Trang chủ » TIN DIGITAL MARKETING » Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P1)
  • Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P1)

  • Email mang lại cho con người nhiều giá trị, đầu tiên là chức năng gửi mail cho người dùng sau đó được phát triển và có vai trò quan trọng trong kinh doanh. Phổ biến nhất hiện nay đó là dịch vụ Email marketing giúp bạn có thể gửi miễn phí 500 email miễn phí mỗi ngày.
    Nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt trong công việc kinh doanh của mình thì cần biết sử dụng Gmail đúng cách. Bạn cứ loay hoay tìm cách sử dụng Email marketing là bạn đang lãng phí thời gian của mình cho những công việc khác.
    Một phần của vấn đề đó là chúng ta đã để cho những thói quen xấu phát triển trong nhiều năm qua. Một ông giám đốc nhận thấy rằng nhân viên Email marketing có tới 36 lần check mail trên một ngày. Đồng thời, họ cũng gửi và nhận đến 105 email trong ngày đó.
    Tôi tin bạn sẽ đồng ý với tôi rằng mức độ sao lãng đó không có lợi cho năng suất lao động và khối lượng Email marketing lớn như vậy với một nhân viên thông thường thì quả là đáng sợ. Và việc bạn chìm đắm trong email mà quên làm những điều quan trọng là gần như không thể tránh khỏi.
    Thông thường, những người quản lý được cho là khá giỏi về việc quản lý mọi thứ? Nhưng thậm chí nhiều người còn không thể quản lý tốt được Email marketing của mình nữa. Trong thực tế, có đến 59% các nhà quản lý bỏ lỡ ít nhất một phần quan trọng những thông tin có trong email mỗi ngày bởi vì họ không thể nhận ra nó. Đôi khi, họ còn không bao giờ nhìn thấy nó đầu tiên.
    Đó là lý do vì sao tôi sẽ cho các bạn thấy cách để biến hộp thư Gmail của bạn thành một cỗ máy, trong đó, thư rác được loại bỏ không thương tiếc còn những Email marketing có giá trị thì luôn luôn xuấn hiện trong tầm mắt.
    Để làm như vậy, bạn sẽ cần plugin và rất nhiều cái khác nữa. Đấy cũng là lý do vì sao tôi tự tay góp nhặt  Gmail plugin tốt nhất giúp bạn dọn dẹp hộp thư đến, đồng thời gửi Email marketing để mở được nhiều hơn và tăng năng suất hoạt động cho email của bạn.
    Bạn sẽ không và cũng không nên cài đặt tất cả, những tôi cá là bạn có thể tìm thấy ít nhất một vài cái trong số đó có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc gửi Email marketing của mình.
    Có 2 thứ sẽ luôn phát triển khi bạn trở nên thành công hơn đó là: thu nhập và email. Bạn không chỉ nhận được nhiều mail hơn mà còn gửi được nhiều mail hơn. Người đọc email, nhân viên, đối tác của bạn hay thậm chí là những người bạn thông thường đều cần sự chú ý của bạn. Nếu bạn không cẩn thận, bạn sẽ mất nửa ngày để check và viết email. Nghiên cứu thị trường và thông tin thị trường, nhận thấy rằng nhân viên Email marketing phải dành rất nhiều thời gian trong tuần để check email.
    May mắn thay, có một vài tiện ích dành cho Gmail tuyệt vời sẽ giúp bạn dọn dẹp sạch sẽ hộp thư đến của mình nhanh hơn mà không bỏ lỡ bất cứ điều gì quan trọng cả.

    Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P1)?

    1, Tính năng lập kế hoạch
    Sử dụng Boomerang để sắp xếp email và nhắc nhở bạn gửi Email marketing tại một thời điểm cụ thể.
    Boomerang giải quyết tất cả các loại vấn đề phổ biến cho các content marketer. Bạn đã bao giờ muốn trả lời một email nhưng không phải là gửi ngay lập tức?
    Sau khi gửi Email marketing, bạn không phải lo lắng về việc phải ghi nhớ để gửi nó nữa, và nó sẽ không bị xáo trộn trong hộp thư đến của bạn.
    Một lý do hết sức thuyết phục để sử dụng tính năng lên lịch này nữa là chiến dịch tiếp cận liên kết của bạn. Gửi Email marketing cho khách hàng lúc 2 giờ sáng là một cách chắc chắn để email của bạn chen chân vào hộp thư đến và đập vào mắt một ai đó vào buổi sáng khi họ check mail.
    Khi gửi Email marketing đến một người bạn không biết rõ, hãy lên lịch cho email để chúng có thể được gửi đi trong cửa sổ này để tối đa hóa cơ hội họ đọc email của bạn.
    Cài đặt tính năng này có một vài tính năng khác nữa và cái tiếp theo sẽ chỉ ra cho các bạn thấy vì sao Boomerang nên được cài đặt đầu tiên.
    Đôi khi, bạn không thể trả lời một email ngay lập tức được ngay cả khi bạn muốn trả lời nó. Vì có thể là trong một dự án, bạn phải chờ kết quả hoặc những ý kiến phản hồi từ các thành viên khác trong nhóm trước khi bạn gửi Email marketing.
    Do vậy, nếu khách hàng của bạn gửi tới cho bạn một email yêu cầu cập nhật công việc vào đầu ngày, bạn có thể boomerang cái email đó để nó không xuất hiện trong hộp thư đến của bạn và một thời gian sau đó nó sẽ được đánh dấu là chưa đọc. Điều này sẽ tránh được tình trạng Email marketing của bạn bị chôn vùi và lãng quên.

    Làm Email marketing bạn đã biết tiện ích của Gmail (P1)?

    2, Tính năng hộp thư hợp nhất
    Có lẽ việc hợp nhất mail này đã bị mai một trong vài năm qua nhưng ở một vài trường hợp thì nó vẫn còn có ích.
    Cho những ai trong số các bạn không quen với thuật ngữ này, hộp thư hợp nhất cho phép bạn nhập các thông tin liên lạc chẳng hạn như tên, địa chỉ email, và bất cứ thông tin gì khác của người nhận mà bạn muốn vào trong bảng tính. Sau đó, bạn có thể gửi một Email marketing đến tất cả các địa chỉ đó cùng một lúc, hoàn toàn cá nhân hóa.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status