệ khách hàng.
    - B2: Giao diện hiện ra hộp thông tin “Loại hợp đồng” của phần mềm quản lý khách hàng, cập nhật dữ liệu như hướng dẫn trong hình phía dưới đây:

     Thiết lập các danh mục khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm
     
    - B3: Nhấn nút “Cập nhật” để lưu.
    Cách thiết lập các danh mục quy mô, nghề nghiệp, danh xưng, nguồn đến và hình thức chăm sóc khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm đều tương tự như thiết lập Loại hợp đồng.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ: 16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status