Hướng dẫn quản lý kho hàng trong phần mềm CRM
Trước khi sử dụng các tính năng trong phên hệ Kho hàng của phần mềm CRM, người dùng cần thiết lập kho hàng. Để thực hiện cài đặt kho hàng, người dùng chỉ cần thao tác rất đơn giản.
Hướng dẫn chi tiết phân hệ mua hàng trong phần mềm quản lý khách hàng crm
Một phần không thể thiếu trong quản lý mua hàng của doanh nghiệp đó là quản lý công nợ mua hàng. Để có thể nắm được tình hình công nợ thường xuyên, phần mềm quản lý khách hàng crm có cơ chế quản lý công nợ chính xác và khoa học, đơn giản trong việc sử dụng và theo dõi
Hướng dẫn quản lý phiếu thu và phiếu chi trong phần mềm crm
Người dùng có thể thêm phiếu thu tại tính năng “Phiếu thu” ở phân hệ khách àng của phần mềm crm, hoặc thêm trực tiếp phiếu thu trong tính năng “Hợp đồng”.
Hướng dẫn sử dụng phân hệ hợp đồng trong phần mềm quản lý khách hàng
Có 2 cách để thêm mới hợp đồng trong phần mềm quản lý khách hàng gồm: thêm mới hợp đồng trong tính năng Hợp đồng của phân hệ Khách hàng và thêm mới hợp đồng trong tính năng Cơ hội.
Làm sao để Báo giá khách hàng bằng phần mềm crm?
Chức năng báo giá của phần mềm crm cho phép người dùng thực hiện thêm báo giá, xử lý báo giá, gửi mail báo giá, in báo giá cho khách hàng. Việc thực hiện tất cả các thao tác rất đơn giản và theo quy trình cực kỳ khoa học, mang lại hiệu quả trong công việc của nhân viên công ty.
Hướng dẫn sử dụng tính năng cơ hội của phần mềm chăm sóc khách hàng
Có 2 cách thêm cơ hội trên hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng: thêm mới cơ hội trong tính năng cơ hội của phân hệ khách hàng và thêm cơ hội ở trong tính năng khách hàng.
Hướng dẫn quản lý khách hàng và người liên hệ trong phần mềm crm
Có 2 cách thêm mới khách hàng trên giao diện danh sách khách hàng của phần mềm crm là thêm mới trực tiếp trên giao diện của phân hệ khách hàng và nhập từ danh sách excel vào hệ thống.
Thiết lập các danh mục khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm
Trước khi sử dụng phân hệ khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng crm lần đầu tiên, người dùng cần thiết lập các danh mục nhằm phục vụ cho việc quản lý khách hàng.