Trang chủ » Dịch vụ » TỔNG ĐÀI IP

Dịch vụ

  • TỔNG ĐÀI IP

  • Hàng tháng, công ty bạn phải chi trả khoản phí điện thoại quá lớn?
    Bạn không biết nhân viên gọi cho ai, có đúng mục đích không?
    Bạn không kiểm soát được nội dung cuộc gọi để đánh giá nhân viên chính xác?


    Thấu hiểu các vấn đề bạn hay gặp phải, chúng tôi đã nghiên cứu và triển khai thành công hệ thống tổng đài IP tích hợp AZ CRM nhằm giúp bạn:
    Đưa ra lời giải hợp lý cho các vấn đề liên quan hệ thống điện thoại của bạn.
    Quản lý chi tiết thông tin cuộc gọi và tối giản chi phí
    Thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho doanh nghiệp
    AZ CRM - tích hợp tổng đài IP nghe gọi trực tiếp từ phần mềm, theo dõi lịch sử cuộc gọi và nghe lại file ghi âm
    1. ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI IP

    Dịch vụ tổng đài IP tích hợp Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM có đầy đủ các tính năng: nghe gọi trực tiếp từ phần mềm, chuyển cuộc gọi sang máy nhánh, chặn cuộc gọi hay thiết lập kịch bản tổng đài (lời chào, đổ chuông, máy nhánh…).

    Ngoài ra, bạn có thể tự phân quyền các máy nhánh, theo dõi lịch sử cuộc gọi và nghe lại các file ghi âm cũng như tải nội dung file ghi âm cuộc gọi về máy tính.

    2. QUẢN LÝ CHI TIẾT THÔNG TIN CUỘC GỌI

    Tương tự như khi bạn dùng di động gọi điện thoại, AZ IP cho phép hiển thị chi tiết danh bạ khách hàng trên phần mềm để gọi đi và khi nhận cuộc gọi bạn có thể biết ngay ai gọi tới. Hệ thống lưu lại toàn bộ lịch sử cuộc gọi trên hệ thống, tiện lợi cho việc tra cứu nhanh thông tin người gọi đến nhằm quản lý nhanh chóng, dễ dàng.

    3. GIẢM ĐÁNG KỂ CHI PHÍ ĐIỆN THOẠI HÀNG THÁNG

    Triển khai AZ CRM tích hợp tổng đài IP nhằm tiết kiệm chi phí gọi điện cho khách hàng, giảm thời gian gọi không hiệu quả và các cuộc gọi nội bộ doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn. Thậm chí khi ra ngoài, bạn vẫn có thể dùng smartphone kết nối 3G hoặc wifi để thực hiện cuộc gọi bình thường.

    Bạn có thể dùng đầu số tổng đài cố định (được miễn phí 01 đầu số 04) hoặc số di động (hotline công ty). Khi dùng đầu số di động, chi phí cước gọi bạn tiết kiệm có thể lên tới 300%.

    4. GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ KHIẾU NẠI, ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN

    Khi phát sinh các vấn đề gây tranh cãi, thậm chí khách hàng khiếu nại mà không phải do lỗi bên bạn, thật đơn giản! Hãy mang những file ghi âm trò chuyện ra làm bằng chứng. Khách hàng không có lý nào có thể chối bỏ những chứng cứ rõ ràng như vậy.

    Mặt khác, tần số các cuộc gọi, tổng thời lượng, file ghi âm đều được lưu trữ và quản lý chi tiết. Nhân viên không thể dối trá hay lười biếng. Bạn cũng đánh giá được ngoài ý thức tự giác, năng lực của họ tới đâu để đào tạo hợp lý hoặc sa thải.
    Bài viết liên quan:
    Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
    Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
    -----------------------
    AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
    Hotline: 0934.457.589
    Skype: azmax6899
    Email: azmax6899@gmail.com
    Website: azsoft.vn/azmax.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Skype: azmax6899
    Email: azmax6899@gmail.com
    Website: www.azsoft.vn

    DMCA.com Protection Status
    xe chevrolet