Hướng dẫn quản lý phiếu thu và phiếu chi trong phần mềm crm
1. Thêm mới phiếu thu
Người dùng có thể thêm phiếu thu tại tính năng “Phiếu thu” ở phân hệ khách àng của phần mềm crm, hoặc thêm trực tiếp phiếu thu trong tính năng “Hợp đồng”.
Cách 1: Thêm phiếu thu từ tính năng “Phiếu thu”
- B1: Chọn “PHIẾU THU” trong menu tính năng của phân hệ khách hàng.
- B2: Nhấn nút “Thêm”, phần mềm crm hiển thị giao diện hộp thoại “Phiếu thu”, cập nhật thông tin theo hướng dẫn:
- B3: Nhấn nút “Cập nhật” để lưu.
Cách 2: Thêm phieus thu trực tiếp trong tính năng “Hợp đồng”
- B1: Chọn tab “Phiếu thu” trong tính năng Hợp đồng của phần mềm crm.
- B2: chuột phải vào vị trí như hình dưới và thực hiện theo hướng dẫn:
- B3: thiết lập phiếu thu mới, chọn “Thêm”, giao diện phần mềm crm sẽ hiện ra hộp thoại “Phiếu thu”. Sau đó điền thông tin phiếu thu đầy đủ sau đó bấm cập nhật để lưu.
2. Thêm mới phiếu chi
- B1: Chọn “PHIẾU CHI” trong menu tính năng của phân hệ khách hàng trong phần mềm crm.
- B2: Nhấn nút “Thêm”, phần mềm crm hiển thị giao diện hộp thoại “Phiếu chi”, cập nhật thông tin theo hướng dẫn:
- B3: Nhấn nút “Cập nhật” để lưu.
Các bài viết khác