Hướng dẫn quản lý sản phẩm bằng phần mềm crm
AZMAX sẽ hướng dẫn người dùng quản lý sản phẩm của mình bằng phần mềm quản lý khách hàng:
1. Thêm sản phẩm
Trước tiên, bạn cần thêm mới các sản phẩm/dịch vụ của mình vào phần mềm crm để có thể sử dụng, thực hiện quản lý tất cả chúng một cách khoa học, dễ dàng và hiệu quả.
Các bước thêm mới sản phẩm cực kỳ đơn giản theo các bước dưới đây:
Ngoài ra, Người dùng có thể thêm sản phẩm vào phần mềm crm bằng cách “Nhập excel” theo các bước thực hện sau:
Danh sách các sản phẩm/ dịch vụ của bạn có thể “Xuất excel” ra máy tính, thực hiện in danh sách bằng các bước đơn giản như sau:
2. Quản lý danh sách linh kiện
Doanh nghiệp của bạn có thể quản lý danh sách các linh kiện của sản phẩm bằng phần “Linh kiện” của phần mềm CRM. Cách thức thực hiện hoàn toàn tương tự các thao tác ở phần “sản phẩm”
3. In mã vạch
Cách quản lý sản phẩm hiệu quả, chính xác và khoa học nhất đó là sử dụng hệ thống mã vạch. Phần mềm crm cho phép bạn in trực tiếp mã vạch từ phần mềm, đồng thời cho phép nhậ sản phẩm theo mã vạch tiện dụng và nhanh chóng.
Để thực hiện việc in mã vạch, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
Các bài viết khác