Trang chủ » TIN DIGITAL MARKETING » Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P2)
  • Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P2)

  • 3, FollowupCC
    Có khi nào bạn muốn thoát khỏi hộp thư đến trông vô cùng lộn xộn, Followup sẽ giúp bạn giữ những email quan trọng nhất. Bạn cũng có thể sử dụng Followup để tạo nhắc nhở, để có thể gửi Email marketing đúng tiến độ. Bạn cũng có thể dễ dàng sắp xếp email thành nhóm với một vài cú nhấp chuột.
    Còn một đặc điểm nữa là rất khó để phân loại plugin này. Khi bạn gửi Email marketing, bạn có thể lựa chọn theo dõi ai đang xem email đó. Khi nói đến bán hàng, chỉ có 2% doanh số sẽ đến trong quá trình liên hệ đầu tiên. 80% đến sau liên hệ thứ 5. Ngay cả khi bạn không trực tiếp tham gia quá trình bán hàng, bạn có thể sử dụng Email marketing để xây dựng mối quan hệ và làm việc với mọi người. Nếu bạn không bao giờ theo chân họ, bạn sẽ mất rất nhiều cơ hội kinh doanh và tất nhiên là cả lợi nhuận nữa bởi vì Email marketing của bạn thường bị quên đi hoặc chôn vùi ở đâu đó.
    Hãy thử khởi động chế độ theo dõi thường xuyên khi bạn không thấy động tĩnh gì từ một vài địa chỉ mail. Tôi nghĩ theo thời gian bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì kết quả trả về.

    Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P2)
    4, Clientele.io
    Tiện ích này được tạo ra cho các Marketer muốn tối đa hóa tỷ lệ phản hồi Email marketing mà họ đang theo dõi.
    Nếu bạn đang làm việc với những khách hàng bận rộn nhưng lại cần phải có sự chấp thuận và các phản hồi của họ, bạn nhận thấy bản thân đang phải chờ đợi họ.
    Những gì mà tiện ích Clientele.io này làm đó là theo dõi kết quả hoạt động Email marketing của bạn như bình thường và nó sẽ quyết định khoảng thời gian nào thích hợp nhất để gửi Email marketing đến khách hàng của bạn. Bạn có muốn các Email marketing của mình không những được mở ra mà còn được trả lời không?
    Như những gì đã thảo luận trước đó, nhiều người đã bị sa lầy bởi đống email. Ngay cả khi họ có ý định trả lời mail của bạn, nhưng họ lại bị quên mất.
    Tiện ích này không chỉ giúp bạn gửi Email marketing ở thời điểm tốt nhất mà còn giúp bạn sắp đặt thời gian cho một email mà bạn đang theo dõi.
    Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P2)
    5, Giúp bạn điền chữ ký điện tử
    WiseStamp là một ứng dụng cho phép bạn chèn chữ ký email trên bất kì dịch vụ Email marketing nào. Nếu bạn từng gửi mail cho tôi, bạn sẽ thấy tôi có một chữ ký khá độc đáo ở phần cuối mỗi email của mình.
    Sở hữu một chữ ký Email marketing chuyên nghiệp là cơ hội tuyệt vời để xây dựng thương hiệu cá nhân. Đó cũng là cơ hội để làm nổi bật những thông tin quan trọng trong việc giao tiếp.
    Nếu bạn có một khối lượng Email marketing thực sự lớn, hãy thêm một dòng cảnh báo (Disclaimer) như của tôi để giảm đáng kể lượng email gửi đến cho bạn. Thêm vào đó, nó còn giúp bạn tránh khỏi việc người ta sẽ nghĩ bạn thật thô lỗ khi trả lời email cụt lủn do hạn chế về thời gian.
    WiseStamp cho phép bạn tạo một chứ ký tùy chỉnh cho Email marketing của mình. Chữ ký của bạn có thể chứa hình ảnh, các đường link đến mạng xã hội hay website, số điện thoại và bất kỳ thông điệp nào bạn muốn, không gì có thể hạn chế bạn cả.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status