Trang chủ » Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM » Cách sử dụng phân hệ Nhân sự trong phần mềm quản lý khách hàng
  • Cách sử dụng phân hệ Nhân sự trong phần mềm quản lý khách hàng

  • Phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM là giải pháp quản lý tổng thể dữ liệu khách hàng, từ các thông tin chi tiết, đầu mối liên hệ cho tới toàn bộ quá trình làm việc, lịch sử giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng. Giải pháp quản lý khách hàng của AZMAX được thiết kế thông minh, tiện lợi và chuyên nghiệp. Với đầy đủ các phân hệ quản lý, trong đó có phân hệ Nhân sự nhằm giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên một cách hiệu quả nhất.
    1. Thiết lập các danh mục của phân hệ Nhân sự
    Chi nhánh:
    Thêm chi nhánh
     Cách sử dụng phân hệ Nhân sự trong phần mềm quản lý khách hàng
    Để Sửa/Xóa chi nhánh trong phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM bạn cần chọn chi nhánh sau đó chọn nút thao tác Sửa/Xóa.
    Phòng ban:
     Cách sử dụng phân hệ Nhân sự trong phần mềm quản lý khách hàng
    Chức vụ, chức danh, nhóm kinh doanh: Phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM được thiết lập tương tự phòng ban.
    2. Phần mềm CRM quản lý danh sách nhân viên
    Thêm nhân viên
     Cách sử dụng phân hệ Nhân sự trong phần mềm quản lý khách hàng

    Để Sửa/Xóa tài khoản nhân viên trong phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM vô cùng đơn giản, bạn cần chọn tài khoản sau đó chọn nút thao tác Sửa/Xóa.
    Phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM cho phép Khóa hoặc mở khóa cho tài khoản nhân viên bất kỳ, khi nhân viên nghỉ việc hay tạm thời không sử dụng tài khoản. bạn chọn nhân viên muốn khóa hoặc mở khóa sau đó chọn nút thao tác muốn khóa hoặc mở khóa trên thanh công cụ. CRM sẽ hiển thị ô hỏi bạn có muốn thực hiện thao tác, bạn chọn Yes/No để hoàn thành thao tác.
    Đổi mật khẩu cũng làm theo các thao tác tương tự, bạn chọn tài khoản nhân viên muốn đổi mật khẩu, nhập mật khẩu mới và nhấn OK.
    Phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM cho phép nhập excel đơn giản như sau:

     

    Xuất excel danh sách nhân viên của doanh nghiệp từ phần mềm quản lý khách hàng  rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần click vào nút “Xuất excel” chọn vị trí file bạn muốn lưu, nhập tên cho file danh sách nhân viên xuất ra và chọn OK.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status