Phần mềm CRM và những ứng dụng cụ thể trong từng phòng ban của doanh nghiệp
Từ việc xác định được chức năng của phần mềm CRM đối với từng phòng ban để có thể sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM đúng cách, mang lại lợi ích và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tích hợp tổng đài IP ngay trên phần mềm CRM
Hình thức chăm sóc khách hàng qua điện thoại đang rất phổ biến và mang lại hiệu quả tốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể gọi điện chăm sóc khách hàng, vừa cập nhật thông tin khách hàng yêu cầu, xem thông tin của khách hàng ngay trên phần mềm CRM.
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phần mềm CRM ra đời để giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết những khó khăn trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. CRM được xây dựng và phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet.
Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc nhờ phần mềm AZ CRM
Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc trên phần mềm AZ CRM giúp tăng hiệu quả, năng suất làm việc của nhân viên lên 50%, giúp doanh nghiệp giảm chi phí quản lý 30% và tăng doanh thu một cách hiệu quả.
Phần mềm CRM tích hợp hệ thống Quản lý thẻ thành viên của AZMAX
Hiện nay, phần mềm CRM tích hợp quản lý thẻ thành viên đang là xu hướng giúp doanh nghiệp quản lý một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
Với phần mềm quản lý khách hàng bằng thẻ mã vạch của AZMAX mang lại cho các doanh nghiệp giải pháp quản lý hữu hiệu nhất. Khi áp dụng phần mềm CRM sẽ tránh được những tình trạng nhầm lẫn của nhân viên, giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng qua chiếc thẻ thông minh, hệ thống tích hợp với thẻ có thể qua mã số thẻ từ, thẻ mã vạch hoặc thẻ chip.
Ứng dụng hệ thống CRM và giải pháp ERP như thế nào?
Nếu phần mềm CRM tập trung vào việc tăng Sale thì giải pháp ERP lại tập trung vào việc cắt giảm chi phí của dịch vụ. Cả hai ứng dụng này đều có điểm chung là gia tăng hiệu quả và lợi nhuận, mặc dù đi theo hai hướng khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dịch vụ và bên cung cấp phần mềm CRM và ERP khác nhau. Tuy nhiên tùy vào ngành nghề và quy trình bạn đang cần cũng như tính chất công ty thì bạn sẽ chọn bên cung cấp dịch vụ phù hợp.
Mối quan hệ giữa phần mềm CRM và phần mềm ERP
Một chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp đã nhận định rằng phần mềm CRM mang tính định hướng và mang tính động lực là phần mềm ERP.
Doanh nghiệp cần nhìn nhận phần mềm CRM như là một chiến lược kinh doanh chứ không chỉ đơn thuần là dịch vụ khách hàng. Hệ thống CRM trở thành một yếu tố quan trọng và cần thiết trong hệ thống quản lý kinh doanh của bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào. Tại Việt Nam, có 2 hệ thống quản lý được quan tâm triển khai trong doanh nghiệp là phần mềm CRM và phần mềm ERP.
Sự khác nhau giữa phần mềm CRM và phần mềm ERP
Nhìn bề ngoài, cả phần mềm CRM và ERP đều được thiết kế phục vụ cho việc quản lý của doanh nghiệp trở lên dễ dàng và hiệu quả hơn với mục tiêu cuối cùng là tăng doanh thu, giảm các chi phí phát sinh. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa các quy trình làm việc trực tiếp và gián tiếp của phần mềm CRM và ERP là rất rõ ràng.
So sánh sự khác nhau giữa phần mềm CRM và ERP để biết được thực sự doanh nghiệp của bạn đang cần và phù hợp với hệ thống nào.