Trang chủ » TIN DIGITAL MARKETING » Những tính năng nổi bật của Email Marketing
  • Những tính năng nổi bật của Email Marketing

  • Gửi Email Marketing nhanh chóng
    Với thiết kế đa luồng tăng tốc độ gửi Email Marketing đến khách hàng với thời gian ngắn nhất. Có thể bạn đã biết rằng tốc độ gửi mail, sự kịp thời của thông tin đến với khách hàng đúng thời điểm mang tính chất quyết định sự thành công của chiến dịch quảng bá.
    Thống kê kết quả chiến dịch Email Marketing
    Kết quả chiến dịch Email Marketing được thống kê chi tiết theo thời gian thực từ địa lý vùng miền, chia sẻ mạng xã hội, số người đọc email, số người từ chối nhận tin, email bị đánh dấu Spam, hòm mail hỏng hoặc đầy.
    Tương tác Email Marketing với mạng xã hội
    Tính năng chia sẻ nội dung Email Marketing lên các mạng xã hội phổ biến làm tăng khả năng lan truyền rộng hơn các thông điệp của chiến dịch và tính chất tương tác của dịch vụ Email Marketing với cộng đồng.
    Những tính năng nổi bật của Email Marketing
    Khảo sát thị trường và khách hàng
    Công cụ khảo sát được tích hợp sẵn, dễ dàng sử dụng trên giao diện web giúp doanh nghiệp có thể sử dụng kênh Email Marketing để thu thập các thông tin cần thiết trước khi đưa ra sản phẩm hay dịch vụ mới mà không phải mất quá nhiều chi phí cho vấn đề nghiên cứu thị trường.
    Bảo mật thông tin
    Khi sử dụng dịch vụ Email Marketing những thông số liên quan đến chiến dịch sẽ được mã hóa hoàn toàn để đảm bảo tính riêng tư, bảo mật thông tin trước các đối thủ cạnh tranh hoạt động trong cùng một lĩnh vực.
    Tự động phản hồi thông minh
    Bạn có thể chủ động thiết lập và biên soạn kịch bản với chế độ tự động phản hồi đến Khách hàng của mình cho từng sự kiện khác nhau theo từng yêu cầu và thời gian cụ thể hoặc tạo ra một chuỗi dự kiến các Email Marketing sẽ được gửi đi.
    Cá nhân hóa nội dung
    Việc cá nhân hóa nội dung Email Marketing giúp bạn gửi tới hàng nghìn khách hàng một nội dung email nhưng với tên của họ, email chứa tên người nhận sẽ khiến khách hàng có cảm giác thư gửi cho riêng mình và khiến họ muốn mở thư hơn.
    Xử lý khiếu nại spam
    Hệ thống loại bỏ các email khi có khiếu nại spam từ người nhận thư nhằm giảm thiểu các nguy cơ email bị chặn bởi các nhà cung cấp mail hoặc bị đưa vào danh sách đen.

    Những tính năng nổi bật của Email Marketing

    Nội dung Email Marketing thông minh
    Cho phép gửi Email Marketing trong cùng một chiến dịch có thể sử dụng nhiều nội dung, tiêu đề email, địa chỉ email gửi đi, địa chỉ nhận phản hồi, địa chỉ email bounce, đường dẫn liên kết email, để tăng thêm sự thu hút mở thư của người nhận Email Marketing.
    Email Template chuyên nghiệp
    Sử dụng những email HTML chuyên nghiệp, bạn có thể chọn một mẫu có sẵn hoặc sử dụng những mẫu Email Marketing do chính bạn thiết kế để gửi nhằm tăng hiệu quả cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
    Quản lý danh sách Email dễ dàng
    Bạn cập nhật thông tin và quản lý danh sách khách hàng một cách dễ dàng và thường xuyên để xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng với số lượng không giới hạn.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status