ĐIỂM NỔI BẬT TRONG PHÂN HỆ HỆ THỐNG AZ CRM – Phần 1
Hệ thống có thể được coi như là cái rễ cây. Rễ có bám chắc thì cây mới phát triển tốt tương tự như phần hệ thống có được quản lý chặt chẽ thì toàn bộ các phân hệ sau của phần mềm mới chạy theo đúng quy trình và đạt được hiệu quả như ý.
GIAO DIỆN TRANG CHỦ PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM - Mở đầu
Khi tìm hiểu các giải pháp phần mềm quản lý khách hàng CRM, giao diện phần mềm thân thiện dễ sử dụng cũng như các tính năng tiện ích đáp ứng yêu cầu quản lý là yếu tố hàng đầu. Và AZ CRM đáp ứng cả hai yếu tố đó, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn hoàn toàn chính xác.
TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.2
Với nội dung bài viết “TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.1”, chúng tôi đã đưa ra 6 điểm nổi bật của riêng phân hệ quản lý khách hàng – một trong 18 phân hệ của hệ thống AZ CRM:
Hôm nay, chúng tôi xin phép tiếp tục phân tích cho Quý khách về 8 điểm khác biệt tiếp theo khi quản lý khách hàng với AZ CRM.
TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT TRONG PHẦN HỆ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG AZ CRM – Phần 4.1
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, quản lý khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu cần chú trọng, thậm chí có thể coi đó là yếu tố sống còn khi kinh doanh ngày càng khốc liệt.
Thấu hiểu nỗi lòng khách hàng cùng với kinh nghiệm tư vấn và triển khai quy trình phần mềm quản lý khách hàng crm cho hàng trăm doanh nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn quản lý tốt khách hàng từ A đến Z.
NHỮNG CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC KHI TRIỂN KHAI CRM
Đầu tư cho hệ thống CRM : Customer Relationship and Management giúp hỗ trợ rất tốt cho mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp - đó là kinh nghiệm mà nhiều công ty hàng đầu trên thế giới đã đúc kết.
10 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ CRM (Phần 2)
Không chỉ tiếp cận lấy contact khách hàng, hệ thống CRM còn phân tích nhằm nắm rõ khách hàng, hiểu được thói quen mua bán như thế nào, quyết định mua hàng được đưa ra với lý do gì, tài chính của họ đến đâu.
10 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ CRM (Phần 1)
Áp dụng mô hình CRM đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu đối với các công ty hướng tới phát triển và lan tỏa mối quan hệ với khách hàng.
CRM VÀ NHỮNG ĐIỀU CEO CẦN BIẾT
Đối với mỗi CEO có thể không cần quan tâm nhiều đến việc đánh giá thật chi tiết về hệ thống CRM mà công ty đang áp dụng, các chức năng mới, tính ưu việt, dễ sử dụng và tiện lợi nó mang lại như thế nào. Điều họ cần quan tâm và hiểu rõ là 6 tiêu chí để đảm bảo rằng công ty của mình đã đạt được khi áp dụng hệ thống CRM.