Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc nhờ phần mềm AZ CRM
  • Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc nhờ phần mềm AZ CRM

  • Phần mềm CRM giúp giao nhiệm vụ, theo dõi công việc, tiến độ làm việc của nhân viên, cấp dưới khiến nhà lãnh đạo doanh nghiệp trở lên tài giỏi. Đối với nhà lãnh đạo thì ngoài sự thông minh, nhạy bén còn phải có những kỹ năng riêng trong quá trình quản lý và kỹ năng đó trở chuyên nghiệp, thanh thục nhờ tính năng công việc của phần mềm CRM.

    Ban đầu khi doanh nghiệp mới hình thành số lượng nhân viên, khối lượng công việc quản lý còn ít, thế nhưng các doanh nghiệp ngày càng phát triển khi nhân viên lên đến hàng trục để quản lý tốt được lại là điều hết sức khó khăn ngay cả trong quá trình giao việc.

    Hiện nay, các doanh nghiệp vẫn quản lý công việc, nhiệm vụ, quản lý nhân viên trên excel và giao việc cho nhân viên qua email hoặc giấy tờ, lời nói không có hệ thống, không tập trung trên phần mềm CRM. Mỗi khi lãnh đạo muốn biết tiến độ công việc, xem các báo cáo một cách không đầy đủ thống nhất lại phải gọi điện cho nhân viên… đó là điều làm mất rất nhiều thời gian cho người quản lý.

    Phan mem CRM

    Với hệ thống phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng được tích hợp mọi tính năng phục vụ tốt cho doanh nghiệp trong quá trình quản lý và bán hàng với các phân hệ chính như quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng dễ dàng qua công cụ gửi emai marketing và giao việc nhanh chóng qua phần công việc. Ngoài ra, lãnh đạo có thể xem chi tiết báo giá sản phẩm trong phần mềm crm, hợp đồng và báo cáo theo ngày, theo tháng, theo năm. Doanh nghiệp cũng có thể quản lý sản phẩm, kho hàng, mua hàng, bán hàng, quản lý thẻ thành viên khách hàng, tính lương nhân viên.

    Nhờ vào sự tiện dụng, điểm hấp dẫn của phẩn mềm AZ CRM mà nhiều đơn vị đã triển khai để áp dụng vào việc quản lý và bán hàng cho doanh nghiệp mình. Ban lãnh đạo và nhân viên của các doanh nghiệp ứng dụng phần mềm đã an nhàn hơn rất nhiều khi quản lý, nhận và hoàn thành công việc ngay trên phần mềm CRM . Các phòng ban trong công ty luôn liên kết chặt chẽ và thống nhất với nhau.


    ohan mem crm
     
    AZMAX là đơn vị cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội chuyên tư vấn và triển khai phần mềm, có nhiều kinh nghiệm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực phầm mềm. Là tập thể đoàn kết được sáng lập bởi những nhà quản lý nhiệt huyết, có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực tư vấn phần mềm quản lý khách hàng CRM cùng với đội ngũ nhân viên năng động, đam mê sáng tạo và đầy ước mơ cống hiến được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực.


    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status