Trang chủ » Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM » Hướng dẫn chi tiết phân hệ bán hàng trong phần mềm quản lý khách hàng
  • Hướng dẫn chi tiết phân hệ bán hàng trong phần mềm quản lý khách hàng


  • 1.      Đơn đặt hàng
     
    Thêm đơn đặt hàng trên phần mềm quản lý khách hàng giúp nhà quản lý có thể quản lý được tất cả các đơn đặt hàng gồm những sản phẩm gì, số lượng bao nhiêu, hóa đơn đơn hàng là bao nhiêu hay nhân viên đang quản lý đơn đặt hàng là ai… Người dùng hay chính nhân viên trong công ty hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác để thêm đơn hàng trong phần mềm quản lý khách hàng một cách dễ dàng như sau:
     
    Phần mềm quản lý bán hàng
     
    Sau khi thêm đơn hàng, phần mềm quản lý khách hàng cho phép xử lý đơn đặt hàng nhằm cập nhật trạng thái đơn đặt hàng, nội dung xử lý liên quan  theo quy trình sau:
     
    Phần mềm quản lý khách hàng
     
    Để tiện dụng cho nhà quản lý cũng như công việc của tất cả các nhân viên, phần mềm quản lý khách hàng cho phép người dùng in đơn đặt hàng tùy theo quyền được thao tác đã được phân quyền. Việc in đơn hàng thực hiện theo các bước sau:
     
    Phần mềm quản lý khách hàng

    Nếu không cần thiết in ra bản cứng mà bạn muốn xuất excel bản mềm để tiện cho công việc thì có thể thực hiển các thao tác sau trên phần mềm quản lý khách hàng:

    Phần mềm quản lý khách hàng
     
    Thực hiện chức năng Bán hàng trên phần mềm quản lý khách hàng vô cùng đơn giản, chính xác như sau:
     
    Phần mềm quản lý khách hàng

     
    2.      Phiếu sản xuất

    Thêm mới phiếu sản xuất trên phần mềm quản lý khách hàng bằng 2 cách sau:
    -         C1: Thêm mới trên giao diện tính năng “PHIẾU SẢN XUẤT”

    Phần mềm quản lý khách hàng
     
    -         C2: Thêm mới trong tab “Phiếu sản xuất” của tính năng “ĐƠN ĐẶT HÀNG”
     
    Phần mềm quản lý khách hàng

    Nút “Xử lý” phiếu sản xuất trên phần mềm quản lý khách hàng giúp cập nhật tình trạng sản xuất sản phẩm, hàng hóa đã đặt.
     
    Phần mềm quản lý khách hàng
     
    3.      Bán đại lý
     
    Phần mềm quản lý khách hàng quán lý thông qua chức năng Đơn bán hàng. Người dùng có thể thực hiện Thêm đơn bán hàng, in phiếu đơn bán hàng hoàn toàn tương tự như ở phần đơn đặt hàng.
     
    4.      Bán lẻ sử dụng mã code

    Thêm đơn hàng được thao tác trên phần mềm quản lý khách hàng gồm các bước sau:

    Phần mềm quản lý khách hàng

    Sau khi thêm đơn hàng, người dùng hoàn toàn có thể in hóa đơn bán hàng trực tiếp từ phần mềm quản lý khách hàng bằng cách chọn đơn bán hàng sau đó click vào nút in trên thanh công cụ ngang để thực hiện chức năng in.
     
    5.      Biến động giá sản phẩm
     
    Giá của các sản phẩm hoàn toàn có thể thay đổi theo từng thời kỳ nhất định phần mềm quản lý khách hàng cho phép người dùng cập nhật giá sản phẩm nhanh chóng nhờ chức năng biến động giá sản phẩm. Các thao tác thực hiện theo hướng dẫn sau:

    Phần mềm quản lý khách hàng
     
    6.      Công nợ khách hàng
     
    Đây là chức năng quản lý tất cả các công nợ của khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng. Khi khách hàng thanh toán tiền hàng, người dùng thực hiện chức năng Thu tiền khách hàng bằng các thao tác như hướng dẫn:

    Phần mềm quản lý khách hàng
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status