Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P1)
Email mang lại cho con người nhiều giá trị, đầu tiên là chức năng gửi mail cho người dùng sau đó được phát triển và có vai trò quan trọng trong kinh doanh. Phổ biến nhất hiện nay đó là dịch vụ Email marketing giúp bạn có thể gửi miễn phí 500 email miễn phí mỗi ngày.
Nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt trong công việc kinh doanh của mình thì cần biết sử dụng Gmail đúng cách. Bạn cứ loay hoay tìm cách sử dụng Email marketing là bạn đang lãng phí thời gian của mình cho những công việc khác.
Theo dõi Email marketing đã gửi, tỷ lệ mở email.
Email marketing của bạn sẽ đi đến đâu khi bạn ấn nút “Gửi”? Dường như khi hoàn tất xong việc gửi một cái là nó lặn tăm vào thinh không trong môi trường Internet. Tất nhiên là Email marketing của bạn không mất đi, bạn chỉ không thể nhìn thấy nó đã đi đến hộp thư của người nhận hay chưa mà thôi. Nếu bạn cũng như tôi, bạn sẽ cảm thấy thật là khó chịu. Tôi rất muốn biết Email marketing của mình đã đến inbox của người nhận và đã được đọc chưa, hay là nó đã chạy sang hòm thư rác hoặc sang tab quảng cáo rồi.
Đẩy mạnh việc bán hàng với tiện ích – Phần mềm Quản lý khách hàng CRM
Tôi sẽ không nói quá nhiều về CRM bởi vì nó dành cho việc bán hàng chứ không phải dành cho marketing. Công cụ phần mềm CRM giúp bạn theo dõi mối quan hệ của bạn với các khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ tới kênh bán hàng của bạn. Điều đáng nói là, tôi biết có một vài người trong số các bạn để tâm đến cả marketing và việc bán hàng. Do có một vài tiện ích tuyệt vời được bổ xung, tôi muốn chỉ ra cho các bạn một vài lựa chọn tuyệt vời.
Người làm SMS marketing và Email marketing cần biết (P2)
Phân tích kết quả của SMS marketing và Email marketing: Nếu gửi thất bại nghĩa là số điện thoại hoặc email đó không tồn tại, email đã bị xóa hoặc điện thoại ngoài vùng phủ sóng. Nếu tỷ lệ gửi thất bại cao, từ đó bạn có thể biết được chất lượng của tệp dữ liệu khách hàng.
Thời điểm nhận SMS marketing và Email marketing: Thời điểm khách hàng nhận được tin nhắn, email sẽ giúp bạn biết được thời điểm mình gửi tin nhắn có phù hợp không.
Người làm SMS marketing và Email marketing cần biết (P1)
Đúng đối tượng, thời điểm và đúng nội dung. Thương hiệu và nội dung là yếu tố quan trọng được cho lên đầu, tiếp theo là tính cá nhân hóa khi gửi SMS marketing và Email marketing. Nội dung cần ngắn gọn thẳng chủ đề, từ ngữ đơn giản dễ hiểu.
Tổng quan về SMS marketing và Email Marketing
Bạn muốn có thêm chiến lược SMS marketing hoặc Email marketing thực sự hiệu quả, một kênh phân phối hoàn hảo, một hình thức quảng cáo qua tin nhắn hoặc Email thật ấn tượng đối với khách hàng. Vậy, hãy tìm hiểu về SMS Marketing và Email Marketing để có thể xây dựng những chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp mình.
Những tính năng nổi bật của Email Marketing
Có rất nhiều kênh marketing để bạn có thể đầu tư cho kế hoạch quảng bá thương hiệu của mình như đặt banner trên báo điện tử, báo giấy, biển quảng cáo ngoài trời... Tuy nhiên, việc sử dụng những kênh marketing này sẽ khiến bạn tiêu tốn khá nhiều chi phí của doanh nghiệp. Trong khi đó, mức giá của dịch vụ Email Marketing lại thấp hơn rất nhiều mà lại giúp bạn gửi thông tin đến đúng đối tượng khách hàng một cách nhanh nhất.
Tại sao doanh nghiệp nên chọn sử dụng Email Marketing để quảng bá thương hiệu
Email marketing là hình thức gửi email chứa các thông tin/quảng cáo/sự kiện có nội dung liên quan trực tiếp đến các đối tượng đã đồng ý đăng ký nhận email hay gián tiếp và cho phép họ có quyền từ chối không tiếp tục nhận email quảng cáo nữa.