Khi nào nên dùng Phần mềm Quản lý Khách hàng CRM
• Bạn có cần khách hàng không?
• Bạn có muốn số lượng khách hàng mới tăng lên không?
• Bạn có muốn quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn không?
• Bạn có muốn kết thân khách hàng cũ và được giới thiệu thêm khách hàng mới không?
• Bạn có muốn bật cao doanh số không?
• Bạn có muốn có những các báo cáo thống kê về toàn cục bức tranh kinh doanh của bạn tự động kết xuất dữ liệu không?
Nếu các câu trả lời trên là “có” thì ngay lúc này chính là đáp án cho câu hỏi khi nào bạn cần áp dụng CRM cho doanh nghiệp. Thực tế cho thấy tất cả doanh nghiệp đều có thể ứng dụng tiện ích của CRM. Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp ngành thương mại dịch vụ có tập khách hàng lớn thì càng cần ưu tiên ứng dụng CRM hơn nữa vì nó giúp doanh nghiệp giám sát và quản lý khách hàng, bán hàng và nhân viên hiệu quả. CRM không đơn thuần chỉ là phần mềm để quản lý quan hệ khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp tối thiểu hóa chi phí vận hành, tăng năng suất làm việc của nhân viên và từ đó tăng doanh thu của toàn bộ công ty.
Trên thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm CRM trong và ngoài nước. Bởi vậy, bạn cần tìm hiểu kĩ tính năng, chi phí đầu tư và so sánh các phần mềm với nhau khi chuẩn bị đầu tư sử dụng CRM. Đồng thời, bản thân doanh nghiệp cũng cần cân nhắc chọn phần mềm phù hợp với quy mô, ngân sách tài chính và quy trình quản lý. AZ CRM là giải pháp phần mềm sát cánh trọn đời bên doanh nghiệp hiện đang được đánh giá là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam.
****************
AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
Hotline: 0812.98.68.98
Skype: azmax6899
Email: info@azsoft.vn
Website: azsoft.vn/azmax.vn
Facebook: www.facebook.com/AZMAX.JSC