Hướng dẫn chuyển kho và kiểm kho trên phần mềm CRM
1. Chuyển kho
Đề nghị chuyển kho: Khi có nhu cầu cần chuyển hàng hóa, sản phẩm từ kho này sang kho kia thì nhân viên cần làm đề nghị chuyển kho trên phần mềm CRM để cấp trên có quyền thực hiện duyệt chuyển kho. Thao tác làm đề nghị chuyển kho rất đơn giản theo hướng dẫn sau:
Phần mềm CRM cho phép người dùng thực hiện in phiếu chuyển kho nhằm thuận lợi trong quá trình làm việc.
Admin phân quyền cho nhân viên có quyền duyệt các đề nghị chuyển kho trong phần mềm CRM. Thực hiện duyệt chuyển kho theo hướng dẫn sau:
Xác nhận chuyển kho trên phần mềm CRM là bước cuối cùng trong quá trình chuyển kho hàng hóa, sản phẩm. Các thao tác ở chức năng này hoàn toàn sử dụng tương tự như các chức năng trên.
2. Kiểm kho
Như chúng ta đã biết, sau một thời gian hoạt động kinh donah thì kho hàng của bạn có thể xảy ra tình trạng chênh lệch số lượng tồn kho quản lý trên phần mềm CRM so với thực tế số lượng hàng hóa, số lượng trong kho. Chính vì vậy, mỗi đợt kiểm kho thực tế, quản lý cần điều chỉnh lại số lượng hàng hóa trên phần mềm sao cho tồn kho chính xác. Các thao tác thực hện đơn giản như sau:
Các bài viết khác