Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » ƯU ĐIỂM VÀ CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM
  • ƯU ĐIỂM VÀ CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM


  •  Phần mềm quản lý khách hàng CRM hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến tại tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đa số các doanh nghiệp này đều ứng dụng và gặt hái được thành công nhất định.
    1.      Ưu điểm của phần mềm CRM
    Với các ưu điểm mà các phần mềm quản lý khách hàng mang lại, đây sẽ là một bước phát triển vượt bậc mở ra thời kỳ phát triển mới cho doanh nghiệp của bạn.
    -         Giao diện thuần việt của phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp người dùng dễ sử dụng.
    -         Dễ dàng quản lý hàng hóa, danh sách hàng hóa, chủng loại hàng hóa, nhóm hàng hóa, theo nhà cung cấp,....
    -         Phần mềm CRM Dễ dàng kiểm soát hàng tồn kho, hàng sắp hết hạn sử dụng,...
    -         Quản lý chuỗi hệ thống kinh doanh với nhiều chi nhánh và hệ thống.
    -         Hỗ trợ báo cáo nhanh chóng với tất cả các nghiệp vụ trước đây có thể bạn phải mất vài tuần để thống kê nhưng giờ bạn chỉ cần vài click chuột mọi việc sẽ được giải quyết.
    -         Phần mềm CRM rút ngắn thời gian phục cụ khách hàng như khâu thanh toán, trả tiền thừa cho khách hàng, xác định hàng có khuyến mãi hay không?,... nhờ kết hợp với các thiết bị đọc mã vạch, máy in hóa đơn,...
    -         Dễ dàng quản lý, phân loại khách hàng để đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng hợp lý giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
    -         Phần mềm có tích hợp chức năng báo cáo từ xa giúp các bạn có thể linh động trong công việc dù bạn không cần đến trực tiếp từng cơ sở kinh doanh của mình bạn vẫn có thể xem thống kê chi tiết từng cơ sở.
    -         Phần mềm quản lý khách hàng có tích hợp hệ thống kiểm soát an ninh bằng camera giám sát giúp đảm bảo an ninh và phát hiện gian lận nhưng không gây khó chịu cho khách hàng của bạn.
    -         Dữ liệu trên phần mềm quản lý khách hàng CRM được sao lưu backup thường xuyên hàng giờ, hàng ngày giúp đảm bảo an toàn dữ liệu.
    -         Lưu lại dấu vết chỉnh sửa giúp quản lý hoạt động của nhân viên tốt hơn
    -         Phân quyền chặt chẽ rành mạch.
    -         Dễ dàng nạp xuất file excel vào phần mềm giúp tiết kiệm thời gian.
    2.      Các chức năng chính của phần mềm quản lý khách hàng CRM
    -         Quản lý danh mục hàng hóa
    -         Quản lý ngành hàng, nhóm hàng
    -         Quản lý danh sách nhà cung cấp
    -         Quản lý phiếu nhập kho
    -         Quản lý phiếu chi
    -         Phần mềm quản lý khách hàng CRM thống kê báo cáo nhập hàng
    -         Thống kê báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, năm
    -         Thống kê doanh số bán theo nhà cung cấp
    -         Thống kê doanh số theo ngành, nhóm bán được nhiều nhất


    -         Phần mềm quản lý khách hàng CRM quản lý doanh số bán theo khách hàng, đại lý,..
    -         Quản lý tiền mặt, công nợ khách hàng
    -         Thống kê hàng tồn kho 1 hay nhiều nhà cung cấp, theo mã hàng, theo kho hàng, theo ngành, nhóm,...
    -         Phần mềm quản lý khách hàng CRM kiểm kê hàng tồn kho nhập thực tế
    -         Xuất phiếu nhập kiểm kê
    -         Đối chiếu chênh lệch
    Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp và chưa tìm ra giải pháp? Bạn có thể ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM cho doanh nghiệp nhằm tăng lượng ản phẩm bán ra, quán lý tôt nhân viên và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status