Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Các chức năng của phần mềm crm giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả
  • Các chức năng của phần mềm crm giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả

  • 1.      Phần mềm crm

    Nhờ phần mềm crm, nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp dễ dàng nhận ra nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, phối hợp với các bộ phận khác trong công ty thực hiện các hoạt động maketing, bán hàng và cung cấp dịch vụ/sản phẩm phù hợp, nhằm tối ưu hoá lợi nhuận và mang lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng. Phần mềm crm còn giúp ban lãnh đạo công ty xem xét, đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên để đưa ra được các chính sách khen thưởng hoặc kỷ luật.
    Ngoài ra, phần mềm crm với đầy đủ các chức năng quản lý toàn diện doanh nghiệp từ nhân sự đến sản phẩm, kho hàng, khách hàng, giao dịch mua hàng, bán hàng, hỗ trợ marketing, quản lý thẻ thành viên, khuyến mại, hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác…

    2.       Chức năng của phần mềm crm

     Chức năng quản trị
    Phần mềm CRM cho phép các nhà quản trị xác lập vai trò và vị trí của những nhân viên bán hàng, nhân viên quan hệ khách hàng, qua đó quản lý và phát huy hết vai trò của họ.
     Chức năng trao đổi thông tin
    Phần mềm crm hoạt động tương tự như đối với chương trình Outlook của Microsoft. Nó cho phép bạn giao dịch thư điện tử trong mạng lưới người sử dụng phần mềm CRM, đồng thời giao dịch thư tín với bên ngoài nhờ khai báo các tài khoản email.
     Chức năng quản lý hợp đồng
    Phần mềm crm cho phép quản lý danh sách các hợp đồng kèm theo, xử lý lịch sử chăm sóc hợp đồng, lưu các file tài liệu, tạo lịch làm việc, lịch hẹn với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả.
     Chức năng hỗ trợ các công việc
    Người dùng phần mềm crm có thể khai báo và quản lý thông tin cần thiết về những công việc mà công ty bạn cần lập kế hoạch và triển khai. Cùng với những thông tin chính về công việc, bạn có thể quản lý danh sách các thành viên tham gia, họ thuộc các phòng ban nào, tiến trình công việc diễn ra như thế nào, thời điểm các cuộc hẹn ra sao, các hợp đồng nào cần ký kết…. phần mềm crm cũng có thể cho phép người quản lý phân chia nhỏ hơn những công việc cần làm và lên lịch trình thực hiện chúng và giao nhiệm vụ cho thành viên.
     Chức năng phân tích
    Phần mềm crm cho phép công ty tạo lập và phân tích thông tin để quản lý và theo dõi những việc cần làm, chẳng hạn công việc diễn ra với khách hàng nào, trong bao lâu, thuộc dự án hay đề tài nào, do ai chịu trách nhiệm…
     Chức năng lập kế hoạch
    Phần mềm CRM giúp bạn bố trí lịch làm việc cho cá nhân, cho tập thể, gồm lịch hàng ngày, lịch hàng tuần và lịch hàng tháng.
     Chức năng khai báo và quản lý
    Hệ thống CRM cho phép khai báo và quản lý các mối quan hệ với khách hàng để nắm được đó là đối tượng nào trên cơ sở những thông tin hồ sơ đơn giản về họ. CRM sẽ giúp xác định có những khách hàng nào thường xuyên quan hệ với công ty, công ty có những cuộc hẹn làm việc với khách hàng nào, khách hàng là đối tác liên quan tới kế hoạch nào cần ưu tiên…
     Chức năng tích hợp tổng đài IP
    Phần mềm crm cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp bạn đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…


     Chức năng Lưu trữ và cập nhập
    CRM cho phép bạn đọc và ghi tài liệu dù là bất cứ dạng văn bản gì, nhờ đó, người sử dụng hệ thống CRM có thể chia sẻ với nhau về các tài liệu dùng chung, những tài liệu cần cho mọi người tham khảo. Đặc biệt khi nhân viên đi công tác xa, anh ta vẫn sử dụng được một cách dễ dàng kho tài liệu chung của công ty mình, đồng thời có thể gửi vào đó những hồ sơ tài liệu mới cho đồng nghiệp bất chấp khoảng cách địa lý… Có thể nói, phần mềm CRM đã loại bỏ hoàn toàn việc gửi văn bản đính kèm qua thư điện tử đến với mọi người một cách rời rạc như trước đây.
     Chức năng Thảo luận
    phần mềm crm tạo ra môi trường giao lưu thông tin công khai trên toàn hệ thống thông qua việc viết tin, trả lời tin… CRM có thể giúp từng nhóm người trao đổi trực tuyến để thể hiện quan điểm, ý kiến của mình về một vấn đề nào đó, bất kỳ họ đang ngồi tại cơ quan hay đang đi công tác.
    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0934 457 589
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status