Trang chủ » Phần mềm » Quản lý khách hàng - AZ CRM

Quản lý khách hàng - AZ CRM

Quản lý khách hàng - AZ CRM

Hệ thống Phần mềm CRM Quản lý và Chăm sóc Khách hàng của AZ SOFT -  AZ CRM là giải pháp quản lý toàn diện không giới hạn số lượng người dùng hay chi nhánh, kho hàng theo quy trình khép kín từ nhân sự, khách hàng, báo giá, hợp đồng cho đến mua hàng, bán hàng, kho hàng, thẻ thành viên và email-sms marketing tích hợp tổng đài IP. Đây là giải pháp Phần mềm CRM hỗ trợ tự động và trọn đời ứng dụng trên nhiều thiết bị cho các doanh nghiệp Việt được viết bởi chính đội ngũ lập trình Việt dày dặn kinh nghiệm.
HOTLINE 24/7: 0934 457 589

Giải pháp Phần mềm CRM Quản lý Khách hàng toàn diện hàng đầu Việt Nam - AZ CRM (AZMAX Customer Relationship Management) đóng vai trò là một trợ lý đắc lực dày dặn kinh nghiệm, luôn thấu hiểu và luôn hết mình giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan khách hàng.

Bạn muốn tăng số lượng khách hàng đồng nghĩa với tăng doanh thu? Bạn muốn tối giản chi phí doanh nghiệp? Bạn cần biết nhân viên hàng ngày đang làm việc hiệu quả không? Bạn bị phiền não bởi các bài toán nhân sự, tiền lương, doanh số, sản phẩm, khách hàng, tài chính,…? HÃY TÌM CÔ TRỢ LÝ ĐẮC LỰC AZ CRM NGAY NHÉ!

Thật tuyệt vời! Phần mềm AZ CRM cho bạn cái nhìn tổng thể về toàn cảnh bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Toàn bộ câu hỏi của bạn được hệ thống trả lời bằng các báo cáo dạng biểu đồ hình cột, hình tròn và bảng báo cáo chuẩn xác, đa dạng. Ứng dụng ngay tính năng marketing tìm kiếm và khai thác khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi hay quản lý nhân sự hiệu quả đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Giao diện Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Giao diện Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
 


1. Tính năng của Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM

 Sơ đồ tổng quan tính năng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Sơ đồ tổng quan tính năng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
 

 
Giải pháp Phần mềm CRM của AZ SOFT - AZ CRM gồm 18 phân hệ tính năng, cho phép bạn kết thân khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Từ khâu quản lý nội bộ, mẫu biểu, dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mua hàng, bán hàng hay báo cáo…tất cả được quản lý theo quy trình chuyên nghiệp khép kín trên cùng một hệ thống.

Xem thông tin chi tiết các phân hệ tính năng Phần mềm CRM trong mục TÍNH NĂNG.


2. Lợi ích đầu tư Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM

- THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG TỪ A ĐẾN Z:

+ Hiểu và nắm bắt cảm xúc khách hàng, không lý nào tỉ lệ chuyển đổi thành hợp đồng của bạn không tăng lên.
+ Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, sản phẩm quan tâm,…
+ Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.

- QUẢN TRỊ TỰ ĐỘNG HIỆU QUẢ:

+ Mọi câu hỏi liên quan khách hàng được giải đáp chỉ vài giây.
+ Số lượng khách hàng hiện tại từng chi nhánh và tổng công ty là bao nhiêu?
+ Bao nhiêu hợp đồng được ký trong tháng?
+ Làm sao để tăng doanh thu? Tăng khách hàng trung thành?
+ Nhân viên nào làm việc hiệu quả hơn?
+ Marketing tìm kiếm khách hàng tiết kiệm chi phí nhất?
+ ….

- TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC: 

+ Giao việc, nhắc việc tự động và chuyên nghiệp quy trình trên phần mềm.
+ Trò chuyện nội bộ, tăng tính tương tác.
+ Tự lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu.
+ Xử lý công việc được giao, áp dụng KPI.
+ Minh bạch nhiệm vụ và chất lượng công việc từng cá nhân.

- ĐƯỢC CHĂM SÓC TỐT NHÂT:

+ Đào tạo sử dụng miễn phí.
+ Tài liệu hướng dẫn dạng video và file quy trình đầy đủ.
+ Bảo hành miễn phí 01 năm.
+ Miễn phí nâng cấp tiện ích mới liên tục.

- AN TOÀN DỮ LIỆU:

+ Cơ chế sao lưu dữ liệu thường xuyên.
+ Phân quyền, theo dõi lịch sử chặt chẽ.
+ Cơ chế bảo mật dữ liệu 3 lớp.

3. Đối tượng sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM

Phần mềm CRM tiện lợi, dễ sử dụng và quản lý không giới hạn số lượng chi nhánh, người dùng nên phù hợp với mọi đối tượng cá nhân cũng như tổ chức doanh nghiệp. Các bộ phận sử dụng AZ CRM đều có tính liên kết phối hợp chặt chẽ và tương tác với nhau ngay trên hệ thống.
 
Các bộ phận sử dụng Phần mềm CRM
Các bộ phận sử dụng Phần mềm CRM
 
- Bộ phận Admin:
+ Kiểm soát tổng thể: nhân sự, công lương, khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số...
+ Giám sát nội bộ: ra chỉ tiêu, kiểm tra chất lượng công việc, hỗ trợ nhân viên.
+ Theo dõi báo cáo thống kê để kịp thời ra quyết định.
+ Tự soạn mẫu biểu, cấp tài liệu đầy đủ cho các bộ phận.

- Bộ phận Kinh doanh:
+ Bảo vệ và khai thác kho dữ liệu khách hàng triệt để.
+ Quản lý đầy đủ hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng.
+ Gia tăng số khách hàng tiềm năng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số.
+ Cập nhật và tra cứu thông tin tức thì.
+ Luôn nỗ lực vượt chỉ tiêu đánh giá KPI.

- Bộ phận support:
+ Tận dụng các chiến dịch Email – SMS marketing, tổng đài IP chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Kết thân và gia tăng khách hàng trung thành, cấp thẻ thành viên cho khách.
+ Đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp.

- Bộ phận Mua hàng:
+ Theo dõi đơn mua hàng.
+ Cập nhật phiếu mua hàng, in phiếu nhanh chóng.

- Bộ phận Kho hàng:
+ Quản lý sản phẩm bằng mã vạch.
+ Cập nhật tức thì xuất-nhập-tồn kho.
+ Cảnh báo tồn kho tối thiểu.
+ Theo dõi bảo hành, đổi trả hàng.
+ In các phiếu kho trực tiếp từ phần mềm.

- Bộ phận Bán hàng:
+ Quản lý chi tiết bán đại lý và bán lẻ.
+ Áp dụng các chính sách khuyến mại cho khách.
+ Quản lý bảo hành, đổi trả hàng.
+ In các phiếu trực tiếp từ phần mềm.

- Bộ phận Kế toán:
+ Quản lý phiếu thu-chi, in từ phần mềm
+ Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp dễ dàng

Sơ đồ tổng quan tính năng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Sơ đồ tổng quan tính năng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Xem video demo tính năng AZ CRM

 
Giải pháp Phần mềm CRM gồm 18 phân hệ tính năng, cho phép bạn kết thân khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Từ khâu quản lý nội bộ, mẫu biểu, dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mua hàng, bán hàng hay báo cáo…tất cả được quản lý theo quy trình chuyên nghiệp khép kín trên cùng một hệ thống.

1. Phần mềm CRM Quản lý hệ thống toàn diện

AZ CRM cho phép doanh nghiệp quản lý không giới hạn số lượng người dùng, chi nhánh. Việc phân quyền chi tiết đến từng nhóm người dùng, từng tính năng, tính thao tác chi tiết giúp quản lý chặt chẽ vào bảo mật hệ thống tốt nhất.
Xem thêm điểm khác biệt…

 
 AZ CRM - Giao diện phân hệ quản lý hệ thống
Giao diện phân hệ quản lý hệ thống Phần mềm CRM
 


2. Nhân sự tương tác liên tục

AZ CRM cho phép quản lý đầy đủ thông tin, ảnh, hồ sơ nhân viên, theo dõi chấm công và tính lương. Bạn có thể đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên qua chỉ tiêu đánh giá kinh doanh KPI. Thêm nữa, bạn có thể tương tác liên tục và trò chuyện nội bộ hoặc khách hàng ngay trên phần mềm mà không cần skype, zalo,…như một mạng xã hội thu nhỏ.
Xem thêm…
 
AZ CRM – chat nội bộ trên phần mềm CRM
Chat nội bộ trên phần mềm CRM
 


3. Theo dõi sản phẩm tức thì 

AZ CRM cho phép bạn theo dõi biến động số lượng, giá sản phẩm, linh kiện cấu thành sản phẩm. Sản phẩm được phân loại không giới hạn số lượng cấp và có thể in mã vạch trực tiếp từ phần mềm CRM.
Xem thêm…
 

4. Quản lý khách hàng từ A đến Z theo sale funnel

Phần mềm CRM là trợ lý đắc lực hỗ trợ bạn quản lý và chăm sóc khách hàng theo mô hình phễu hiệu quả nhất: khách hàng >> cơ hội >> báo giá >> hợp đồng.
Từng thông tin dù nhỏ nhất của khách hàng: thông tin, nhóm khách hàng, nguồn đến, khu vực địa lý. Toàn bộ lịch sử giao dịch hay việc chăm sóc khách hàng đều được lưu lại để quản lý trên phần mềm. Bạn cũng có thể nhập xuất excel danh sách, quản lý theo mã code, gửi email–sms hàng loạt, tự động chúc mừng sinh nhật, gọi điện, chụp ảnh đại diện , liên kết với website, đánh giá kinh doanh, báo cáo…
Xem thêm điểm khác biệt…
 
 AZ CRM – Phân hệ quản lý khách hàng trên phần mềm CRM
AZ CRM – Phân hệ quản lý khách hàng


5. Chăm sóc cơ hội kinh doanh theo quy trình đặc thù

AZ CRM cho phép bạn quản lý việc chăm sóc khách hàng trong cơ hội theo từng bước trong quy trình chăm sóc khách hàng riêng, nắm được % tiềm năng chốt khách, nhật ký chăm sóc, nhắc việc, tài liệu làm việc.
Xem thêm…


6. Gửi email hoặc in báo giá trực tiếp từ phần mềm CRM

Ngoài việc theo dõi lịch sử báo giá, bạn có thể gửi báo giá cho khách hàng trực tiếp từ phần mềm tương tự như dùng gmail, thậm chí bạn có thể đính kèm file tài liệu và tự soạn mẫu email. Đồng thời, phần mềm kết nối với máy in cho phép bạn có thể in báo giá ngay lập tức.
Xem thêm…
 
AZ CRM – Gửi mail báo giá
AZ CRM – Gửi mail báo giá
 

7. Doanh thu hợp đồng tăng vọt

Phần mềm CRM cho phép quản lý thông tin hợp đồng, in phiếu thu-chi, ghi nhận nhật ký chăm sóc, nhắc việc, tự động nhắc công nợ. Chăm sóc khách hàng liên tục và hiệu quả làm cải thiện mức độ tín nhiệm của khách hàng và tăng doanh thu khoảng 20%.
Xem thêm…
 

8.Tự thiết lập chính sách bán hàng, quản lý thẻ tích điểm

Hệ thống cho phép doanh nghiệp tự thiết lập các chương trình khuyến mại cho khách hàng, áp dụng các chương trình thẻ thành viên, tích điểm thưởng và đổi quà cho khách hàng hay khảo sát ý kiến khách hàng.
Xem thêm…
 

9. Cập nhật trạng thái mua hàng theo màu sắc

Hệ thống cho phép theo dõi tức thì trạng thái mua hàng, số lượng hàng đã giao, in phiếu và quản lý công nợ nhà cung cấp.
Xem thêm…
 AZ CRM – phân hệ mua hàng
AZ CRM – phân hệ mua hàng
 

10. Quản lý kho hàng dễ dàng nhất

Quản lý kho luôn là bài toán khó với nhiều doanh nghiệp. Ứng dụng AZ CRM, doanh nghiệp  quản lý chính xác các nghiệp vụ kho: xuất nhập tồn, điều chuyển nội bộ hay kiểm kê. Đồng thời phần mềm còn cảnh báo số lượng hàng tồn kho tối thiểu hoặc tối đa bằng màu sắc để quản lý kho hiệu quả nhất.
Xem thêm…
 
AZ CRM – Phân hệ quản lý kho hàng
AZ CRM – Phân hệ quản lý kho hàng
 

11. Bán hàng nhanh chóng, tự động nhắc nợ

Bất kể bạn là đơn vị phân phối hay bán lẻ, Phần mềm CRM của AZ SOFT đều giúp bạn tiết kiệm thời gian bán hàng tối đa từ khâu đặt hàng, sản xuất (dạng kết quả), bán hàng mã vạch đến in phiếu bán hàng-xuất kho- hóa đơn bán hàng hay hóa đơn giá trị gia tăng, theo dõi bảo hành đổi trả sản phẩm sau bán hàng. Đặc biệt, phần mềm tự động báo để bạn nắm được tình hình công nợ khách hàng nhanh nhất.
Xem thêm…
 
 Phần mềm AZ CRM – bán hàng phân phối và bán lẻ
AZ CRM – bán hàng phân phối và bán lẻ
 

12. Tích hợp Email marketing, gửi tín nhắn thương hiệu và tổng đài IP

Doanh nghiệp có thể tự thiết lập mẫu email – sms, tự lên các chiến dịch gửi hàng loạt cho khách hàng (phần mềm tự fill một số trường thông tin) và khảo sát ý kiến khách hàng. Riêng phần email có 2 gói giải pháp:
- Dùng email Gmail: giải pháp ưu việt không mất phí, gửi tối đa 500 email/ngày/IP.
- Dùng email marketing: mất phí 0,15$/1000 email. Gửi tối đa 50.000 email/ngày/IP.
Tổng đài IP đang dần trở thành xu thế, Phần mềm AZ CRM cũng đã tích hợp thành công giải pháp cho phép nghe gọi khách hàng trực tiếp từ trên phần mềm hoặc smartphone và nghe lại file ghi âm cũng như lưu trữ lịch sử cuộc gọi.
Xem thêm…
 
AZ CRM – Gửi email marketing
AZ CRM – Gửi email marketing
 

13. Giao việc và nhắc việc tự động

Không còn phải phải gửi mail phân bổ nhiệm vụ hay báo cáo tiến độ hoàn thành công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng trên email hay tổng hợp mất thời gian nữa, Phần mềm AZ CRM cho phép các bộ phận tương tác ngay trên phần mềm. Hệ thống nhắc việc tự động giúp kiểm soát thời gian, chất lượng công việc hiệu quả hơn hàng chục lần phương pháp thủ công trước đây.
Xem thêm…
 

14. Giải quyết nỗi lo tìm kiếm tài liệu chồng chất

Không còn mất thời gian lục tìm file tài liệu hàng giờ hay bị mất, bị lộ tài liệu, AZ CRM cho bạn quản lý tài liệu làm việc an toàn trên hệ thống và phân quyền theo dõi file chi tiết.
Xem thêm…


15. Duy nhất AZ CRM cho phép tự soạn thảo mẫu biểu

Trên thị trường chỉ có duy nhất Phần mềm AZ CRM cho phép doanh nghiệp tự soạn thảo mẫu biểu của mình ngay trên phần mềm và có thể trộn các trường thông tin cần thiết vào biểu mẫu, chèn ảnh, nhúng link website,….
Xem thêm…
 
 AZ CRM – Chủ động soạn thảo biểu mẫu trong phần mềm CRM
AZ CRM – Chủ động soạn thảo biểu mẫu

 

16. Minh bạch dòng tiền

Hệ thống cho phép quản lý toàn bộ danh sách thu-chi quỹ và báo cáo hiện trạng dòng tiền của doanh nghiệp.
Xem thêm…
 

17. Báo cáo, thống kê đa dạng, chuẩn xác

Hãy quên những cơn ác mộng ngồi hàng giờ làm báo cáo đi! AZ CRM cho phép bạn theo dõi một hệ thống báo cáo, thống kê biến động khách hàng, doanh thu, bán hàng, công việc dạng biểu đồ tròn, cột, bảng lưới.
Xem thêm…
 
 AZ CRM – hệ thống báo cáo thống kê trên phần mềm CRM
AZ CRM – hệ thống báo cáo thống kê
 


18. Hỗ trợ

Phân hệ này cho phép bạn theo dõi phiên bản hệ thống phần mềm đang sử dụng, liên hệ với support và truy cập website của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
 

Email marketing - Phần mềm CRM Tích hợp SMS-Email-Tổng đài IP
Phần mềm CRMChủ động thiết lập các chiến dịch Email-SMS marketing.
Phần mềm CRMCó gói email miễn phí cho doanh nghiệp, tích hợp gửi mail từ các phân hệ hệ thống phần mềm.
Phần mềm CRMNghe-gọi khách từ phần mềm, xem lịch sử tổng đài và file ghi âm.

Phần mềm CRM - Tự động hóa doanh nghiệpTự động hóa doanh nghiệp
Quy trình khép kín, chuyên nghiệp.
Tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng thay nhân viên kinh doanh
Cảnh báo công nợ.
Nhắc việc tự động.
Tự động nâng cấp hạng thẻ thành viên.
Trò chuyện, trao đổi công việc nội bộ.

 Tích hợp mã vạch, thẻ thành viên
In mã vạch, tích hợp đầu đọc thẻ trực tiếp với phần mềm.
Tích lũy điểm, đổi quà cho chủ thẻ thành viên đạt hạng thẻ quy định.

Quản lý khách hàng theo quy trình khép kín
Chụp ảnh khách hàng qua WC, quản lý barcode, chi tiết nhóm khách hàng.
Ứng dụng sales funnet tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
Chăm sóc chuyên nghiệp và chu đáo làm tăng số lượng khách hàng trung thành.
Hệ thống mẫu biểu, báo cáo linh động
Hệ thống có sẵn nhiều mẫu biểu và in trực tiếp từ phần mềm.
Tự soạn thảo mẫu biểu ngay trên phần mềm
Báo cáo đa dạng: biểu đồ tròn, biểu đồ cột, bảng lưới

 Quản lý dữ liệu đa nền tảng
Quản lý dữ liệu kết hợp linh động nhiều nền tảng
Tích hợp với website để truy xuất dữ liệu mọi lúc mọi nơi.
Nhiều gói phần mềm để lựa chọn

1. Nền tảng lập trình
Nền tảng lập trình: dot net
Ngôn ngữ lập trình: C#,  PHP, javar script, ajax,…
Cơ sở dữ liệu : SQL Sever
Mô hình: Client  Sever

2. Yêu cầu thiết bị cài đặt
Hệ điều hành máy tính: Window 7
Trình duyệt Chrome, fifox
Cài sẵn net framework
Cài các phần mềm hỗ trợ online: skype, ultraviewer, teamviewer

1.Tài liệu phần mềm:
Tài liệu giới thiệu Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Tài liệu hướng dẫn cài đặt AZ CRM
Tài liệu hướng dẫn sử dụng AZ CRM (được cài đặt sẵn trong mục tài liệu của phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM)
Video hướng dẫn sử dụng AZ CRM

2. Phần mềm hỗ trợ:
Phần mềm teamview 7, teamview 12
Phần mềm ultraview
Phần mềm Skype
Phần mềm Snagit

Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY

Hotline: 0934.457.589
Skype: azmax6899
Email: info@azmax.vn
Website: azsoft.vn/azmax.vn
Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Statusxe chevrolet