Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Tích hợp tổng đài IP ngay trên phần mềm CRM

TIN PHẦN MỀM

  • Tích hợp tổng đài IP ngay trên phần mềm CRM

  • Hình thức chăm sóc khách hàng qua điện thoại đang rất phổ biến và mang lại hiệu quả tốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể gọi điện chăm sóc khách hàng, vừa cập nhật thông tin khách hàng yêu cầu, xem thông tin của khách hàng ngay trên phần mềm CRM.
     
    1. Tính năng tổng đài IP trên phần mềm CRM
     
    - Phần mềm sẽ hiển thị thông tin khách hàng gọi đến dưới dạng popup.
    - Hiển thị số khách hàng gọi đến để nhân viên có thể theo dõi.
    - Lưu khách hàng vào danh bạ, cho phép thêm, sửa, xóa khách hàng tùy chọn.
    - Phần mềm CRM cũng cho phép thêm thông tin ghi chú cho mỗi cuộc gọi.
    - Thiết lập nhóm cho mỗi loại khách hàng.
     - Với số lượng cuộc gọi vào lớn, phần mềm CRM cho phép bạn phân loại cuộc gọi vào cho phép bạn tùy biến lựa chọn. Doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại khách hàng gọi đến.
    - Phần mềm crm cho phép nghe lại trực tiếp nội dung cuộc gọi đã trao đổi trước đó tại phần lịch sử cuộc gọi, giúp quản lý chất lượng cuộc gọi, yêu cầu của khách hàng chính xác.
    - Tìm kiếm thông tin khách hàng trên thông tin cuộc gọi, tìm kiếm toàn bộ lịch sử cuộc gọi đó một cách đơn giản.
    - Tra cứu thông tin khách hàng theo thời gian bất kỳ trên phần mềm CRM rất đơn giản.

     
    2. Chức năng bấm số gọi ngay trên máy tính với phần mềm CRM
     
    - Với list danh sách số khách hàng hiển thị, bạn không cần phải nhấc điện thoại rồi bấm từng số một, chỉ đơn giản là nháy đúp chuột vào số điện thoại khách hàng trên phần mềm CRM là có thể thực hiện cuộc gọi đi một cách nhanh chóng đơn giản.
    - Hay chỉ cần click vào icon cạnh số điện thoại trong danh bạ của phần mềm CRM là bạn có thể thực hiện ngay cuộc gọi đi mà không cần phải bấm số phức tạp.
     
    3. Chức năng thống kê báo cáo cuộc gọi
     
    - Chức năng tìm kiếm nhanh, chỉ cần đánh thông tin cần tìm kiếm trên màn hình là bạn có thể tra được tự động về thông tin cần tìm.
    - Phần mềm CRM thống kê báo cáo theo thời gian các cuộc gọi đã thực hiện.
    - Thống kê báo cáo theo nhóm khách hàng, theo tên khách hàng...
    - Thống kê báo cáo tổng hợp gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ.
    - Thống kê cuộc gọi thành công, không thành công...
    - Thống kê theo từng khách hàng trên phần mềm CRM.
    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0934 457 589
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status