Trang chủ » TIN DIGITAL MARKETING » 10 cách giúp Email marketing gửi khách hàng tỏa sáng (P2)
  • 10 cách giúp Email marketing gửi khách hàng tỏa sáng (P2)

  • Hãy thử nghĩ đến khoảng thời gian khách hàng dành để đọc những thông tin mang tính cá nhân về cuộc sống và người thân của mình. Một khi Email marketing gửi khách hàng được chấp nhận xuất hiện tại một trong những không gian riêng tư nhất của khách hàng, đấy quả là một đặc ân.
    6. Tỏ ra thân thiện và gần gũi nhất có thể. Hộp thư cá nhân là một không gian rất riêng tư, hầu hết dành cho những cuộc trò chuyện với người thân, gia đình và bạn bè. Do đó, sự hiện diện bởi những Email marketing của doanh nghiệp cũng nên tỏ ra thật cởi mở và chân thành.
    Đừng ngại chia sẻ về những thử thách, chướng ngại và cả sự thất bại mà doanh nghiệp đã trải qua. Người đọc sẽ cảm thấy đồng cảm hơn khi liên tưởng đến những sự kiện tương tự trong cuộc sống của mình và do đó cảm thấy tin tưởng và gần gũi với doanh nghiệp nhiều hơn.
    10 cách giúp Email marketing gửi khách hàng tỏa sáng (P2)

    7. Sử dụng nút nhấn. Muốn mọi người nhấp chuột mua hàng hay cập nhật vào website, blog hay trang xã hội của doanh nghiệp? Hay thay đổi đường link dạng ký tự trong Email marketing thành nút nhấn.
    Một nghiên cứu công bố vào tháng 8/2014 từ CampaignMonitor.com cho thấy những Email marketing được khảo sát bằng hình ảnh nút nhấn có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 28% so với những email sử dụng đường link bằng ký tự thông thường.
    8. Game hóa các chương trình tặng thưởng sẽ thúc đẩy khách hàng trở lại mua hàng nhiều hơn. Bất kỳ một “game thủ” nào cũng có khuynh hướng muốn đạt đến những thành tích bằng cách phá vỡ một thử thách mới và vươn tới một thứ bậc cao hơn.
    Khuyến khích tinh thần chinh phục trong Email marketing tương tự các trò chơi điện tử chính là một nỗ lực biến chuyển hành vi thành thói quen. Starbucks đã rất thành công khi tặng điểm thưởng cho khách hàng trung thành. Hay TripAdvisor tặng huy hiệu cho khách hàng để lại lời nhận xét trên website.
    10 cách giúp Email marketing gửi khách hàng tỏa sáng (P2)

    9. Sử dụng mã giới thiệu. Một khi Email marketing tự tin về thương hiệu của mình cũng như những trải nghiệm mang đến cho khách hàng hiện tại, hãy sử dụng mã giới thiệu để kêu gọi họ mang đến cho doanh nghiệp những khách hàng mới.
    Theo nghiên cứu từ ReferralCandy, 83% khách hàng hài lòng sẽ sẵn sàng giới thiệu một sản phẩm hay dịch vụ đến người thân, nhưng con số thực hiện chỉ dừng ở mức 29%. Nếu bạn khuyến khích họ giới thiệu bạn bè hay người thân, con số ấy sẽ lên tới 92%. Do đó, hãy tận dụng mã giới thiệu để cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều nhận được chiết khấu cho lần mua hàng sắp tới.
    10. Tận dụng giá trị Email marketing thương hiệu của đối tác. Nếu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đang gắn kết với những sản phẩm hay dịch vụ khác thì doanh nghiệp đang đứng trước một cơ hội tận dụng quyền lực thương hiệu từ đối tác thông qua những nguồn lực, sản phẩm, giải pháp, khách hàng và danh tính từ phía đối tác.
    Trong trường hợp bạn sử dụng website, bạn có thể xuất danh sách khách hàng với thông tin chi tiết về họ tên, số điện thoại mua hàng, địa chỉ … giúp bạn tối ưu hóa cho Email marketing của bạn hơn. Chỉ cần nhập thông tin để trải nghiệm website mà  không cần biết nhiều về kỹ thuật.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status