Trang chủ » Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM » Hướng dẫn quản lý kho hàng trong phần mềm CRM
  • Hướng dẫn quản lý kho hàng trong phần mềm CRM

  • Trước khi sử dụng các tính năng trong phên hệ Kho hàng của phần mềm CRM, người dùng cần thiết lập kho hàng. Để thực hiện cài đặt kho hàng, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản như sau:
     
    Hướng dẫn quản lý kho hàng trong phần mềm CRM
     

    1. Nhập kho

    Thêm phiếu nhập kho trong phần mềm CRM thực hiện theo hướng dẫn sau:
     
     Hướng dẫn quản lý kho hàng trong phần mềm CRM

    In phiếu nhập kho hoặc xuất file excel trực tiếp từ phần mềm CRM đơn giản theo các bước:
     
     Hướng dẫn quản lý kho hàng trong phần mềm CRM

    2. Xuất kho

    Xuất kho trong phần mềm CRM có cách dùng hoàn toàn tương tự nhập kho.

     

    3. Tồn kho

    Theo dõi số lượng tồn kho là phần không thể thiếu trong bất cứ công cụ quản lý kho hàng nào. Đối với phần mềm CRM, quản lý tồn kho cực kỳ chi tiết và dễ dàng sử dụng theo hướng dẫn sau:
     
     Hướng dẫn quản lý kho hàng trong phần mềm CRM

    4. Tồn tối thiểu-tối đa

    Số lượng tồn tối thiểu và tồn tối đa phần mềm CRM có cách dùng tương tự nhau. 

    Hướng dẫn quản lý kho hàng trong phần mềm CRM
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status