Hướng dẫn quản lý thẻ thành viên hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách hàng
1. Chương trình khuyến mại
Các chương trình khuyến mãi được thiết lập trên phần mềm quản lý khách hàng gồm các ưu đãi khách hàng được hưởng, thời gian áp dụng, loại thẻ được hưởng khuyến mại…
Cài đặt chương trình khuyến mại theo các bước sau:
2. Tra cứu thẻ
Phần mềm quản lý khách hàng cho phép quản lý thẻ qua mã code hoặc số thẻ. Tra cứu thẻ dễ dàng, nhanh chóng nhờ quẹt thẻ hoặc nhập số thẻ sau đó enter là bạn có tất cả thông tin của thẻ bao gồm loại thẻ của khách hàng, khuyến mại khách hàng được hưởng, số điểm tích lữu, số điểm đã đổi thưởng…
Các bước thực hiện tra cứu thẻ trên phần mềm quản lý khách hàng làm theo hướng dẫn sau:
3. Quản lý thẻ thành viên
Đăng ký thẻ cho khách hàng của doanh nghiệp trên phần mềm quản lý khách hàng theo các bước sau:
Cập nhật trạng thái thẻ thành viên của khách hàng trong phần mềm quản lý khách hàng với nút chức năng “Xử lý” theo hướng dẫn bên dưới:
4. Tích điểm thẻ
Có 3 cách thêm điểm thưởng cho khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng là:
Cách 1: Thêm tại tab “Cộng/trừ điểm” của tính năng “THẺ THÀNH VIÊN”
Cách 2: Thêm tại nút “Điểm tích lũy” ở tính năng “Tra cứu thẻ”.
Cách 3: Nhấn nút “Thêm” trong tính năng “ĐIỂM THƯỞNG” của phần mềm quản lý khách hàng.
5. Đổi quà
Khi số điểm tích lũy trong thẻ thành viên của khách hàng đủ để có thể đổi quà theo các quy định của công ty thì hân viên tiến hành đổi quà theo yêu cầu của khách và nhập thông tin vào phần mềm quản lý khách hàng trong cửa sổ của tính năng đổi quà.
6. Khảo sát
Khảo sát về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của công ty là hoạt động giúp cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phần mềm quản lý khách hàng thiết kế khảo sát khách hàng trực tiếp khoa học cho kết quả chính xác.
Các bài viết khác