Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » CRM VÀ NHỮNG ĐIỀU CEO CẦN BIẾT
  • CRM VÀ NHỮNG ĐIỀU CEO CẦN BIẾT


  • Đối với mỗi CEO có thể không cần quan tâm nhiều đến việc đánh giá thật chi tiết về hệ thống Phần mềm Quản lý Khách hàng CRM mà công ty đang áp dụng, các chức năng mới, tính ưu việt, dễ sử dụng và tiện lợi nó mang lại như thế nào. Điều họ cần quan tâm và hiểu rõ là 6 tiêu chí để đảm bảo rằng công ty của mình đã đạt được khi áp dụng hệ thống CRM.
     
    CRM và những điều CEO cần biết
    CEO và những điều nên biết về CRM

    1. Việc sử dụng thử nghiệm hệ thống CRM thành công

    Đối với mỗi công ty, việc sử dụng thử nghiệm hệ thống CRM là rất quan trọng. Mỗi nhân viên, mỗi phòng ban trong công ty khi dùng thử nghiệm một hệ thống phần mềm CRM có thể xảy ra việc không thống nhất quan điểm dẫn đến việc lựa chọn giải pháp cuối cùng trở nên phức tạp và có thể dẫn đến thất bại. Chính vì vậy, khâu thử nghiệm hệ thống CRM phải đảm bảo sự cân bằng giữa các phòng ban và nội bộ công ty.

    2. Tất cả nhân viên của công ty sẽ sử dụng hệ thống CRM

    Một hệ thống CRM có đầy đủ tính năng, thông minh, ưu việt đến mấy nhưng nếu nhân viên trong công ty của bạn không sử dụng nó thì phần mềm cũng trở nên vô dụng. Chính vì thế, CEO cần đảm bảo rằng hệ thống Phần mềm Quản lý Khách hàng CRM hoạt động nhanh, dễ dàng sử dụng để tất cả mọi nhân viên đều có thể làm việc với nó. Đồng thời, đảm bảo việc quản lý sẽ củng cố thêm tầm quan trọng của hệ thống CRM

    3. Có thể lấy dữ liệu từ hệ thống CRM

    Để phân tích hay chuyển đổi các dữ liệu bạn cần phải xuất các dữ liệu này ra khỏi hệ thống CRM. Cần đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu của bạn được lưu trữ trong một hệ thống lưu trữ chuẩn như Microsoft SQL Server... Hệ thống cũng đảm bảo cho phép bạn có thể sao chép được dữ liệu cần thiết bất cứ khi nào bạn muốn.

    4. Hệ thống CRM phải luôn luôn sẵn sàng

    Bán được hàng, tăng doanh số, tăng lợi nhuận, khách hàng hài lòng về công ty bạn phụ thuộc vào chất lượng của hệ thống CRM.
    Để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, có chất lượng tốt nhất, hãy đảm bảo rằng các nhân viên IT của công ty hiểu được cấu trúc dữ liệu của hệ thống. Hoặc đảm bảo bên cung cấp hệ thống Phần mềm Quản lý Khách hàng CRM hỗ trợ kịp thời các sự cố xảy ra, hướng dẫn nhân viên sử dụng thành thạo nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng thời, công ty bạn cũng luôn luôn phải  sao lưu các dữ liệu của mình một cách thường xuyên.

    5. Hệ thống CRM luôn phải phát triển cùng sự phát triển của công ty

    Hệ thống CRM cần đảm bảo có thể cung cấp được cho nhiều phòng ban khác nhau với số lượng nhân viên đa dạng. Khi quy mô công ty tăng lên, hệ thống CRM phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của công ty. Tăng thêm về số phòng ban, tăng thêm về số lượng người dùng tương ứng với số lượng nhân viên của công ty. Đảm bảo chính xác về giờ địa phương nếu phần mềm sử dụng cho một công ty đa quốc gia. Cũng cần quan tâm đến chi phí của việc nâng cấp phần mềm, tăng lượng người dùng.

    6. Công ty cung cấp hệ thống CRM cần phải hiểu về công ty bạn

    Công ty cung cấp hệ thống CRM phải hiểu được công việc kinh doanh của công ty bạn để có thể xây dựng hệ thống hiệu quả nhất giúp công ty bạn phát triển.
    Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline: 0934 457 589 để được tư vấn cụ thể nhất về hệ thống Phần mềm Quản lý Khách hàng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.


    Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
    --------------------------
    AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
    Hotline: 0934.457.589
    Skype: azmax6899
    Email: azmax6899@gmail.com
    Website: azsoft.vn/azmax.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ: 16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status