Trang chủ » TIN DIGITAL MARKETING » Làm thế nào để quản lý Email marketing hiệu quả?(P1)
  • Làm thế nào để quản lý Email marketing hiệu quả?(P1)

  • Email marketing là công cụ liên lạc trong kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Việc quản lý email hiệu quả sẽ góp phần không nhỏ trong công việc của bạn.
    Email marketing có thể làm việc với những người khác ở bất cứ nơi đâu, có thể gửi thông điệp hay những tài liệu đến nhiều người cùng một lúc và ngược lại. Hơn nữa việc sử dụng, quản lý Email marketing vô cùng đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nên được các doanh nghiệp, dân văn phòng tin dùng và đã trở thành thói quen khi mọi thông tin đều được trao đổi tại đây.
    Làm thế nào để quản lý Email marketing hiệu quả?

    Tuy nhiên nếu không có phương pháp quản lý Email marketing đúng, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với lượng thông tin phải xử lý trong ngày dẫn đến năng suất làm việc suy giảm. Trên thực tế có rất nhiều người bị stress nặng hay ám ảnh mỗi khi mở email với hàng đống thông tin cần phải giải quyết, sắp xếp. Ngoài ra một hôm thư đến lộn xộn khiến bạn có thể bỏ lỡ những thông tin quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn đến thương hiệu cá nhân. Do đó chúng ta cần phải xây dựng một kế hoạch quản lý Email marketing hiệu quả, giữ tin nhắn chưa được đọc ở mức tối thiểu. Dưới dây là những gợi ý quản lý email hiệu quả hơn và giúp tăng năng suất làm việc.
    1.      Dành thời gian riêng để trả lời Email marketing
    Sắp xếp những khoảng thời gian cụ thể để trả lời toàn bộ mail của bạn để tăng hiệu quả làm việc trong cả ngày. Ví dụ, mỗi buổi sáng khi bạn đến cơ quan, bạn có thể dành 30p để đọc và trả lời Email marketing phát sinh trong buổi tối hoặc ngày hôm trước chưa xử lý xong. Hãy lặp lại thói quen này sau bữa trưa hoặc buổi chiều, trả lời toàn bộ email nhận được trong ngày.
    Làm thế nào để quản lý Email marketing hiệu quả?
    2.      Xóa Email marketing không cần thiết
    Một trong những vấn đề đau đầu với những người sử dụng email là họ có quá nhiều thư chưa đọc. Đó có thể là những mẩu tin quảng cáo, spam hay thậm chí chỉ là những dòng cảm ơn, lời hứa xác nhận công việc. Vì vậy, hãy chú ý tới hộp thư đến, dọn dẹp toàn bộ bằng cách lướt qua toàn bộ tin chưa đọc thật nhanh và xóa những mail spam, quảng cáo. Chỉ cần dựa vào tiêu đề và một phần nhỏ nội dung xuất hiện là bạn có thể xác định được đâu là Email marketing cần giải quyết, đâu là mail không cần quan tâm.
    Bên cạnh đó hãy hủy bỏ đăng ký nhận mail quảng cáo và bạn sẽ không phải bao giờ đối mặt với tình trạng hộp thư đến luôn lộn xộn nữa. Tuy nhiên hãy chú ý đến thời gian xóa Email marketing, nên thực hiện vào những lúc rảnh rỗi bởi việc tìm kiếm những nút hủy bỏ đăng ký trong mail quảng cáo có thể khá phức tạp. Nhà sáng lập Groupon – Andrew Mason được coi là người quản lý Email marketing vô cùng chu đáo khi xử lý toàn bộ email nhận được trong ngày và quản lý chúng nghiêm ngặt để hộp thư đến gần như luôn trống rỗng mọi lúc.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status