Trang chủ » Phần mềm » Quản lý nhà hàng - AZ ERS

Quản lý nhà hàng - AZ ERS

Quản lý nhà hàng - AZ ERS

Giải pháp Phần mềm Quản lý nhà hàng AZ ERS (Easy Restaurant) đã được áp dụng cho hàng ngàn nhà hàng, chuỗi nhà hàng của nhiều quốc gia trên thế giới. Giải pháp đã được khẳng định uy tín thương hiệu cũng như chất lượng phần mềm không chỉ thế giới mà còn cả ở Việt Nam với các thương hiệu chuỗi hàng đầu như DingTea, Cuốn NROLL,…
HOTLINE 24/7: 0934 457 589

Phần mềm Quản lý Nhà hàng AZ ERS (AZ Easy Restaurant Software) là giải pháp phần mềm hỗ trợ quản lý chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp. Phần mềm được cung cấp bởi Easy Restaurant của Thái Lan – Công ty đã triển khai thành công hệ thống Phần mềm bán hàng cho các chuỗi nhà hàng lớn tại nhiều quốc gia trên toàn cầu. Và nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, sắp tới, AZMAX sẽ độc quyền cung cấp thêm một giải pháp Phần mềm quản lý nhà hàng do Nhật Bản sản xuất để Quý khách có thêm sự lựa chọn phù hợp với chuỗi nhà hàng của mình.

Tại thị trường Việt Nam, hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng. Có thể với 1-2 chi nhánh, phần mềm có thể ứng dụng được. Tuy nhiên khi nhà hàng mở rộng quy mô, các phần mềm đó liền bộc lộ nhược điểm về tính hệ thống, tính linh động và tính tương tác. Easy Restaurant về với Việt Nam với sứ mệnh trở thành trợ thủ đắc tực cho các nhà quản lý nắm trọn chuỗi nhà hàng của mình trong lòng bàn tay, không ngừng vun xới để từng hạt đơm hoa kết trái.

Giao diện Phần mềm Quản lý Nhà hàng AZ ERS
 
1. Tính năng của Phần mềm Quản lý Nhà hàng AZ ERS
 
Giao diện tính năng Phần mềm Quản lý Nhà hàng AZ ERS

Với 8 phân hệ thiết yếu, AZ ERS giải quyết bài toán tổng thể mọi vấn đề của nhà hàng trong khi bạn có thể thoải mái đi du lịch, nghỉ dưỡng thay vì làm nhân viên cho chính nhà hàng của mình. Bạn có thể xem thông tin chi tiết các phân hệ tính năng trong mục TÍNH NĂNG.

2. Lợi ích đầu tư Phần mềm Quản lý Nhà hàng AZ ERS
Thông tin 360 độ và minh bạch về doanh nghiệp
Xử lý, lên phương án kinh doanh nhanh chóng
Kiểm soát, giám sát dữ liệu nguồn nguyên liệu, lượng tồn kho chặt chẽ
Kiểm soát được hiệu quả làm việc của nhân viên
Bảo vệ được dữ liệu kinh doanh quan trọng
Công cụ liên kết khách hàng thường xuyên (Email-SMS marketing)
Có thể làm việc từ xa

3. Một số khách hàng
 
 
4. Đối tượng sử dụng
Phần mềm AZ ERS tiện lợi, dễ sử dụng và quản lý không giới hạn số lượng nhà hàng, người dùng nên phù hợp với mọi quy mô chuỗi nhà hàng.

Các bộ phận sử dụng hệ thống AZ ERS:
 
AZMAX là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và phát triển phần mềm quản trị. AZMAX được sáng lập và điều hành bởi những nhà quản lý giàu kinh nghiệm quản trì và đầy nhiệt huyết, đam mê công nghệ. Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật trình độ chuyên môn cao, hiểu biết nghiệp vụ chuyên sâu từng đặc thù ngành. Cũng không thể không kể đến đội ngũ kinh doanh năng động máu lửa và các bạn hỗ trợ luôn tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo và được đào tạo chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tự hào tư vấn những giải pháp phần mềm được nghiên cứu và phát triển bời AZMAX:
Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Phần mềm Quản lý Tòa nhà AZ BMS
Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL
Phần mềm Quản lý Gara ô tô AZ GARA
Phần mềm Quản lý Tài liệu AZ DOCPRO




 

Giải pháp AZ ERS bao gồm 8 phân hệ tính năng:
Point of Order
Point of Sales
Kitchen Management
Inventory Management
Material Stock
Reports
Customers
Headquarter


Mô hình giải pháp
 

Mô hình quản lý nhà hàng






 
 

Hệ thống quản lý nhà hàng theo quy trình khép kín, tích hợp với máy bán hàng, thẻ thành viên, thẻ quà tặng, coupon.
Tính năng linh hoạt và dễ sử dụng, bán hàng nhanh với đầu đọc mã vạch
Tạo và chỉnh sửa các menu đơn giản
Điều chỉnh số đồ bàn, vị trí các khu vực bán hàng dễ dàng
Giao diện trực quan thân thiện có thể sử dụng ngay, không cần yêu cầu kỹ năng công nghệ
Tích hợp Order qua PDA, iPod / iPhone hoặc menu điện tử tại bàn sử dụng iPad
Kiểm soát bảo mật chặt chẽ
Hệ thống kiểm soát chế biến món ăn tại khu vực bếp
Chuẩn hóa dữ liệu, trích xuất báo cáo đơn giản nhanh chóng
Theo dõi dữ liệu khách hàng và các báo cáo liên quan
Quản lý hàng tồn kho chi tiết
Báo cáo Real-Time, dễ dàng thiết lập số liệu tự động gửi email
Quản lý nguyên vật liệu và báo cáo chi phí  hiệu quả
Tích hợp hệ thống quản lý khuyến mãi và các giải pháp tiếp thị

1. Nền tảng lập trình phần mềm
Môi trường công nghệ:  PHP
Ngôn ngữ lập trình: C#, ajax, javarscript,…
Cơ sở dữ liệu : SQL Sever
Mô hình: Client Sever
Nền tảng: win form

2. Yêu cầu thiết bị cài đặt
Hệ điều hành: Window 7
Cài sẵn net framework
Cài các phần mềm hỗ trợ online: skype, ultraviewer, teamviewer
Chỉ sử dụng các thiết bị phần cứng do AZ ERS cung cấp mới tích hợp và chạy ổn định trên hệ thống.

1.Tài liệu phần mềm 
Tài liệu giới thiệu Phần mềm Quản lý Nhà hàng AZ ERS
Tài liệu hướng dẫn sử dụng AZ ERS

2. Phần mềm hỗ trợ:
Phần mềm teamview 7
Phần mềm ultraview
Phần mềm Skype
Phần mềm Snagit

Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

 
AZMAX.JSC – QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY
Hotline: 0934.457.589
Skype: azmax6899
Email: azmax6899@gmail.com
Website: azsoft.vn/azmax.vn
Facebook: https://www.facebook.com/AZMAX.JSC

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0934 457 589
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
    DMCA.com Protection Status