Phần mềm CRM hỗ trợ hiệu quả dịch vụ Email Marketing
Gửi Email Marketing là một trong những hình thức tiếp thị trực tuyến hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Phần mềm CRM cung cấp dịch vụ Email Marketing với hệ thống gửi email chuyên nghiệp và hiện đại nhất hiện nay. Tích hợp công cụ báo cáo thông minh, hệ thống xác nhận email trước khi gửi giúp loại bỏ các email không còn tồn tại.
Với phần mềm crm bạn vừa có thể quản lý khách hàng, vừa có thể sử dụng dịch vụ Email Marketing nhằm chăm sóc khách hàng, tiếp thị, quảng cáo các chương trình khuyến mại nhằm tăng hiệu quả trong kinh doanh.
Lợi ích của Email Marketing đối với doanh nghiệp
Email marketing rất đa dạng bao gồm email mời tham dự sự kiện, hội thảo, email giới thiệu sản phẩm, email chia sẻ thông tin,…Vậy Email marketing là gì? Lợi ích của Email marketing đối với doanh nghiệp là gì?
10 cách giúp Email marketing gửi khách hàng tỏa sáng (P2)
Hãy thử nghĩ đến khoảng thời gian khách hàng dành để đọc những thông tin mang tính cá nhân về cuộc sống và người thân của mình. Một khi Email marketing gửi khách hàng được chấp nhận xuất hiện tại một trong những không gian riêng tư nhất của khách hàng, đấy quả là một đặc ân.
10 cách giúp Email marketing gửi khách hàng tỏa sáng (P1)
Hãy bày tỏ sự trân trọng đối với sự tin tưởng của khách hàng bằng cách gửi đến họ những Email marketing nội dung ý nghĩa, thú vị hơn là những bản tin quảng cáo và 10 bước đi sau sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện được điều này.
3 cách viết tiêu đề Email marketing gây khó chịu cho khách hàng (P2)
Cách viết tiêu đề Email marketing rất quan trọng, nó khiến người nhận đưa ra quyết định sẽ đọc nội dung hoặc đánh dấu spam nhanh chóng hơn bao giờ hết. Trong một số trường hợp, tiêu đề email có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh doanh nghiệp của bạn.
Để tìm kiếm khách hàng, rất nhiều người nghĩ ra những cách làm những tiêu đề Email marketing sáng tạo, thông minh hoặc thậm chí quái dị. Nhưng là một nhà kinh doanh, bạn phải chắc rằng hành động của bạn sẽ không tạo ảnh hưởng tiêu cực đến bộ mặt chung của doanh nghiệp.
3 cách viết tiêu đề Email marketing khiến khách hàng khó chịu (P1)
Ngày nay, khi mỗi cá nhân nhận được hàng chục, thậm chí hàng trăm email hằng ngày, muốn một khách hàng hay đối tác tiềm năng chú ý đến và mở Email marketing của bạn thay vì chuyển nó vào thư mục Spam là điều không hề dễ dàng. Mặc dù vậy, rất nhiều nhà quảng cáo và doanh nghiệp vẫn không chú trọng đúng mực đến cách viết tiêu đề Email marketing – điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy, và cũng là điều quyết định Email marketing của bạn có được mở ra hay không?.
Làm thế nào để quản lý Email marketing hiệu quả?(P2)
Nếu không có phương pháp quản lý Email marketing đúng, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với lượng thông tin phải xử lý trong ngày dẫn đến năng suất làm việc suy giảm. Trên thực tế có rất nhiều người bị stress nặng hay ám ảnh mỗi khi mở email với hàng đống thông tin cần phải giải quyết, sắp xếp. Ngoài ra một hôm thư đến lộn xộn khiến bạn có thể bỏ lỡ những thông tin quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn đến thương hiệu cá nhân. Do đó chúng ta cần phải xây dựng một kế hoạch quản lý Email marketing hiệu quả, giữ tin nhắn chưa được đọc ở mức tối thiểu.
Làm thế nào để quản lý Email marketing hiệu quả?(P1)
Email marketing là công cụ liên lạc trong kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Việc quản lý email hiệu quả sẽ góp phần không nhỏ trong công việc của bạn.
Email marketing có thể làm việc với những người khác ở bất cứ nơi đâu, có thể gửi thông điệp hay những tài liệu đến nhiều người cùng một lúc và ngược lại. Hơn nữa việc sử dụng, quản lý Email marketing vô cùng đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nên được các doanh nghiệp, dân văn phòng tin dùng và đã trở thành thói quen khi mọi thông tin đều được trao đổi tại đây.