Hướng dẫn chi tiết phân hệ mua hàng trong phần mềm quản lý khách hàng crm
1. Thêm mới đơn mua hàng
Để quản lý mua hàng trong phần mềm quản lý khách hàng crm người dùng cần thêm các đơn mua hàng. Để thực hiện thêm đơn mua hàng chỉ cần thao tác đơn giản như sau:
2. Thực hiện mua hàng
Có 2 cách thực hiện mua hàng trong phần mềm quản lý khách hàng crm:
Thêm từ nút mua hàng trong tính năng “ĐƠN ĐẶT HÀNG”.
Thêm trong tính năng “MUA HÀNG” của phần mềm quản lý khách hàng crm. (Các bước thực hiện hoàn toàn tương tự như hướng dẫn trên)
3. In đơn mua hàng
Phần mềm quản lý khách hàng crm cho phép người dùng in trực tiếp đơn mua hàng để tiện lợi cho quá trình làm việc. In đơn mua hàng rất đơn giản theo các bước sau:
4. Theo dõi công nợ nhà cung cấp
Một phần không thể thiếu trong quản lý mua hàng của doanh nghiệp đó là quản lý công nợ mua hàng. Để có thể nắm được tình hình công nợ thường xuyên, phần mềm quản lý khách hàng crm có cơ chế quản lý công nợ chính xác và khoa học, đơn giản trong việc sử dụng và theo dõi như sau:
Các bài viết khác