Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm CRM tích hợp hệ thống Quản lý thẻ thành viên của AZMAX
  • Phần mềm CRM tích hợp hệ thống Quản lý thẻ thành viên của AZMAX

  • Hiện nay, phần mềm CRM tích hợp hệ thống phần mềm quản lý thẻ thành viên bằng thẻ từ, thẻ mã vạch, thẻ chip đang là xu hướng giúp doanh nghiệp quản lý một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.


    Với phần mềm quản lý khách hàng bằng thẻ thành viên của AZMAX mang lại cho các doanh nghiệp giải pháp quản lý hữu hiệu nhất. Khi áp dụng phần mềm sẽ tránh được những tình trạng nhầm lẫn của nhân viên, giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng qua chiếc thẻ thông minh, hệ thống tích hợp với thẻ có thể qua mã số thẻ từ, thẻ mã vạch hoặc thẻ chip. Tất cả lịch sử giao dịch của khách hàng sẽ được kiểm tra nhanh chóng qua qua chức năng tra cứu thông tin thẻ trên phần mềm quản lý thẻ AZ Member bao gồm thông tin khách hàng, số điểm tích lũy, hạng thẻ, chương trình khuyến mãi mà khách hàng được hưởng, số lần đã đổi quà, số điểm tích lũ còn lại.... cũng như tiện ích của phần mềm mang lại vì luôn làm hài lòng khách hàng.

    Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý thẻ thành viên

     Để thu hút được khách hàng, ngoài những chiến dịch marketing, PR sản phẩm, ứng dụng CRM tích hợp thẻ tích điểm, thẻ thành viên cũng đóng góp một phần không nhỏ khi đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Giao diện được thiết kế thân thiện, gần gũi với người sử dụng và tạo được sự tin tưởng của khách hàng đối với đơn vị vì phần mềm quản lý khách hàng bằng thẻ tích hợp với Website, khách hàng có thể tự theo dõi số điểm tích lũy, quá trình chuyển đổi điểm thành quà, số hạng thẻ mà mình đạt được và các chính sách giảm giá, khuyến mãi mà doanh nghiệp đưa ra.
    Phan mem quan ly khach hang
    Hệ thống CRM sẽ tự động thống kê báo cáo đầy đủ chi tiết những khách hàng đã được phát hành thẻ mới, được cấp thẻ, lịch sử tích điểm của khách hàng, lịch sử đổi quà trong tháng, báo cáo cơ hội kinh doanh. 

    Khách hàng đã sử dụng phần mềm quản lý thẻ thành viên của AZMAX

    Với những doanh nghiệp đã quản lý khách hàng bằng phần mềm quản lý của  AZMAX đã có một bước phát triển vượt bậc, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ, chăm khách hàng tốt.
    AZMAX là doanh nghiệp tư vấn và triển khai phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thẻ thành viên với nhiều kinh nghiệp và hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Với những nhà quản lý nhiệt huyết, có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực tư vấn phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ tích điểm cùng với đội ngũ nhân viên năng động, đam mê sáng tạo và đầy ước mơ cống hiến được huấn luyện bài bản có đầu tư có hệ thống. Chúng tôi tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng ưu việt trong nhiều lĩnh vực.

    AZ member


    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status