Tại sao không nên sử dụng phần mềm CRM miễn phí?
Khi đề cập đến những sản phẩm miễn phí, hầu hết mọi người ai cũng muốn tò mò tìm hiểu xem sản phẩm đó như thế nào. Thông thường khi chúng ta muốn tìm kiếm hay mua lại sản phẩm gì đó chúng ta đều không muốn bỏ tiền ra và luôn mong chờ sự “miễn phí”. Với lĩnh vực công nghệ cũng vậy đặc biệt là giải pháp phần mềm CRM, theo thống kê số lượng người tìm kiếm các từ khóa như: phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí, phần mềm CRM free,…. Cao hơn với các từ khóa khác rất nhiều. Tuy nhiên, tại sao chúng ta không nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí ?
Triển khai CRM như thế nào?
CRM là viết tắt của Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đây là một phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, giúp phát triển quan hệ thân thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Việc tạo ra mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giúp doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm thêm được khách hàng mới. Đây là một trong những chiến lược vô cùng quan trọng với mỗi doanh nghiệp.
Khi nào nên dùng Phần mềm Quản lý Khách hàng CRM
Để có đáp án chuẩn xác nhất cho câu hỏi: Khi nào bạn nên dùng Phần mềm Quản lý Khách hàng CRM, bạn hãy trả lời trước các câu hỏi sau đây:
Dùng AZ CRM khó hay dễ
Chắc hẳn bạn cũng đang băn khoăn như thế khi cân nhắc lựa chọn phần mềm CRM nào cho doanh nghiệp mình. Với nhiều nhà cung cấp CRM, bạn phải bỏ chi phí đào tạo và họ chỉ đào tạo cho bạn dùng trong thời gian 1-2 ngày ngắn ngủi. Và rồi các bạn rất vất vả tiếp cận một hệ thống phần mềm hoàn toàn mới lạ mà lại còn phải tự chỉ dẫn cho những nhân viên mới.