Trang chủ » Đối tác » CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU FRESH LIFE VIỆT NAM ỨNG DỤNG PHẦN MỀM CRM NGAY TỪ BƯỚC ĐẦU PHÁT TRIỂN
  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU FRESH LIFE VIỆT NAM ỨNG DỤNG PHẦN MỀM CRM NGAY TỪ BƯỚC ĐẦU PHÁT TRIỂN

  •         Công ty THNH Thương mại và xuất nhập khẩu Freshlife Việt Nam được thành lập ngày 22/09/2016. Tại địa chỉ số 12 ngách 30, ngõ 445 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
            Fresh Life Việt Nam là công ty chuyên về nhập khẩu và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm hữu cơ: hoa quả tươi, khô và nước ép nhập khẩu có 2 văn phòng tại Việt Nam và Singapore.
           Fresh Life là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam phân phối dòng sản phẩm hữu cơ Bruneus Naked của Singapore, Jack lives green mang tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm an toàn, đảm bảo dinh dưỡng đó là trái cây, quả khô, hạt khô và nước ép.
           Ngoài cung cấp sản phẩm sạch và hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng và có lợi cho sức khỏe thì Fresh Life là kênh thông tin tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng đáng tin cậy.
           Định hướng kinh doanh của Fresh Life là thân thiện để bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng qua các chương trình thiện nguyện.
           Fresh Life  mong muốn cung cấp sức khỏe, ngon miệng và cảm giác thuận tiện cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng có ý thức về sức khỏe với sản phẩm chất lượng cao. Giúp người Việt có được giải pháp tối ưu về vitamin bổ sung của nhà sản xuất.
           Fresh Life giữ vị trí là nhà cung cấp giải pháp trái cây hữu cơ tiện lợi, hữu ích và đáng tin cậy ở Việt Nam. Nhờ vậy, giúp xoa dịu vấn nạn tiêu thụ trái cây không an toàn, không rõ nguồn gốc tại Việt Nam.
          Fresh Life cam kết các sản phẩm của mình đã được chứng nhận bởi các cơ quan quốc tế. Xóa bỏ mọi lo âu về an toàn thực phẩm  cho người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của Fresh Life được các tổ chức quốc tế chứng nhận như:
    -       ECOCERT là tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ, được thành lập tại Pháp năm 1991.
    -       NOP (chương trình hữu cơ quốc gia) là chương trình quy chuẩn thuộc Cục quảng bá nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.
    -       Bio Suisse là hiệp hội phi chính phủ, phi lợi nhuận của các tổ chức canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ của Thụy Sĩ.
    -       Sản phẩm của công ty đều có chứng nhận xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia,…) trước khi về Việt Nam và được đóng gói trong nhà máy hiện đại với điều kiện vệ sinh an toàn nhất
    -       Sản phẩm của Jack được đưa tới Việt Nam trong các containers lạnh,  có chứng nhận kiểm dịch.


           Sản phẩm của Fresh Life được chuyển tới tận tay khách hàng và người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Chính vì vậy, Fresh Life luôn luôn được khách hàng tín nhiệm tin dùng các sản phầm bởi chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
            Nhận thức được tầm quan trọng của việc quản lý và chăm sóc khách hàng của mình. Ngay từ khi công ty vừa mới phát triển, Fresh Life đã ứng dụng ngay giải pháp phần mềm AZ CRM với 19 phân hệ tính năng cho phép Fresh Life kết thân khách hàng, nắm bắt được toàn diện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm giúp công ty từ khâu quản lý nội bộ, mẫu biểu, dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mua hàng, bán hàng đến hệ thống báo cáo theo quy trình chuyên nghiệp khép kín trên cùng một hệ thống.
           Phần mềm CRM cho phép Fresh Life quản lý số lượng người dùng, chi nhánh. Việc phân quyền chi tiết đến từng nhóm người dùng, từng tính năng, tính thao tác chi tiết giúp quản lý chặt chẽ vào bảo mật hệ thống tốt nhất.
           Phần mềm CRM giúp Fresh Life  quản lý hệ thống nhân sự đầy đủ thông tin, ảnh, hồ sơ nhân viên, theo dõi chấm công và tính lương. Bạn có thể đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên qua chỉ tiêu đánh giá kinh doanh KPI.
           Phần mềm CRM cho phép công ty quản lý sản phẩm, theo dõi biến động số lượng, giá sản phẩm, phân loại không giới hạn số lượng cấp và có thể in mã vạch trực tiếp từ phần mềm CRM.
           Quản lý khách hàng từ A đến Z theo sale funnel mô hình phễu hiệu quả nhất: khách hàng - cơ hội - báo giá - hợp đồng. Chăm sóc cơ hội kinh doanh theo quy trình đặc thù, nắm được % tiềm năng chốt khách, nhật ký chăm sóc, nhắc việc, tài liệu làm việc.
           Gửi email hoặc in báo giá trực tiếp từ phần mềm CRM tương tự như dùng gmail, thậm chí bạn có thể đính kèm file tài liệu và tự soạn mẫu email. Đồng thời, phần mềm kết nối với máy in cho phép bạn có thể in báo giá ngay lập tức.
           Doanh thu hợp đồng tăng vọt nhờ vào việc quản lý chặt chẽ thông tin hợp đồng, in phiếu thu-chi, ghi nhận nhật ký chăm sóc, nhắc việc, tự động nhắc công nợ. Chăm sóc khách hàng liên tục và hiệu quả làm cải thiện mức độ tín nhiệm của khách hàng và tăng doanh thu đến 20%.
           Tự thiết lập chính sách bán hàng, quản lý thẻ tích điểm và đổi quà cho khách hàng hay khảo sát ý kiến khách hàng.
           Phần mềm CRM cho phép theo dõi tức thì trạng thái mua hàng, số lượng hàng đã giao, in phiếu và quản lý công nợ nhà cung cấp.
           Ứng dụng phần mềm CRM, Fresh Life quản lý chính xác các nghiệp vụ kho: xuất nhập tồn, điều chuyển nội bộ hay kiểm kê. Đồng thời phần mềm còn cảnh báo số lượng hàng tồn kho tối thiểu hoặc tối đa bằng màu sắc để quản lý kho hiệu quả nhất.

           Phần mềm CRM của AZ SOFT giúp Fresh Life tiết kiệm thời gian bán hàng tối đa từ khâu đặt hàng, sản xuất, bán hàng mã vạch đến in phiếu bán hàng-xuất kho- hóa đơn bán hàng hay hóa đơn giá trị gia tăng, theo dõi bảo hành đổi trả sản phẩm sau bán hàng. Đặc biệt, phần mềm tự động báo để Fresh Life nắm được tình hình công nợ khách hàng nhanh nhất.
           Tích hợp Email marketing, gửi tin nhắn thương hiệu và tổng đài IP được tích hợp với phần mềm AZ CRM thành công cho phép nghe gọi khách hàng trực tiếp từ trên phần mềm hoặc smartphone và nghe lại file ghi âm cũng như lưu trữ lịch sử cuộc gọi.
           Fresh Life không còn phải phải gửi mail phân bổ nhiệm vụ hay báo cáo tiến độ hoàn thành công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng trên email hay tổng hợp mất thời gian nữa. Phần mềm CRM cho phép các bộ phận tương tác ngay trên phần mềm. Hệ thống nhắc việc tự động giúp kiểm soát thời gian, chất lượng công việc hiệu quả hơn hàng chục lần phương pháp thủ công trước đây.
           Hệ thống cho phép quản lý toàn bộ danh sách thu-chi quỹ và báo cáo hiện trạng dòng tiền của doanh nghiệp. Báo cáo, thống kê đa dạng, chuẩn xác của phần mềm CRM cho phép Fresh Life theo dõi một hệ thống báo cáo, thống kê biến động khách hàng, doanh thu, bán hàng, công việc dạng biểu đồ tròn, cột, bảng lưới.
  • Các bài viết khác

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status