Hướng dẫn sử dụng phân hệ hợp đồng trong phần mềm quản lý khách hàng
1. Thêm mới hợp đồng trên Phần mềm CRM
Có 2 cách để thêm mới hợp đồng trong phần mềm quản lý khách hàng là thêm mới hợp đồng trong tính năng Hợp đồng của phân hệ Khách hàng và thêm mới hợp đồng trong tính năng Cơ hội.
Cách 1: Thêm mới Hợp đồng trong tính năng Hợp đồng:
- B1: Chọn “HỢP ĐỒNG” trong menu tính năng của phân hệ khách hàng tại phần mềm quản lý khách hàng.
- B2: Nhấn nút “Thêm”, giao diện hiện ra hộp thoại “Hợp đồng”, cập nhật thông tin theo hướng dẫn:
- B3: Nhấn nút “Cập nhật” để lưu.
Cách 2: Thêm mới Hợp đồng từ tính năng Cơ hội trong phân hệ Khách hàng.
- B1: Chọn “CƠ HỘI” trong menu tính năng của phân hệ khách hàng tại phần mềm quản lý khách hàng.
- B2: Nhấn nút “Hợp đồng”, giao diện hiện ra hộp thoại “Hợp đồng”, cập nhật thông tin như đã hướng dẫn ở cách 1.
2. Xử lý hợp đồng
- B1: Chọn “HỢP ĐỒNG” trong menu tính năng của phân hệ khách hàng.- B2: Nhấn nút “Xử lý”, phần mềm quản lý khách hàng hiển thị giao diện hộp thoại “Nhật ký xử lý”, cập nhật thông tin theo hướng dẫn:
- B3: Nhấn nút “Thực hiện” để lưu.
3. Thiết lập phiếu thu
- B1: Chọn tab “Phiếu thu” trong tính năng Hợp đồng của phần mềm quản lý khách hàng.- B2: chuột phải vào vị trí như hình dưới và thực hiện theo hướng dẫn:
- B3: thiết lập phiếu thu mới, chọn “Thêm”, giao diện phần mềm quản lý khách hàng sẽ hiện ra hộp thoại “Phiếu thu”. Sau đó điền thông tin phiếu thu đầy đủ sau đó bấm cập nhật để lưu.
Chú ý: Các tab chi tiết: Phiếu chi, Lịch làm việc, Ghi chú, Tài liệu, Liên hệ trong phần mềm quản lý khách hàng cũng thao tác tương tự như đối với Phiếu thu.
Các bài viết khác