Trang chủ » TIN DIGITAL MARKETING » Quản lý Email marketing hiệu quả
  • Quản lý Email marketing hiệu quả

  • 1. ActiveInbox – Quản lý hiệu quả email
    Inbox là một trong những thành phần quan trọng nhất trong Email của bạn, do đó bạn có thể trang bị thêm một công cụ để quản lý nó. ActiveInbox sẽ là lựa chọn thích hợp mang đến cho bạn mọi thứ cần giải quyết và sắp xếp thư từ trong Gmail.
    Mỗi Email marketing có thể được thiết lập để trở thành các tác vụ hoặc các chỉ định theo thời gian. Vì vậy, bạn sẽ biết được những gì mình cần phải làm. Chẳng hạn, khi đang gửi Email marketing, bạn có thể thêm một danh sách các việc cần làm hoặc các ghi chú. Tất cả các thông tin này sẽ được duy trì gọn gàng trong một thanh nhỏ của ActiveInbox, với một danh sách gồm các công việc phải làm. Ngoài ra, bạn còn có thể nhóm các Email marketing khác nhau vào những dự án khác nhau, hoặc kéo thả để thay đổi thứ tự của chúng.
    Đặc biệt, tiện ích này còn có rất nhiều thủ thuật nâng cao khác mà người dùng sẽ được khám phá thêm trong quá trình sử dụng.

    Quản lý Email marketing hiệu quả
    2.  Assistant.to – Theo dõi và sắp xếp lịch trình công việc
    Sẽ hơi rắc rối nếu như bạn cần sắp xếp một cuộc hẹn với đối tác nước ngoài, việc cách biệt thời gian và địa lý làm cho việc sắp xếp có phần khó khăn hơn. Nhưng với sự giúp sức của Assistant.to thì việc sắp xếp lịch sẽ có phần đơn giản hơn nếu cả hai cùng cài đặt ứng dụng này.
    Tiện ích này hợp nhất với lịch của Google, sau khi cài đặt, nó sẽ dựa vào mốc thời gian để đưa ra danh sách thời gian lý tưởng cho cuộc hẹn của bạn với đối tác một cách tự động. Bạn chỉ việc nhấn vào thời gian thích hợp, lập tức Email marketing chứa thời gian lý tưởng sẽ được gửi đến phía người nhận. Nhược điểm duy nhất của Assistant.to là nó chỉ hỗ trợ cho hoạt động của hai người.
    3. Unroll.me – Cách hạn chế để loại bỏ thư rác trong Email marketing
    Có bao nhiêu email từ những marketer khác bạn muốn xóa tới 90% sau khi chỉ liếc nhìn có vài giây?
    Đó là việc rất bình thường khi bạn đăng ký nhận Email marketing từ các website. Bạn đồng ý nhận mail từ một ai đó bởi vì bạn thực sự hâm mộ những công việc mà người đó làm hoặc bạn chỉ muốn xem họ sẽ up những gì. Nhưng lâu dần, bạn đăng ký subcribe ở khắp mọi nơi, và điều này vô tình làm cho bạn góp mặt trong danh sách email của họ và toàn phải nhận thư rác.
    Một điểm đặc biệt của tiện ích Unroll.me đó là hợp nhất tất cả các Email marketing mà bạn muốn vào làm một để dễ dàng đọc trong vòng một ngày.
    Bạn cũng có thể dễ dàng đi xuống danh sách các mục đăng ký hiện tại của bạn và hủy đăng ký từ bất kỳ danh sách nào mà bạn không muốn chỉ với một cú click chuột. Chắc chắn, hành động này chỉ tốn một vài phút của bạn thôi nhưng nó sẽ tiết kiệm vài giờ cho bạn về lâu về dài.

    Quản lý Email marketing hiệu quả

    4. AwayFind – Nhận email bằng tin nhắn
    AwayFind là một ứng dụng khá thú vị nhằm mục đích cho phép bạn rời khỏi hộp thư đến của mình mà không bị mất các thư quan trọng. Thay vì dành tất cả thời gian cho việc kiểm tra toàn bộ hộp thư đến, khi bạn nhận được một tin nhắn khẩn cấp, AwayFind sẽ thông báo cho bạn thông qua thiết bị di động, cuộc gọi, tin nhắn hoặc thậm chí là chuyển thông báo cho một ai đó mà bạn chỉ định.
    Bằng cách này, bạn vẫn sẽ nhận được Email marketing bạn muốn đọc ngay lập tức trong khung thời gian mà bạn muốn, còn những thứ ít quan trọng hơn sẽ đến vào lúc sau.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status