Trang chủ » Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM » Hướng dẫn quản lý thẻ thành viên hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách hàng
  • Hướng dẫn quản lý thẻ thành viên hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách hàng


  •  
    1.      Chương trình khuyến mại
     
     Các chương trình khuyến mãi được thiết lập trên phần mềm quản lý khách hàng gồm các ưu đãi khách hàng được hưởng, thời gian áp dụng, loại thẻ được hưởng khuyến mại…
    Cài đặt chương trình khuyến mại theo các bước sau:
     
    Hướng dẫn quản lý thẻ thành viên hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách hàng
     
    2.      Tra cứu thẻ
     
    Phần mềm quản lý khách hàng cho phép quản lý thẻ qua mã code hoặc số thẻ. Tra cứu thẻ dễ dàng, nhanh chóng nhờ quẹt thẻ hoặc nhập số thẻ sau đó enter là bạn có tất cả thông tin của thẻ bao gồm loại thẻ của khách hàng, khuyến mại khách hàng được hưởng, số điểm tích lữu, số điểm đã đổi thưởng…
    Các bước thực hiện tra cứu thẻ trên phần mềm quản lý khách hàng làm theo hướng dẫn sau:
     
    Hướng dẫn quản lý thẻ thành viên hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách hàng
     
    3.      Quản lý thẻ thành viên
     
    Đăng ký thẻ cho khách hàng của doanh nghiệp trên phần mềm quản lý khách hàng theo các bước sau:
     
    Hướng dẫn quản lý thẻ thành viên hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách hàng

    Cập nhật trạng thái thẻ thành viên của khách hàng trong phần mềm quản lý khách hàng với nút chức năng “Xử lý” theo hướng dẫn bên dưới:

    Hướng dẫn quản lý thẻ thành viên hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách hàng
     
    4.      Tích điểm thẻ
     
    Có 3 cách thêm điểm thưởng cho khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng là:
    Cách 1: Thêm tại tab “Cộng/trừ điểm” của tính năng “THẺ THÀNH VIÊN”
    Cách 2:  Thêm tại nút “Điểm tích lũy” ở tính năng “Tra cứu thẻ”.
    Cách 3: Nhấn nút “Thêm” trong tính năng “ĐIỂM THƯỞNG” của phần mềm quản lý khách hàng.

    Hướng dẫn quản lý thẻ thành viên hiệu quả nhờ phần mềm quản lý khách hàng
     
    5.      Đổi quà
     
    Khi số điểm tích lũy trong thẻ thành viên của khách hàng đủ để có thể đổi quà theo các quy định của công ty thì hân viên tiến hành đổi quà theo yêu cầu của khách và nhập thông tin vào phần mềm quản lý khách hàng trong cửa sổ của tính năng đổi quà.
     
    6.      Khảo sát

    Khảo sát về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của công ty là hoạt động giúp cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phần mềm quản lý khách hàng thiết kế khảo sát khách hàng trực tiếp khoa học cho kết quả chính xác.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status